Đánh giá tivi LCD Sony KLV-32BX35A - cho không gian giải trí sống động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LCD Sony KLV-32BX35A mang đến gia đình bạn một thiết bị vô tuyến truyền hình nhỏ gọn, sang trọng cùng những tính năng vô cùng ấn tượng cho không gian giải trí đỉnh cao.

Tính năng nổi bật của tivi LCD Sony KLV-32BX35A:

• Công nghệ hình ảnh vượt trội BRAVIA Engine 3™

• Công nghệ nâng cao hình ảnh với Clear resolution enhancer

• Kết nối đồng bộ BRAVIA Sync

• Phát qua USB (xem phim, nghe nhạc, xem hình)

• Lựa chọn khung cảnh thoải mái

Tận hưởng hình ảnh chất lượng cao trong một khung hình tuyệt đẹp

Tivi LCD Sony KLV-32BX35A có thiết kế khá hoàn hảo cho diện tích phòng khách vừa phải với đường viền màn hình màu đen “huyền bí”, đem lại cảm giác sang trọng cho bất cứ không gian giải trí nào.

Tivi LCD Sony KLV-32BX35A sở hữu những đường nét hiện đại tinh tế, tựa như một khung tranh sống động cùng công nghệ hình ảnh ưu việt của Sony, mang cả thế giới bao la, rộng lớn vào căn phòng nhà bạn.

Công nghệ đẳng cấp cho trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao

Công nghệ hình ảnh hiện đại BRAVIA Engine 3 của Sony mang đến hiệu suất xử lý hình ảnh tuyệt vời. Các dãy màu trở nên rộng hơn và rực rỡ với độ chuyển màu mượt mà, cảnh động mịn màng, màu đen sâu thẳm và chữ hiển thị rõ nét. Mọi hình ảnh từ bất kỳ nguồn phát nào đều được xử lý, nâng cấp và hoàn chỉnh đến mức tối ưu, đem đến trải nghiệm thị giác vô cùng ấn tượng.

Kết quả là mỗi khung hình đều được tái tạo tuyệt đẹp trên tivi Sony KLV-32BX35A. Độ tương phản cũng được cải tiến, nhằm đạt được chiều sâu và độ trung thực cao nhất khi thưởng thức phim ảnh, ca nhạc, video ….

Thưởng thức hình ảnh sắc nét với độ mịn và chi tiết tốt hơn như thật với công nghệ tinh chỉnh hình ảnh tân tiến Clear Resolution Enhancer trên tivi LCD Sony KLV-32BX35A. Clear Resolution Enhancer cung cấp khả năng giảm nhiễu nhằm đạt được hình ảnh sắc nét và tự nhiên, chân thật nhất.

Bắt sóng kênh FM – bắt sóng mọi cảm xúc

Những kênh sóng FM trên các đài phát thanh địa phương giờ đây sẽ được tivi LCD Sony KLV-32BX35A “biến tấu” hoàn hảo với chất lượng âm thanh đầy mê hoặc, đáp ứng tối ưu nhu cầu cho những ai thích nghe đài.

Hỗ trợ tần số thu bắt tín hiệu khá tốt đem đến những chương trình đài phát thanh chất lượng, cho những phút giây hoài niệm đầy thơ mộng vào mỗi buổi chiều man mác gió heo may.

Kết nối thông minh cho trải nghiệm giải trí đặc sắc

Tivi LCD Sony KLV-32BX35A hỗ trợ 2 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop, đầu đĩa lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Cổng kết nối USB cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình.

Việc xem phim, nghe nhạc ở nhà trở nên thật dễ dàng, và không thể đơn giản hơn với chức năng BRAVIA Sync. Giờ đây bạn có thể khởi động và tắt hệ thống giải trí tại gia chỉ với một nút nhấn, cũng như việc điều khiển tất cả các thiết bị tương thích khác của bạn được kết nối chỉ bằng một chiếc điều khiển của tivi LCD Sony KLV-32BX35A.

Ngoài ra, tivi LCD Sony KLV-32BX35A còn trang bị tính năng chia sẻ Media Sharing cho phép người dùng Smart phone có thể dễ dàng kết nối với tivi qua chương trình Sony Screen, chia sẻ nội dung giải trí đa phương tiện đơn giản và vô cùng tiện lợi mà không gặp bất cứ phiền toái nào.

Đọc “truyền cảm” phong phú các định dạng tập tin khác nhau cho trải nghiệm thực sự ấn tượng

Các định dạng phim bao gồm cả phổ biến và hiếm như AVI, MPG, MPEG, DAT, TS, TRP, TP, M2TS, VOB, MOV, MP4, M4V, ASF, WMV, XVID, DIVX, DIV, MKV, XDIV, RM, RMVB, FLV, 3GP …, tivi LCD Sony KLV-32BX35A đều “ôm trọn” và trình chiếu hoàn hảo lên màn hình tivi 32 inch cho trải nghiệm giải trí thực sự thú vị và sôi động cùng phụ đề phim SRT.

Thêm vào đó, tivi cũng hỗ trợ chạy trơn tru các định dạng hình ảnh JPG, JPEG, PNG, BMP và âm thanh như MP3, MP4, WMA, WAV, MKA.

Trải nghiệm những ca khúc, những giai điệu đầy “ma lực”

Với những công nghệ âm thanh tân tiến tích hợp trên tivi LCD Sony KLV-32BX35A, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn, nghe nhạc giải trí vô cùng hoàn hảo.

Hệ thống loa Bass Reflex Box trên tivi LCD Sony KLV-32BX35A, cung cấp âm thanh ở tần số thấp mà không làm âm thanh bị méo tiếng hay rung. Loa Bass Reflect Box cho trải nghiệm hoàn toàn mới lạ trên tivi Sony với dãy âm thanh sống động từ các âm thanh cao đến trầm, thậm chí là những âm thanh mỏng manh nhất.

Loa Bass Reflex Box còn có một ưu điểm là loại dành riêng cho dòng loa được tích hợp trên tivi nên không tốn diện tích, vì vậy có thể đảm bảo độ mỏng cùng những kiểu thiết kế tinh tế của tivi. Do đó, hãy cứ tận hưởng và trải nghiệm âm thanh ấn tượng ngay cả những âm điệu “mỏng manh” nhất, đắm chìm vào không gian âm nhạc đầy “ma lực”.

Tivi LCD Sony KLV-32BX35A được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với tổng công suất mạnh mẽ lên đến 16W cùng công nghệ âm thanh tân tiến tạo nên những âm thanh huyền diệu, cuốn hút đến lạ kỳ. Mỗi thước phim, mỗi ca khúc, mỗi giai điệu bạn nghe đều trở nên sống động, ấn tượng lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Lời kết

Nếu nhu cầu không quá “cao cấp” cả về kích thước màn hình lẫn tính năng thì tivi LCD Sony KLV-32BX35A là một sự lựa chọn hợp lý. Tivi đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, xem truyền hình, nghe nhạc xem phim qua USB đồng thời hỗ trợ công nghệ hình ảnh, âm thanh khá hiện đại đem đến trải nghiệm thú vị cho người sử dụng chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình thỏa mãn.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu 6 công nghệ âm thanh ấn tượng trên tivi Toshiba

Tìm hiểu 6 công nghệ âm thanh ấn tượng trên tivi Toshiba

Ngoài những công nghệ hiển thị hình ảnh thì công nghệ âm thanh là một phần không thể tách rời giúp xem tivi được trọn vẹn hơn. Với những công nghệ âm thanh như: Power Bass Booster, Dolby Digital Plus ... , tivi Toshiba đã chinh phục được nhiều khách hàng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!