Đánh giá thời lượng pin sử dụng thực tế của điện thoại iPhone 12 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại iPhone 12 Pro pin bao nhiêu? Dùng liên tục trong bao lâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải mã những thắc mắc liên quan đến thời lượng pin của điện thoại iPhone 12 Pro.

Dung lượng pin của điện thoại iPhone 12 Pro bao nhiêu mAh?

Nửa cuối năm 2020 những chiếc điện thoại thông minh trong iPhone 12 series đã được Apple chính thức trình làng với nhiều thông tin làm giới iFan ngỡ ngàng. Theo đó, điện thoại iPhone 12 Pro được trang bị con chip A14 Bionic có khả năng vận hành mạnh mẽ, cụm camera hiện đại với cảm biến LiDAR hoàn toàn mới, gam màu trên điện thoại iPhone 12 Pro cũng thanh lịch, sang trọng hơn nhiều,…

iphone 12 pro pin bao nhiêu

 

Tuy nhiên, bên cạnh những điểm mạnh của điện thoại iPhone 12 Pro 2020 thì vẫn còn một vài điểm khiến người dùng chưa thực sự hài lòng trong đó có vấn đề về thời lượng pin. Với một mức giá khởi điểm trên dưới 30 triệu, người dùng bất ngờ về thời lượng pin của điện thoại iPhone 12 Pro còn thấp hơn so với thế hệ điện thoại iPhone 11 Pro trước đó. Cụ thể, điện thoại iPhone 12 Pro sở hữu viên pin 2815 mAh trong khi điện thoại iPhone 11 Pro trước đấy đã ở mức 3046 mAh.

Thời lượng pin thực tế của điện thoại iPhone 12 Pro

Theo lý thuyết, điện thoại iPhone 12 Pro đang có dung lượng pin kém hơn điện thoại iPhone 11 Pro. Còn trên thực tế, một vài thử nghiệm để so sánh thời lượng pin thực tế của điện thoại iPhone 12 Pro và iPhone 11 Pro đã cho thấy:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro có thể phát video Youtube liên tục trong vòng khoảng 6 giờ 48 phút trong khi đó điện thoại iPhone 11 Pro chỉ được khoảng 6 giờ 27 phút. Điều này chỉ ra rằng thời lượng pin thực tế của điện thoại iPhone 12 Pro đang có phần nhỉnh hơn so với iPhone 11 Pro khi phát video.
  • Thời lượng pin khi duyệt web của điện thoại iPhone 12 Pro là khoảng 12 giờ 35 phút trong khi điện thoại iPhone 11 Pro chỉ có 8 giờ 41 phút, khoảng cách này là 4 giờ đồng hồ.

iphone 12 pro pin bao nhiêu

 

  • Khi xét về thời lượng pin chơi game thì điện thoại iPhone 12 Pro có thể kéo dài trong khoảng 3 giờ 1 phút kém hơn rất nhiều so với điện thoại iPhone 11 Pro với 6 giờ 38 phút.

Từ 3 thử nghiệm trên về thời lượng pin của điện thoại iPhone 12 Pro có thể thấy rằng dường như điện thoại iPhone 12 Pro đang có vấn đề nằm ở con chip A14 Bionic nhất là khi dùng điện thoại iPhone 12 Pro để chơi game.

Tính năng sạc nhanh của điện thoại iPhone 12 Pro

Điện thoại iPhone 12 Pro có khả năng sạc nhanh với công suất tối đa là 20W. Theo đó, điện thoại iPhone 12 Pro sẽ được sạc đầy trong khoảng 1 giờ đồng hồ.

Tuy nhiên, điện thoại iPhone 12 Pro không được trang bị củ sạc mà chỉ có cáp sạc chuẩn USB-C to Lightning trong hộp nên nếu tính đến chuyện mua điện thoại iPhone 12 Pro bạn cần trang bị thêm củ sạc 20W có mức giá khoảng 19 USD. Ngoài ra, điện thoại iPhone 12 Pro còn được hỗ trợ tính năng sạc không dây MagSafe an toàn, tiện lợi. Người dùng cần bỏ ra số tiền khoảng 39 USD để được sở hữu và trải nghiệm tính năng sạc không dây này.

Những lưu ý để bảo vệ pin điện thoại iPhone 12 Pro

Theo một số đánh giá và trải nghiệm từ người dùng thì pin điện thoại iPhone 12 Pro hao hụt khá nhanh và nhiều. Do đó, bạn cũng cần biết được một số quy tắc cơ bản để bảo vệ tuổi thọ của pin trong quá trình sử dụng:

  • Đối với điện thoại iPhone 12 Pro mới bạn cần sử dụng đến khi máy báo pin yếu thì cần tiến hành sạc.
  • Không nên để điện thoại iPhone 12 Pro trong tình trạng hết pin kéo dài.
  • Không sạc điện thoại iPhone 12 Pro ở những nơi có nguồn điện không ổn định.
  • Hạn chế sạc điện thoại iPhone 12 Pro qua đêm.
  • Hạn chế sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro ở mức nhiệt quá cao, khi thấy máy có dấu hiệu nóng lên bạn cần tắt và cho máy nghỉ ngơi.

iphone 12 pro pin bao nhiêu

 

Trên đây là những thông tin liên quan đến pin và cách bảo vệ pin điện thoại iPhone 12 Pro mà bạn có thể tham khảo để có hiệu quả sử dụng lâu dài.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!