Đánh giá tivi Plasma Samsung PA43H4500 - 43 inch, 1024 x 768 pixels

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trải nghiệm không gian giải trí lớn lên đến 43 inch của tivi Plasma Samsung PA43H4500 là một điều vô cùng tiện ích. Bên cạnh đó, hình ảnh còn được hiển thị ở chuẩn HD vô cùng rõ nét nên giúp bạn thưởng thức hình ảnh trọn vẹn hơn.

Tivi Plasma Samsung PA43H4500 hoàn hảo trong từng đường nét thiết kế

Kiểu dáng chiếc tivi Plasma Samsung PA43H4500 khá hoàn hảo với đường viền màn hình mỏng trang nhã, cùng chân đế kim loại tạo cảm giác vững chãi, phù hợp với mọi không gian nội thất. Màn hình rộng 43 inch với độ phân giải HD Ready (1024 x 768 pixels) – vô cùng hài hòa cho mọi không gian phòng khách của gia đình hiện đại.

Tivi Plasma Samsung PA43H4500 với góc nhìn 178 độ giúp bạn thuận tiện chọn lựa nhiều vị trí nghe – nhìn mà vẫn đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ ràng, không hề méo mó hay bị nhòe hình, đảm bảo tối ưu tiện ích giải trí trong những phút giây thư gian đầm ấm, vui vẻ cùng gia đình, bạn bè sau những giờ học tập căng thẳng mệt mỏi.

Trải nghiệm hình ảnh rõ nét, ấn tượng với công nghệ khử nhiễu tối ưu trên tivi Plasma Samsung PA43H450

Bộ lọc nhiễu tín hiệu Analog hiện đại trên tivi Plasma Samsung PA43H4500 cho chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét, bất kể từ nguồn tín hiệu thu nào, truyền hình cáp hay đầu thu kỹ thuật số thông thường.

Chất lượng hình ảnh và màu sắc tối ưu nhờ tính năng Wide Color Enhancer Plus được tích hợp trên tivi Plasma Samsung PA43H4500 giúp cải thiện chất lượng hình ảnh đến mức tốt nhất.

Tivi Plasma Samsung PA43H4500 được trang bị tấm nền màn hình IPS hiện đại, giúp tivi tương tác ổn định, tăng độ bền, sáng và sắc nét của hình ảnh. Kích thước màn hình không quá lớn nhưng vô cùng hoàn hảo cho không gian phòng khách vừa phải với độ phân giải chuẩn HD cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt mỹ tựa “đóa sen hồng”.

Công nghệ âm thanh hiện đại được tích hợp trên tivi Plasma Samsung PA43H4500 cho trải nghiệm thính giác ấn tượng

Dolby Digital là hệ thống âm thanh vòm đa kênh cao cấp được thiết kế cho âm thanh chất lượng cao. Giúp âm thanh được lan tỏa đi mọi hướng để bạn cảm nhận âm thanh trong trẻo và sống động.

Công nghệ hiện đại này giúp tái tạo âm thanh hoàn hảo cho trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng. Nhờ đó, âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) được tái tạo hoàn hảo, rõ nét đến từng chi tiết cho cảm giác tận hưởng âm thanh thật như cuộc sống.

Tivi Plasma Samsung PA43H4500 trang bị cho mình hệ thống loa được thiết kế tinh tế bên trong tivi với tổng công suất 20W, mang đến bạn những âm thanh vô cùng sống động cho phim ảnh cũng như thể thao và âm nhạc.

Đồng thời, giúp chiều sâu của tần số âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ, chắc gọn hơn, tạo nên những hiệu ứng âm thanh chân thật cho phim ảnh và thể thao. Bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh vòm ấn tượng, đặc biệt các âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) chắc, khỏe và rõ ràng đến từng chi tiết.

Tận hưởng phút giây giải trí thú vị với đa dạng cổng kết nối trên tiviPlasma Samsung PA43H4500

Tivi trang bị 2 cổng HDMI trên tivi Plasma Samsung PA43H4500 cho phép chia sẻ mọi nội dung từ laptop, máy tính bảng đến tivi thông qua cáp HDMI tiện dụng mà cần cần dây cáp lằng nhằng, tăng cường tối đa tiện ích và không gian giải trí tại gia.

Cổng kết nối USB cho bạn xem phim, nghe những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên thiết bị sao lưu của mình một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Kết nối với ổ cứng HDD ngoài thông qua cổng USB cho phép bạn xem 28 định dạng phim phổ biến, tăng cường tối đa khả năng kết nối và chia sẻ phim ảnh, âm nhạc…

Tivi được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối và tính năng để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà.

Hào hứng bất tận cùng những trận cầu đỉnh cao, những pha hành động chuyên nghiệp ngay trên tivi Plasma Samsung PA43H4500

Với công nghệ đèn LED tiên tiến cùng với chế độ Soccer Mode được tích hợp sẵn, tivi Samsung PA43H4500 giúp bạn thưởng thức những trận cầu đỉnh cao vô cùng tuyệt vời ngay tại nhà.

Đồng thời, chỉ số chuyển động rõ nét CMR (Clear Motion Rate) trên tivi Plasma Samsung PA43H4500 lên tới 600Hz giúp các chuyển động nhanh trong phim ảnh, trận thi đấu thể thao trên tivi trở nên sắc sảo hơn.

Độ chân thực trong từng chuyển động cũng như sự mượt mà của từng pha bóng, từng thước phim hành động sẽ chinh phục các khán giả khó tính nhất. Kết hợp những tính năng hiện đại trên tivi giúp biến những trận thể thao qua màn ảnh trở nên thật hào hứng, sôi động.

Ba chức năng bảo vệ tối ưu trên tivi Plasma Samsung PA43H4500 cho bạn an tâm sử dụng

Tivi Plasma Samsung PA43H4500 trang bị bộ ba bảo vệ Triple Protector giúp bảo vệ tivi khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài như sấm sét, gió, mưa, sốc điện, góp phần nâng cao tính năng phục vụ ổn định cho tivi đồng thời nâng cao độ bền và tuổi thọ tivi nhiều hơn, làm hài lòng và an tâm người sử dụng.

Tivi được trang bị khối tụ cho phép để hấp thụ sét đánh đến 15KV khi xem truyền hình. Thêm vào đó, Samsung PA43H4500 đi kèm với khối varistor và tụ điện có thể chịu được nước dâng lên đến 750V.

Bên cạnh đó, 1 năm bảo hành miễn phí bổ sung về các khối tụ sét, độ ẩm và các mức năng lượng cần thiết, nhằm đem đến sự an toàn cho người sử dụng và độ bền lâu dài khi sử dụng Samsung PA43H4500.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu 6 công nghệ âm thanh ấn tượng trên tivi Toshiba

Tìm hiểu 6 công nghệ âm thanh ấn tượng trên tivi Toshiba

Ngoài những công nghệ hiển thị hình ảnh thì công nghệ âm thanh là một phần không thể tách rời giúp xem tivi được trọn vẹn hơn. Với những công nghệ âm thanh như: Power Bass Booster, Dolby Digital Plus ... , tivi Toshiba đã chinh phục được nhiều khách hàng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!