Đánh giá Tivi LED LG 42LB561T - 42 inch, lưu giữ từng khoảnh khắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thưởng thức phim ảnh, chương trình ca nhạc, duyệt web, chơi trò chơi hay truy cập các ứng dụng trực tuyến vô cùng hấp dẫn và thú vị hơn bao giờ hết với Tivi LED LG 42LB561T.

LG được biết đến là hãng sản xuất vô tuyến truyền hình nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt với bộ xử lý quad-core mạnh mẽ tích hợp trong các Smart TV của mình. Tivi LED LG 42LB561T là một gợi ý hoàn hảo cho những ai đang kiếm tìm một thiết bị hỗ trợ mọi nhu cầu giải trí cũng như học tập theo cách hoàn hảo nhất.

Tích hợp đầu thu kỹ thuật số cho trải nghiệm đa kênh đỉnh cao

Tivi LED Tivi LED LG 42LB561T tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 mà hiện nay nhiều dòng smart TV cũng hỗ trợ đảm bảo tối ưu các hình thức giải trí nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước hấp dẫn, thú vị hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, tính năng này còn cho phép người xem được thưởng thức hoàn toàn miễn phí từ 15 đến 40 kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh cao hơn hẳn so với những đầu thu rời. Hiện tượng nhòe hay nhiễu hình do thời tiết gây ra sẽ không còn làm phiền những phút giây giải trí tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Kiểu dáng chiếc TV LED LG 42LB561T khá hoàn hảo với đường viền màn hình mỏng trang nhã, cùng chân đế kim loại tạo cảm giác vững chãi, phù hợp với mọi không gian nội thất. Màn hình rộng 42 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080p) – vô cùng hài hòa cho không gian phòng khách vừa phải.

Tivi LED LG 42LB561T với góc nhìn 178 độ giúp bạn thuận tiện chọn lựa nhiều vị trí nghe – nhìn mà vẫn đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ ràng, không hề méo mó hay bị nhòe hình, đảm bảo tối ưu tiện ích giải trí trong những phút giây thư gian đầm ấm, vui vẻ cùng gia đình, bạn bè sau những giờ học tập căng thẳng mệt mỏi.

Công nghệ tân tiến cho hình ảnh hiển thị sắc nét, ấn tượng

Tivi LED LG 42LB561T được trang bị tấm nền màn hình IPS hiện đại, giúp tivi tương tác ổn định, tăng độ bền, sáng và sắc nét của hình ảnh. Kích thước màn hình không quá lớn nhưng vô cùng hoàn hảo cho không gian phòng khách vừa phải với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt mỹ tựa “đóa sen hồng”.

Thêm vào đó, công nghệ hình ảnh Picture Wizard III, một công cụ điều chỉnh hình ảnh và chất lượng hình ảnh hiển thị đem đến những trải nghiệm hình ảnh 3D sống động, tựa như thật.

Hơn nữa, Tivi LED LG 42LB561T sở hữu công nghệ độc quyền của LG Triple XD Engine – hệ thống xử lý thông tin nhanh giúp đường truyền ổn định, hình ảnh tinh tế, tái tạo hình ảnh với màu sắc chính xác, độ tương phản hoàn hảo với ánh nhìn tự nhiên nhất mà không bị lóe, chói hay nhòe hình ngay cả trong điều kiện ánh sáng nhiều như ánh nắng mặt trời vô tình chiếu vào. Tuy nhiên, với điều kiện chiếu sáng vừa đủ khi xem các chương trình truyền hình thì chất lượng hình ảnh ở bất cứ chiếc tivi nào đều đạt ở độ hoàn hảo cần thiết.

Cho những pha hành động đỉnh cao

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên Tivi LED LG 42LB561T cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động.

Công nghệ âm thanh sống động, mạnh mẽ

Tivi LED LG 42LB561T cũng được bổ sung công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus hiện đại cho chất lượng âm thanh đỉnh cao đúng gu “dân chơi” sành điệu.

Hỗ trợ 2 loa cho âm thanh vòm ấn tượng, đặc biệt các âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) chắc, khỏe và rõ ràng đến từng chi tiết.

Tivi LED LG 42LB561T có hiệu ứng âm thanh vòm trung thực, mạnh mẽ kết hợp loa công suất 20W cùng công nghệ lọc thoại Clear Voice II độc đáo, công nghệ này cho bạn cảm nhận âm thanh tốt hơn với việc loại bỏ và tinh chỉnh âm thanh đến mức tốt nhất, đảm bảo lời thoại rõ ràng, hạn chế nhiễu âm, tạp âm hay âm biến dạng đến mức tối thiểu. Ngõ ra âm thanh sẽ lan tỏa đi mọi hướng với chất lượng âm trong trẻo, “mượt, ngọt”, cho bạn nhiều cảm nhận thú vị và đặc sắc về âm thanh khi xem phim, nghe nhạc.

Kết nối đa dạng cho trải nghiệm đặc sắc

Tivi LED LG 42LB561T hỗ trợ 2 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Cổng kết nối USB cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình.

Kết nối MHL của tivi LG 42LB561T không chỉ vừa chơi video trên thiết bị di động nối kèm mà còn có thể sạc pin cho thiết bị đó, đem đến những tiện ích thú vị không ngờ cho người sử dụng.

Đọc “truyền cảm” phong phú các định dạng tập tin khác nhau cho trải nghiệm thực sự ấn tượng

Các định dạng phim bao gồm cả phổ biến và hiếm như AVI, MPG, MPEG, DAT, TS, TRP, TP, M2TS, VOB, MOV, MP4, M4V, ASF, WMV, XVID, DIVX, DIV, MKV, XDIV, RM, RMVB, FLV, 3GP … tivi LED LG 42LB561T đều tivi “ôm trọn” và trình chiếu hoàn hảo lên màn hình tivi 42 inch cho trải nghiệm giải trí thực sự thú vị và sôi động cùng phụ đề phim SRT.

Thêm vào đó, tivi cũng hỗ trợ chạy trơn tru các định dạng hình ảnh JPG, JPEG, PNG, BMP và âm thanh như MP3, MP4, WMA, WAV, MKA.

Time Machine II – ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Tính năng Time Machine II được tích hợp trên dòng Tivi LED LG 42LB561T giúp bạn có thể ghi lại những chương trình tivi yêu thích và phát hay xem đi xem lại bất cứ khi nào nếu muốn.

Bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc, giây phút ấn tượng nào trên phim truyền hình, những pha hành động hay những trận đấu thể thao sôi động với Time Machine II.

Dòng Tivi LED LG LB561T cũng có nhiều kích thước để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nội thất như kích thước 39 inch, 47 inch, 42 inch, 50 inch, 60 inch.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!