Đánh giá tivi LED 3D LG 47LA6200 - 47 inch - thông minh hơn, sống động hơn (P1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc Tivi LED LG 47LA6200 mang lại màu sắc tươi sáng, chất lượng âm thanh tuyệt vời cho thế giới giải trí số của bạn. Ngoài ra, nhờ những tính năng ưu việt Smart TV, 3D và TrueMotion, thế giới giải trí mới đang nằm ngay trong tầm tay bạn.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Kiểu dáng chiếc tivi LED 3D LG 47LA6200 khá hoàn hảo với đường viền màn hình mỏng trang nhã, cùng chân đế kim loại tạo cảm giác vững chãi, phù hợp với mọi không gian nội thất. Màn hình rộng 47 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080p) – vô cùng hài hòa cho không gian phòng khách vừa phải.

Tivi LED 3D LG 47LA6200 với góc nhìn 178 độ giúp bạn thuận tiện chọn lựa nhiều vị trí nghe – nhìn mà vẫn đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ ràng, không hề méo mó hay bị nhòe hình, đảm bảo tối ưu tiện ích giải trí trong những phút giây thư gian đầm ấm, vui vẻ cùng gia đình, bạn bè sau những giờ học tập căng thẳng mệt mỏi.

Công nghệ tân tiến cho hình ảnh hiển thị sắc nét, ấn tượng

Tivi LED 3D LG 47LA6200 được trang bị tấm nền màn hình IPS hiện đại, giúp tivi tương tác ổn định, tăng độ bền, sáng và sắc nét của hình ảnh. Kích thước màn hình không quá lớn nhưng vô cùng hoàn hảo cho không gian phòng khách vừa phải với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt mỹ tựa “đóa sen hồng”.

Thêm vào đó, công nghệ hình ảnh Picture Wizard II, một công cụ điều chỉnh hình ảnh và chất lượng hình ảnh hiển thị đem đến những trải nghiệm hình ảnh 3D sống động, tựa như thật. Hãy hóa thân vào vai một phù thủy hình ảnh để tùy chỉnh dễ dàng hình ảnh về màu sắc, độ sâu, tương phản, rõ nét và đèn nền theo ý muốn của chính mình

Tivi LG đạt đến trình độ phân giải “hoàn hảo” lên tới 1920 x1080 pixel, đặc biệt với công nghệ hình ảnh tân tiến, tivi LG 47LA6200 mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới về hình ảnh sẵn sàng đem đến cho bạn những thước phim sống động và cực chất nhất.

Tivi LED 3D LG 47LA6200 sở hữu công nghệ độc quyền của LG Triple XD Engine – hệ thống xử lý thông tin nhanh giúp đường truyền ổn định, hình ảnh tinh tế, tái tạo hình ảnh với màu sắc chính xác, độ tương phản hoàn hảo với ánh nhìn tự nhiên nhất mà không bị lóe, chói hay nhòe hình ngay cả trong điều kiện ánh sáng nhiều như ánh nắng mặt trời vô tình chiếu vào. Tuy nhiên, với điều kiện chiếu sáng vừa đủ khi xem các chương trình truyền hình thì chất lượng hình ảnh ở bất cứ chiếc tivi nào đều đạt ở độ hoàn hảo cần thiết.

Tính năng, chế độ thông minh, trải nghiệm “tinh hoa” của công nghệ hiện đại

Tivi LED 3D LG 47LA6200 có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tiếp từ giao diện thông minh Smart Home của LG.

Thổi hồn nhịp đập cuộc sống vào không gian giải trí nhà bạn với những bộ phim, video ca nhạc vui nhộn, sôi động trên Youtube hay những trang mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Twitter … mà không cần kết nối dây nối nhờ kết nối trực tiếp Wi-fi không dây.

Chế độ chia sẻ thông minh như 2nd Display và Miracast giúp bạn nhanh chóng chuyển hình ảnh từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên màn hình lớn của tivi để tiện theo dõi cùng bạn bè, người thân.

Đồng thời, bạn có thể xem tivi trực tiếp trên màn hình smartphone để tận hưởng giây phút giải trí, thư giãn vui vẻ bên gia đình, bạn bè mà không cần phải kết nối dây cáp rườm rà phức tạp như trước.

Tivi LED 3D LG 47LA6200 được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối thông minh để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp kết nối lộn xộn như trước.

Smart Home – giao diện thân thiện, nâng tầm chất lượng giải trí

Tivi LED 3D LG 47LA6200 được trang bị giao diện tân tiến nhất của LG – Smart Home với những tính năng thông minh cùng thiết kế đầy “quyến rũ”, thân thiện và gần gũi hơn với người sử dụng.

Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh mọi chức năng, truy cập mọi nội dung phong phú từ phim ảnh, ca nhạc, tin tức, video … trên các thiết bị kết nối bên ngoài như USB hay ổ cứng. đồng thời lướt web trực tuyến vô cùng dễ dàng, thuận tiện.

Smart Home đem đến sự tiện lợi tối ưu cho không gian giải trí gia đình bạn. Chỉ cần ngồi xuống và thưởng thức những tính năng ưu việt mà dòng tivi LED LG 47LA6200 mang lại.

Chức năng ghi hình thông minh – lưu lại mọi khoảnh khắc

Thế hệ tivi thông minh LG 47LA6200 được tích hợp bộ nhớ trong giúp bạn dễ dàng ghi hình ngay lập tức những khoảng khắc thú vị mà bạn đang xem, để không bỏ lỡ bất cứ giây phút nào.

Bạn có thể vừa xem một bộ phim vừa ghi hình chương trình thời sự, ca nhạc một các dễ dàng, thoải mái. Một giải pháp cho những ai bận rộn hay không có thời gian theo dõi những chương trình truyền hình cố đinh trên các kênh sóng.

Sau khi “sao chép” lại các chương trình, bạn có thể dễ dàng xem đi xem lại các mẩu tin tức, các hình ảnh hay đoạn nhạc mình đã ghi bất cứ khi nào nếu muốn.

Chúng ta sẽ tiếp tục khám phá những tính năng hấp dẫn trên dòng tivi LED 3D LG 47LA6200 ở phần 2 của bài viết này.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!