Đánh giá tivi LCD TCL L42E10FBD - giải trí thú vị trên màn hình 42 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng tivi hiện đại với nhiều tính năng, công nghệ thông minh đáp ứng tối ưu nhu cầu người tiêu dùng, tivi LCD TCL L42E10FBD chắc chắn sẽ đưa bạn đến với thế giới phim ảnh, âm nhạc hoàn toàn hấp dẫn và thú vị.

Một vài điểm nổi bật của tivi LCD TCL L42E10FBD:

Hãng sản xuất TCL

Độ lớn màn hình 42inch

Độ phân giải màn hình 1920 x 1080pixel

Độ sáng 500cd/m2

Độ tương phản 80000:1

Thời gian đáp ứng 6.5ms

Tỉ lệ hình • 4:3

• 16:9

Cổng kết nối • Optical

• Ethernet

• RS-232C

• Headphone

• RGB

Tính năng • Full HD

Tính năng khác Blue – Ray

Trình chiếu 1080P

Giải mã phim HD

Trình chiếu phim HD qua USB

Nguồn điện AC 110V-240V 50/60Hz

Công suất loa (W) 16

Trải nghiệm chất lượng hình ảnh đẳng cấp với những công nghệ hiện đại trên smart tivi LCD TCL L42E10FBD

Tivi LCD TCL L42E10FBD mang đến chất lượng hình ảnh Full HD thực sự ấn tượng. Bộ vi xử lý hình ảnh vượt trội X-Reality đem đến những đường nét chân thực, sống động, độ tương phản sâu đồng thời giảm hiệu ứng “gương” khá tốt. TV sở hữu một góc nhìn khá rộng nên bàn hoàn toàn có thể theo dõi hình ảnh rõ ràng từ bất cứ vị trí nào nào trong gian phòng.

Công nghệ quét hình ảnh tân tiến Motionflow XR 100 của Sony giúp cải thiện độ sắc nét, tươi sáng của hình ảnh, nâng cao một cách ngoạn mục chất lượng của mọi hình ảnh, kể cả những chi tiết ẩn.

Chức năng AutoView và AutoClean2 tự động theo dõi độ sáng của không gian xung quanh, liên tục phân tích và xử lý ánh sáng đèn hậu cùng các tham số hình ảnh để điều chỉnh độ tương phản một cách hợp lý, cho chất lượng hình ảnh tối ưu mọi lúc mọi nơi.

Hơn nữa, tính năng Contrast Booster giúp giữ nguyên màu sắc, giảm độ sáng chói và cân bằng mọi tín hiệu của hình ảnh cho trải nghiệm thị giác vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra các hình ảnh 3D khá tốt với khả năng phóng to và kiểm soát độ sâu của hình ảnh 3D. Tivi LCD TCL L42E10FBD có các chức năng nâng cấp độ phân giải, có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh trong trường hợp nó không phải là hình thức phù hợp từ nguồn đầu vào.

Tivi LCD TCL L42E10FBD tinh tế, sang trọng trong từng đường nét thiết kế

Tivi LCD TCL L42E10FBD kế thừa “tinh hoa” trong kiểu dáng thân thiện của những dòng tivi đương thời. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, tivi LCD TCL L42E10FBD khá hoàn hảo cho diện tích phòng khách hay không gian vừa phải với đường viền màn hình màu đen “huyền bí”, bắt mắt.

Chiếc tivi này mang đến một thiết kế viền siêu mỏng chưa đến 1.0 cm tạo hiệu ứng lịch lãm và sang trọng, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng chọn cho nó một vị trí trong nhà bạn, để giải trí cho cả gia đình, hay đơn giản là trang điểm cho không gian nội thất của nhà mình.

Tivi LCD TCL L42E10FBD được hãng sản xuất ưu ái thiết kế với những đường nét siêu ấn tượng, đường viền siêu sáng bóng, làm sáng bừng không gian giải trí. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí phù hợp cho chiếc tivi này trong nhà mình mà vẫn đảm bảo tối ưu tính thẩm mỹ.

Đắm mình vào những từng giai điệu cuộc sống với công nghệ âm thanh đỉnh cao trên tivi LCD TCL L42E10FBD

Yêu âm nhạc, hẳn bạn không ít lần rung cảm trước những giai điệu lúc rộn ràng, khi lại du dương của những bản tình ca bất hủ. Âm nhạc với tất cả khả năng kỳ diệu của nó đã tô điểm thêm cho cuộc sống biến nó trở thành “thiên đường của những thánh ca”.

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ âm thanh, thật không khó chút nào để bạn có thể tận hưởng và bị cuốn vào những giai điệu mình yêu thích.

Tivi LCD TCL L42E10FBD được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với tổng công suất mạnh mẽ lên đến 16W tạo nên những âm thanh huyền diệu, cuốn hút đầy “ma lực”. Mỗi thước phim, mỗi ca khúc bạn nghe đều trở nên sống động, ấn tượng lôi cuốn đến lạ kỳ.

Ứng dụng công nghệ âm thanh S-Force Front Surround sẽ khiến không gian giải trí của bạn trở nên bùng nổ với hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ và hoành tráng.

Bên cạnh đó, nếu bạn là tín đồ của môn thể thao vua, thì với chế độ thể thao của tivi, chỉ với 1 nút bấm thì những trận đấu thể thao sẽ sinh động hơn và tuyệt hảo hơn ở cả về hình ảnh lẫn âm thanh.

Tivi LCD TCL L42E10FBD hỗ trợ đa dạng cổng kết nối, chế độ kết nối thông minh cho giải trí sống động

Tivi LCD TCL L42E10FBD hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 3 cổng kết nối HDMI, giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tuyến từ các trang web trên máy tính.

Ba cổng USB tích hợp trên tivi cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên màn hình tivi 42 inch, để cả gia đình có thể thưởng thức và tận hưởng những hình ảnh Full HD chân thực hoàn mỹ, những giai điệu ngọt ngào da diết.

Bạn có thể chuyển trực tiếp tất cả nội dung giải trí đa phương tiện từ máy tính bảng, laptop hay điện thoại lên tivi một cách dễ dàng thông qua MHL, Tag on, Miracast.

Tivi được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà, phức tạp.

Lời kết

Nếu nhu cầu giải trí vừa phải với kích thước màn hình 42 inch cùng những tính năng cơ bản cho một thiết bị vô tuyến truyền hình, tivi LCD TCL L42E10FBD chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình thỏa man

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!