Đánh giá tivi LED Panasonic TH-32A400V - 32 inch, 1366 x 768 pixels

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mong muốn sở hữu một chiếc tivi vừa phải với những tính năng hiện đại? Hãy cùng tìm hiểu những tính năng hiện đại, tiện lợi của chiếc tivi LED Panasonic TH-32A400V trong bài viết dưới đây.

Tivi LED Panasonic TH-32A400V hoàn hảo trong từng đường nét thiết kế

Tivi LED Panasonic TH-32A400V kế thừa “tinh hoa” trong kiểu dáng thân thiện của những dòng tivi đương thời. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, tivi LED Panasonic TH-32A400V khá hoàn hảo cho diện tích phòng khách hay không gian vừa phải với đường viền màn hình màu đen “huyền bí”, bắt mắt.

Chiếc tivi này mang đến một thiết kế viền siêu mỏng chưa đến 1.0 cm tạo hiệu ứng lịch lãm và sang trọng, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng chọn cho nó một vị trí trong nhà bạn, để giải trí cho cả gia đình, hay đơn giản là trang điểm cho không gian nội thất của nhà mình.

Tivi LED Panasonic TH-32A400V được hãng sản xuất ưu ái thiết kế với những đường nét siêu ấn tượng, đường viền siêu sáng bóng, làm sáng bừng không gian giải trí. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí phù hợp cho chiếc tivi này trong nhà mình mà vẫn đảm bảo tối ưu tính thẩm mỹ.

Mang không gian giải trí đa phương tiện đến gia đình bạn với đa dạng cổng kết nối trên tivi LED Panasonic TH-32A400V

Tivi LED Panasonic TH-32A400V hỗ trợ đến 3 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop, đầu đĩa … lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Trang bị 2 cổng kết nối USB cùng tính năng ConnectShare cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình. Đồng thời, tivi cũng hỗ trợ phát các nội dung từ ổ cứng gắn ngoài HDD cho bạn thoải mái thưởng thức mọi nội dung giải trí đỉnh cao ngay tại nhà.

Kết nối MHL của tivi LED Panasonic TH-32A400V không chỉ vừa chơi video trên thiết bị di động nối kèm mà còn có thể sạc pin cho thiết bị đó, đem đến những tiện ích thú vị không ngờ cho người sử dụng.

Đồng thời, khả năng kết nối mạng Wifi không dây nhanh chóng cho phép bạn truy cập trực tuyến các nội dung phong phú từ mạng xã hội, các trang web, video, trò chơi …

Tất cả những hình ảnh, video trên điện thoại của bạn sẽ được trình chiếu mượt mà trên màn hình rộng của tivi qua kết nối Mobile Link giúp bạn xem chúng thật tiện lợi.

Công nghệ hình ảnh trên tivi LED Panasonic TH-32A400V

Tivi LED Panasonic TH-32A400V sử dụng công nghệ đèn LED tiên tiến giúp làm giảm thiểu hiện tượng nhòe hình, rung hình giúp các chi tiết được rõ ràng ngay cả khi nhìn gần, để bạn trải nghiệm những khung hình vô cùng sống động, tuyệt vời.

Công nghệ xử lý hình ảnh khử nhiễu hạt tuyệt đối trên tivi LED Panasonic TH-32A400V giúp khắc phục hoàn toàn các hiện tượng nhoè hình, khử nhiễu hạt tuyệt đối nên bạn yên tâm có những phút giây giải trí vô cùng thoải mái bên gia đình, bạn bè mà không bị nhức mắt hay hại mắt vì hình ảnh mượt mà.

Đồng thời, bộ vi xử lý hình ảnh độc quyền của LG Triple XD Engine tái tạo độ sắc nét, độ tương phản và độ sâu cho mỗi khung hình đẹp tựa trong tranh. Mỗi hình ảnh bạn thưởng thức đều rõ ràng, chân thực và tuyệt mỹ nhất, đem lại cảm giác thật sự khác biệt với độ phân giải màn hình HD Ready.

Hình ảnh tuyệt đẹp từ mọi góc nhìn với độ sáng, màu sắc và độ tương phản tuyệt vời ngay cả khi không ngồi chính diện giúp việc xem tivi không bị gò bó trong một khoảng không gian hẹp, đáp ứng nhu cầu giải trí của bất cứ thành viên nào trong gia đình.

Công nghệ âm thanh sống động, mạnh mẽ trên tivi LED Panasonic TH-32A400V

Tivi LED Panasonic TH-32A400V cũng được bổ sung công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus hiện đại cùng công nghệ âm thanh V-audio mạnh mẽ cho chất lượng âm thanh đỉnh cao đúng gu “dân chơi” sành điệu.

Hỗ trợ 2 loa được thiết kế tinh tế bên trong tivi cho âm thanh vòm ấn tượng, đặc biệt các âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) chắc, khỏe và rõ ràng đến từng chi tiết, đánh thức mọi giác quan.

Ngõ ra âm thanh sẽ lan tỏa đi mọi hướng với chất lượng âm trong trẻo, “mượt, ngọt”, cho bạn nhiều cảm nhận thú vị và đặc sắc về âm thanh khi xem phim, nghe nhạc.

Cho những pha hành động đỉnh cao

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên Tivi LED Panasonic TH-32A400V cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Công nghệ quét hình trên tivi LED Panasonic TH-32A400V giảm thiểu hoàn toàn các chi tiết bóng hay nhoè hình khi có chuyển động nhanh trong phim hành động hay các trận thi đấu thể thao đỉnh cao, giúp mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và tập trung đến kinh ngạc.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động.

Nhận xét

Tivi LED Panasonic TH-32A400V được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối và tính năng để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài một cách dễ dàng, nhanh chóng. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà. Tivi được tích hợp sẵn chương trình Media Player hỗ trợ hầu hết các định dạng âm nhạc, video giúp bạn trải nghiệm thế giới giải trí không giới hạn và tuyệt vời hơn.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!