Đánh giá tivi LED LG 55UB820T- smart tivi hiển thị 4K siêu nét

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thưởng thức phim ảnh, chương trình ca nhạc, duyệt web, chơi trò chơi hay truy cập các ứng dụng trực tuyến vô cùng hấp dẫn và thú vị hơn bao giờ hết với Tivi LED LG 55UB820T.

“Khổng lồ” trong cả thiết kế lẫn tính năng

Smart Tivi LED LG 55UB820T sở hữu kích thước màn hình 55 inch – đem đến cái nhìn sống động, mới lạ chưa từng có về một thiết bị hỗ trợ xem truyền hình thông thường. Bởi kích cỡ có phần “chơi trội” như thế nên tivi thích hợp đặt trong những gian phòng có diện tích tương đối với khoảng cách xem truyền hình hợp lý sẽ là 3m – 3.5m.

Tuy nhiên, Smart Tivi LED LG 55UB820T có những đường nét khá tinh tế, sang trọng và đầy tính thẩm mỹ. Kiểu dáng khá thanh mảnh, hiện đại và nổi bật khi đặt trong không gian phòng khách của một gia đình hiện đại.

Đường viền tivi khá mỏng tạo cảm giác hình ảnh như tràn hết ra ngoài, không hạn chế tầm nhìn của người thưởng thức. Thêm vào đó, chân đế tivi nhỏ gọn nhưng cứng cáp, nâng đỡ tivi một cách vững vàng.

Trải nghiệm hình ảnh ấn tượng ở độ phân giải 4K siêu sắc nét

Tivi sở hữu màn hình rộng 55 inch có độ phân giải 4K, nét hơn Full HD 4 lần vô cùng ấn tượng, giúp hiển thị hình ảnh sắc nét hoàn mỹ. Chip xử lý True- Ultra HD Engine giúp nâng cấp những hình ảnh bình thường lên tiêu chuẩn 4K, mang đến cho người dùng sự thoải mái nhất khi xem truyền hình mà không cần lo lắng về nguồn phát.

Bên cạnh độ nét 4K, tivi LED LG 55UB820T còn được “ưu ái” trang bị thêm tấm nền IPS hiện đại. Với tấm nền này, nó giúp các hình ảnh sẽ đạt được góc nhìn lớn nhất (178 độ) cũng như giúp các hình ảnh hiển thị đúng như nguyên bản trong tự nhiên, tạo được cảm giác thoải mái cho mắt khi xem tivi trong thời gian dài.

Ngoài ra, những công nghệ tiên tiến của LG giúp nâng cấp một cách đáng kể chất lượng hình ảnh, đem đến những thước phim đẹp mắt nhất. Để gương mặt được hiển thị một cách sống động, tông màu da được tái hiện như nguyên gốc, nhờ vào chức năng hiệu chỉnh liên tục tín hiệu đầu vào để giữ được mức độ tương phản chuẩn nhất. Nhờ tính năng này, cho bạn trải nghiệm hình ảnh cực nét, sắc sảo, như thật.

Bộ vi xử lý hình ảnh mạnh mẽ cho trải nghiệm phim ảnh hoàn hảo nhất. Công nghệ mới nhất cung cấp độ phân giải cao, cho chất lượng xử lý hình ảnh Full HD cao nhất hiện nay, giúp hiển thị hình ảnh chi tiết, sắc nét và sống động hoàn hảo ngay cả cảnh phim chuyển động nhanh trong các thước phim hành động.

Ngoài ra, nhằm nâng cao chất lượng hiển thị hình ảnh LG đã ứng dụng thêm công nghệ Triple XD Engine giúp cho hình ảnh đạt được chất lượng hoàn hảo. Công nghệ hình ảnh độc quyền Triple XD Engine đem đến trải nghiệm hoàn hảo về hình ảnh, bạn có thể thấy rằng độ nét, độ tương phản và độ sáng của hình ảnh được nâng lên ở mức tối đa. Những thước phim trở nên sống động, nhưng video, trò chơi trở nên hấp dẫn, thú vị đến không ngờ.

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, hỗ trợ giải trí tối đa

Cho chất lượng âm trầm rõ hơn và sâu hơn, tính năng Power Bass Booster hoàn toàn mới cho phép đạt đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên tại các dải tần khác nhau. Do đó, chiều sâu của tần số âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ và chắc gọn hơn.

Công nghệ Ultra Suround cho trải nghiệm thưởng thức âm thanh vòm sống động như trong rạp hát. Âm thanh loa phát ra khác nhau phụ thuộc theo tần số và điều này dễ gây ra biến dạng âm thanh. Tuy nhiên, các kỹ sư LG đã có bước đột phá bằng cách điều chỉnh mức tín hiệu đầu vào phù hợp với đặc điểm của loa tivi với tổng công suất 20W.

Công nghệ Audio Distortion Control kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh. Không giống như phương pháp nén toàn bộ các tần số âm thanh làm giảm công suất âm thanh phát ra, Audio Distortion Control không những giúp triệt tiêu các tần số gây méo tiếng riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi mở ở mức âm lượng cao.

Đa dạng cổng kết nối, chế độ kết nối thông minh cho giải trí sống động

Tivi LED LG 55UB820T hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 3 cổng kết nối HDMI.

Ba cổng USB tích hợp trên tivi cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên màn hình tivi.

Tivi LED LG 55UB820T có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tuyến từ giao diện thông minh Netcast.

Thổi hồn nhịp đập cuộc sống vào không gian giải trí nhà bạn với những bộ phim, video ca nhạc vui nhộn, sôi động trên Youtube hay những trang mạng xã hội nổi tiếng mà không cần kết nối dây nối nhờ kết nối trực tiếp Wi-fi không dây.

Chế độ chia sẻ thông minh như Miracast, Widi, 2nd Display giúp bạn nhanh chóng chuyển hình ảnh từ điện thoại, máy tính bảng lên màn hình tivi lớn. Đồng thời, có thể xem tivi trực tiếp trên màn hình smartphone để tận hưởng giây phút giải trí, thư giãn vui vẻ bên gia đình, bạn bè mà không cần phải kết nối dây cáp rườm rà phức tạp.

Tivi được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà.

Time Machine II – ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Tính năng Time Machine II được tích hợp trên dòng Tivi LED LG55UB820T cao cấp giúp bạn có thể ghi lại những chương trình tivi yêu thích và phát hay xem đi xem lại bất cứ khi nào nếu muốn.

Với chức năng này, chỉ cần ghép nối ổ lưu trữ và chọn vào phần Time Machine II trên menu điều chỉnh, bạn đã có thể tự do lựa chọn thời gian mà chiếc tivi sẽ quay lại hình ảnh đang phát. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc, giây phút ấn tượng nào trên phim truyền hình, những pha hành động hay những trận đấu thể thao sôi động với Time Machine II.

Remote Magic – tùy biến điều chỉnh tivi

Trải nghiệm thú vị và ấn tượng với chế độ điều chỉnh chức năng linh hoạt trên tivi nhờ Remote Magic. Tính năng Remote Magic đem đến những tiện ích điều chỉnh chức năng trên Smart Tivi LED LG 55LB650T vô cùng hoàn hảo. Việc lựa chọn các ứng dụng, điều khiển tivi sẽ trở nên đơn giản với chiếc remote hoạt động y như một con chuột máy tính, giúp bạn dễ dàng thao tác với tivi. Bên cạnh đó, chiếc remote này còn tích hợp micro để bạn điều khiển tivi bằng các câu lệnh tiếng anh đơn giản.

Nguyễn Nga

Theo lg.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!