Đánh giá tivi LED LG 42LN5110 - 42 inch, Full HD (1920 x 1080)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED LG 42LN5110 sở hữu thiết kế màn hình phẳng, góc cạnh hài hòa kết hợp chân đế chắc chắc, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, làm nổi bật nhiều thiết kế không gian nội thất khác nhau cùng những tính năng ưu việt đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cho người sử dụng.

Tivi LED LG 42LN5110 sở hứu từng đường nét thiết kế tinh tế, hiện đại

Tivi LED LG 42LN5110 kế thừa “tinh hoa” trong kiểu dáng thân thiện của những dòng tivi đương thời. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, tivi LED LG 42LN5110 khá hoàn hảo cho diện tích phòng khách hay không gian vừa phải với đường viền màn hình màu đen “huyền bí”, bắt mắt.

Chiếc tivi này mang đến một thiết kế viền siêu mỏng chưa đến 1.0 cm tạo hiệu ứng lịch lãm và sang trọng, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng chọn cho nó một vị trí trong nhà bạn, để giải trí cho cả gia đình, hay đơn giản là trang điểm cho không gian nội thất của nhà mình.

Tivi LED LG 42LN5110 được hãng sản xuất ưu ái thiết kế với những đường nét siêu ấn tượng, đường viền siêu sáng bóng, làm sáng bừng không gian giải trí. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí phù hợp cho chiếc tivi này trong nhà mình mà vẫn đảm bảo tối ưu tính thẩm mỹ.

Cho những pha hành động đỉnh cao với tần số quét 100Hz trên tivi LED LG 42LN5110

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên Tivi LED LG 42LN5110 cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp. Chất lượng hình ảnh 3D hoàn toàn không bị nháy với công nghệ 3D thụ động không rung hình giúp bạn trải nghiệm những thước phim theo cách hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động.

Mang không gian giải trí đa phương tiện đến gia đình bạn với nhiều cổng kết nối trên tivi LED LG 42LN5110

Tivi LED LG 42LN5110 hỗ trợ đến 3 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop, đầu đĩa, máy tính bảng lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Trang bị 2 cổng kết nối USB cùng tính năng ConnectShare cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình. Đồng thời, tivi cũng hỗ trợ phát các nội dung từ ổ cứng gắn ngoài HDD cho bạn thoải mái thưởng thức mọi nội dung giải trí đỉnh cao ngay tại nhà.

Kết nối MHL của tivi LED LG 42LN5110 không chỉ vừa chơi video trên thiết bị di động nối kèm mà còn có thể sạc pin cho thiết bị đó, đem đến những tiện ích thú vị không ngờ cho người sử dụng.

Đồng thời, khả năng kết nối mạng Wifi không dây nhanh chóng cho phép bạn truy cập trực tuyến các nội dung phong phú từ mạng xã hội, các trang web, video, trò chơi …

Tất cả những hình ảnh, video trên điện thoại của bạn sẽ được trình chiếu mượt mà trên màn hình rộng của tivi qua kết nối Mobile Link giúp bạn xem chúng thật tiện lợi.

Công nghệ hình ảnh trên tivi LED LG 42LN5110

Tivi LED LG 42LN5110 sử dụng công nghệ đèn LED tiên tiến trên tấm nền IPS cao cấp giúp hình ảnh sống động hơn và tăng góc nhìn màn hình lên đến 178 độ. Đồng thời, giúp làm giảm thiểu hiện tượng nhòe hình, rung hình giúp các chi tiết được rõ ràng ngay cả khi nhìn gần, để bạn trải nghiệm những khung hình vô cùng sống động, tuyệt vời.

Đồng thời, bộ vi xử lý hình ảnh độc quyền của LG Triple XD Engine tái tạo độ sắc nét, độ tương phản và độ sâu cho mỗi khung hình đẹp tựa trong tranh. Mỗi hình ảnh bạn thưởng thức đều rõ ràng, chân thực và tuyệt mỹ nhất, đem lại cảm giác thật sự khác biệt với độ phân giải màn hình Full HD.

Cảm nhận từng giai điệu đầy cuốn hút cùng tivi LED LG 42LN5110

Tivi LED LG 42LN5110 tích hợp công nghệ Spectrum Analyser và AD Control tiên tiến, không chỉ giúp loại bỏ triệt để các tần số gây méo riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra, kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi để ở mức âm lượng cao.

Tivi LED LG 42LN5110 được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với tổng công suất mạnh mẽ lên đến 10W tạo nên những âm thanh huyền diệu, cuốn hút đầy “ma lực”.

Từng giai điệu, âm vực, đặc biệt là độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn hảo trên Tivi LED LG 42LN5110. Những bản nhạc ưa thích hay những giai điệu bất hủ “đi cùng năm tháng” sẽ làm bạn mê đắm ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Smart Energy Saving – chế độ tiết kiệm điện thông minh

Không chỉ thông minh về thiết kế, khả năng trình chiếu hình ảnh, âm thanh mà tivi LED LG 42LN5110 còn hỗ trợ tính năng tiết kiệm điện thông minh bằng cách tự điều chỉnh độ sáng của màn hình theo nhu cầu sử dụng.

Các tính năng bao gồm điều khiển đèn nền để điều chỉnh độ sáng, giúp tiết kiệm từ 15% đến 40% điện năng tiêu thụ so với độ sáng mặc định của màn hình, tắt hình ảnh chỉ để mở âm thanh hoặc chế độ chờ Standby Mode Zero hầu như không sử dụng điện.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!