Đánh giá tivi LCD Sanyo 42K40 - 42 inch, Full HD (1920 x 1080)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu kích thước màn hình 42 inch "vừa và đủ" cho nhiều diện tích phòng khách khác nhau, cùng những tính năng hiện đại, tân tiến, tivi LCD Sanya 42K40 chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn và gia đình.

Tivi LCD Sanyo 42K40 tinh tế, sang trọng trong từng đường nét thiết kế

Tivi LCD Sanyo 42K40 kế thừa “tinh hoa” trong kiểu dáng thân thiện của những dòng tivi đương thời. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, tivi LCD Sanyo 42K40 khá hoàn hảo cho diện tích phòng khách hay không gian vừa phải với đường viền màn hình màu đen “huyền bí”, bắt mắt.

Chiếc tivi này mang đến một thiết kế viền siêu mỏng chưa đến 1.0 cm tạo hiệu ứng lịch lãm và sang trọng, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng chọn cho nó một vị trí trong nhà bạn, để giải trí cho cả gia đình, hay đơn giản là trang điểm cho không gian nội thất của nhà mình.

Tivi LCD Sanyo 42K40 được hãng sản xuất ưu ái thiết kế với những đường nét siêu ấn tượng, đường viền siêu sáng bóng, làm sáng bừng không gian giải trí. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí phù hợp cho chiếc tivi này trong nhà mình mà vẫn đảm bảo tối ưu tính thẩm mỹ.

Tivi LCD Sanyo 42K40 hỗ trợ góc nhìn rộng cho trải nghiệm giải trí tối đa

Tivi LCD Sanyo 42K40 với góc nhìn 178 độ giúp bạn thuận tiện chọn lựa nhiều vị trí nghe – nhìn mà vẫn đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ ràng, không hề méo mó hay bị nhòe hình, đảm bảo tối ưu tiện ích giải trí trong những phút giây thư gian đầm ấm, vui vẻ cùng gia đình, bạn bè sau những giờ học tập căng thẳng mệt mỏi.

Tivi LCD Sanyo 42K40 sở hữu thiết kế màn hình phẳng, hiện đại, góc cạnh hài hòa kết hợp chân đế chắc chắc, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, làm đẹp và nổi bật nhiều thiết kế không gian nội thất khác nhau, tạo ấn tượng tinh tế, trang nhã cho người sử dụng.

Tivi LCD Sanyo 42K40 tích hợp đầu thu kỹ thuật số cho trải nghiệm đa kênh đỉnh cao

Tivi LCD Sanyo 42K40 tích hợp chuẩn đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 mà hiện nay nhiều dòng smart TV cũng hỗ trợ đảm bảo tối ưu các hình thức giải trí nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước hấp dẫn, thú vị hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, tính năng này còn cho phép người xem được thưởng thức hoàn toàn miễn phí từ 15 đến 40 kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh cao hơn hẳn so với những đầu thu rời. Hiện tượng nhòe hay nhiễu hình do thời tiết gây ra sẽ không còn làm phiền những phút giây giải trí tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Tivi LCD Sanyo 42K40 hỗ trợ đa dạng cổng kết nối, chế độ kết nối thông minh cho giải trí sống động

Tivi LCD Sanyo 42K40 hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 3 cổng kết nối HDMI, giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tuyến từ các trang web trên máy tính.

Ba cổng USB tích hợp trên tivi cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên màn hình tivi 42 inch, để cả gia đình có thể thưởng thức và tận hưởng những hình ảnh Full HD chân thực hoàn mỹ, những giai điệu ngọt ngào da diết.

Bạn có thể chuyển trực tiếp tất cả nội dung giải trí đa phương tiện từ máy tính bảng, laptop hay điện thoại lên tivi một cách dễ dàng thông qua MHL, Tag on, Miracast.

Tivi được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà, phức tạp.

Tần số quét 100Hz trên tivi LCD Sanya 42K40 cho những thước phim hành động tuyệt đỉnh

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên Tivi LCD Sanyo 42K40 cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp. Chất lượng hình ảnh 3D hoàn toàn không bị nháy với công nghệ 3D thụ động không rung hình giúp bạn trải nghiệm những thước phim theo cách hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động.

Smart Energy Saving – chế độ tiết kiệm điện thông minh trên tivi LCD Sanyo 42K40

Không chỉ thông minh về thiết kế, khả năng trình chiếu hình ảnh, âm thanh mà tivi LCD Sanyo 42K40 còn hỗ trợ tính năng tiết kiệm điện thông minh bằng cách tự điều chỉnh độ sáng của màn hình theo nhu cầu sử dụng.

Các tính năng bao gồm điều khiển đèn nền để điều chỉnh độ sáng, giúp tiết kiệm từ 15% đến 40% điện năng tiêu thụ so với độ sáng mặc định của màn hình, tắt hình ảnh chỉ để mở âm thanh hoặc chế độ chờ Standby Mode Zero hầu như không sử dụng điện.

Công nghệ âm thanh sống động, mạnh mẽ trên tivi LCD Sanyo 42K40

Tivi LCD Sanyo 42K40 cũng được bổ sung công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus hiện đại cho chất lượng âm thanh đỉnh cao đúng gu “dân chơi” sành điệu.

Hỗ trợ 2 loa được thiết kế tinh tế cho âm thanh vòm ấn tượng, đặc biệt các âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) chắc, khỏe và rõ ràng đến từng chi tiết, đánh thức mọi giác quan.

Ngõ ra âm thanh sẽ lan tỏa đi mọi hướng với chất lượng âm trong trẻo, “mượt, ngọt”, cho bạn nhiều cảm nhận thú vị và đặc sắc về âm thanh khi xem phim, nghe nhạc.

Nhận xét

Tivi LCD Sanyo 42K40 sở hữu bộ lọc nhiễu kỹ thuật số Digital Comb Filter cùng chế độ hình trong hình PIP cho trải nghiệm mỗi khung hình ấn tượng như thật. Tivi LCD Sanyo 42K40 mang trong mình những tính năng, công nghệ hoàn hảo đáp ứng nhu cầu xem phim, nghe nhạc giải trí của bạn và gia đình.

Nguyễn Nga

Theo techlive.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu 6 công nghệ âm thanh ấn tượng trên tivi Toshiba

Tìm hiểu 6 công nghệ âm thanh ấn tượng trên tivi Toshiba

Ngoài những công nghệ hiển thị hình ảnh thì công nghệ âm thanh là một phần không thể tách rời giúp xem tivi được trọn vẹn hơn. Với những công nghệ âm thanh như: Power Bass Booster, Dolby Digital Plus ... , tivi Toshiba đã chinh phục được nhiều khách hàng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!