Đánh giá thương hiệu tủ lạnh Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá điện tăng chóng mặt, người tiêu dùng đang xem xét việc cắt giảm hóa đơn tiền điện của họ bất cứ khi nào có thể. Vì vậy, việc chọn một chiếc tủ lạnh Electrolux tiết kiệm năng lượng dường như là điều không cần bàn cãi vào thời điểm này.

Một trong những nhà sản xuất tủ lạnh tập trung vào tiết kiệm năng lượng là gã khổng lồ thiết bị gia dụng Thụy Điển Electrolux. Trong hơn 100 năm, Electrolux đã tham gia cuộc chơi phát triển điện, bắt đầu bằng việc sản xuất đèn. Electrolux hiện là nhà sản xuất thiết bị lớn thứ hai trên thế giới, với máy giặt, máy rửa bát, tủ lạnh và tất cả mọi thứ đồ điện gia dụng.

1. Trên thị trường có những loại tủ lạnh Electrolux nào?

Electrolux cung cấp nhiều loại tủ lạnh với mọi hình dạng và kích cỡ. Nhìn chung, họ có xu hướng tập trung nhiều hơn vào tiết kiệm năng lượng và do đó yêu cầu giá nhãn dán cao hơn. Tuy nhiên, với những gì bạn đã trả trước nhiều hơn, bạn có thể thấy mình sẽ phải trả ít hơn trong hóa đơn tiền điện. Sử dụng thước đo 33c/kWh, tủ lạnh Electrolux sẽ được cân nhắc dựa trên chi phí điện năng của chúng, nhà cung cấp của bạn có thể tính phí điện ở một mức giá khác.

Electrolux lần đầu tiên bắt đầu sản xuất tủ lạnh vào năm 1925. Có một thời gian, công ty đã sản xuất tủ lạnh tại địa phương ở Úc, nhưng nhà máy cuối cùng của họ ở đây đã đóng cửa vào năm 2013. Tuy nhiên, hãy xem họ đã cung cấp những gì cho thị trường điện lạnh.

1.1 Tủ lạnh Electrolux dung tích dưới 500L

Electrolux thường sản xuất tủ lạnh ở tầm trung trở lên, vì vậy bạn sẽ rất khó tìm thấy tủ lạnh nhỏ của hãng. Electrolux cung cấp một bộ tủ lạnh dưới 500L – hoàn hảo cho gia đình vừa hoặc hộ gia đình khoảng 3 đến 4 người. Một trong những sản phẩm nổi bật của hãng là tủ lạnh 450L ngăn đá dưới, điển hình là tủ lạnh Electrolux EBE4507SA-L.

Tủ lạnh Electrolux dung tích dưới 500L
Tủ lạnh Electrolux EBE4507SA-L 450L cực kỳ tiết kiệm năng lượng

Các tính năng chính của tủ lạnh ngăn đá dưới Electrolux EBE4507SA-L là:

– Hiệu quả năng lượng tốt nhất trong cùng phân khúc;

– Kiểm soát khí hậu đa vùng;

– Giá đỡ linh hoạt;

– Chất liệu tủ lạnh Electrolux EBE4507SA-L 450L  được làm bằng thép không gỉ và chống dấu vân tay;

– Chất khử mùi “FreshSense” để loại bỏ những vết bẩn khó chịu.

Những tính năng này kết hợp với khả năng tiết kiệm năng lượng tạo nên một chiếc tủ lạnh Electrolux ngăn đá dưới tuyệt vời. Nó được đánh giá ở mức 4,5 sao về tiết kiệm năng lượng và sẽ sử dụng khoảng 297 kWh trong 1 năm , đây thực sự là “đẳng cấp hàng đầu” đối với một chiếc tủ lạnh có kích thước này. Với giá bán lẻ khoảng 1.111,71 USD (tương đương 25.380.000 VND), đây là một thiết bị đắt hơn so với các đối thủ cạnh tranh, nhưng bạn có thể thấy mình tiết kiệm hơn với hóa đơn năng lượng rẻ hơn.

1.2 Tủ lạnh Electrolux dung tích dưới 600L

Tủ lạnh Electrolux tầm trung 500L là lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình, những người muốn tiết kiệm nhưng lại muốn có một chiếc tủ lạnh đủ lớn cho cửa hàng tạp hóa.

Tủ lạnh Electrolux dung tích dưới 600L
Tủ lạnh Electrolux ETE5407SA-L 540L có tất cả các công nghệ tiên tiến

Lấy ví dụ như tủ lạnh ngăn dưới có dung tích 540L Electrolux ETE5407SA-L. Nó có tất cả các công nghệ tiên tiến và khả năng sử dụng mà bạn mong đợi với tủ lạnh Electrolux, chẳng hạn như kiểm soát khí hậu, lưu trữ linh hoạt và khử mùi hiệu quả.

Đây cũng là một trong những tủ lạnh tiết kiệm điện với năng lượng 5 sao rẻ hơn hiện có, giá chỉ dưới 1.199 USD (tương đương 27.373.000 VND). Electrolux ETE5407SA-L tự hào có hiệu suất hàng đầu ở mức 282kWh/năm, đây là điểm nổi bật đối với một chiếc tủ lạnh có kích thước này.

1.3 Tủ lạnh Electrolux dung tích dưới 700L

Với những tủ lạnh Electrolux có kích thước này, chúng sẽ thuộc loại cửa kiểu Pháp, rất tốt trong việc giảm thiểu không gian mà chúng chiếm dụng bằng cách vận hành trên hệ thống 2 cửa. Điển hình là tủ lạnh Electrolux EQE6207SD cung cấp dung tích khổng lồ 620L cửa Pháp, được hoàn thiện bằng thép không gỉ nổi bật, bạn sẽ cảm thấy như đang ở trong căn bếp hiện đại.

Tủ lạnh Electrolux dung tích dưới 700L
Tủ lạnh Electrolux EQE6207SD cung cấp dung tích khổng lồ 620L cửa Pháp hiện đại

Tủ lạnh Electrolux EQE6207SD có các tính năng:

– Kệ kính chống tràn;

– Hai ngăn giữ ẩm Crisper;

– Chất khử mùi “cảm giác tươi mới”;

– Màn hình điện tử bên ngoài.

Do kích thước lớn, nên giá tủ lạnh Electrolux EQE6207SD cũng đắt hơn rất nhiều. Nó được bán lẻ với giá hơn 2.799 USD (tương đương 63.901.000 VND), nhưng đối với các gia đình lớn, đó là một mức giá hợp lý để trả cho một thứ lớn như vậy. Electrolux EQE6207SD vẫn tiết kiệm năng lượng một cách hợp lý, tự hào được xếp hạng 3 sao và sử dụng 536kWh/năm.

1.4 Tủ lạnh Electrolux dung tích dưới 800L

Nếu bạn đang theo đuổi một chiếc tủ lạnh khổng lồ, Electrolux sẽ giúp bạn. Với dung tích 700L, tủ lạnh side by side ESE7007BF của Electrolux có sức mạnh vượt trội. Nó được hoàn thiện trong một màu đen piano tuyệt đẹp và thiết kế cạnh nhau của nó có nghĩa là một ngăn đông lạnh lớn và dễ dàng truy cập vào cả tủ lạnh và tủ đông. Tủ đông của ESE7007BF tương đối lớn 250L, và tủ lạnh là 450L.

Tủ lạnh Electrolux dung tích dưới 800L
Tủ lạnh Electrolux ESE7007BF side by side có tất cả những đồ trang trí mà bạn mong đợi từ một thiết bị cao cấp

Tủ lạnh Electrolux ESE7007BF có tất cả những đồ trang trí mà bạn mong đợi từ một thiết bị cao cấp như vậy của Electrolux và giá của nó được phản ánh ở điều này. ESE7007BF được bán lẻ với giá hơn 5.000 USD (hơn 114.150.000 VND), nhưng nó có hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Tủ lạnh Electrolux side by side ESE7007BF được xếp hạng 3 sao và sử dụng 525 kWh/năm. Đối với một gia đình lớn có ngân sách phù hợp, bạn thực sự không hề sai lầm khi chọn mua chiếc tủ lạnh khổng lồ nhưng hiệu quả này.

2. Tủ lạnh Electrolux có đáng tiền không?

Tủ lạnh Electrolux là dòng máy cao cấp, công nghệ cao và tiết kiệm năng lượng, giá cả đã phản ánh điều đó. Không có tủ lạnh “rẻ và vui vẻ” ở đây, tất cả chúng đều có một loạt các tính năng tập trung vào khả năng sử dụng và tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể sẽ không tìm thấy một chiếc tủ lạnh dưới 1.000 USD (tương đương 22.830.000 VND).

Tuy nhiên, nếu bạn có ngân sách khoảng 2.000 USD (tương đương 45.660.000 VND) trở lên, hãy xem bạn sẽ nhận được gì với một chiếc tủ lạnh Electrolux

– Hiệu quả năng lượng tốt nhất, vì ngay cả những tủ lạnh lớn nhất cũng có lượng tiêu thụ năng lượng có thể tiêu hóa được;

– Các tính năng hữu dụng như giá đỡ linh hoạt;

– Công nghệ khử mùi.

Do vậy, nếu bạn đã chán với chiếc tủ lạnh hiện tại của mình và muốn có một mẫu tủ lạnh cao cấp hơn với tất cả công nghệ tiên tiến nhất, rất khó để nghi ngờ về việc tủ lạnh Electrolux đã nằm sẵn trong danh sách mua sắm của bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!