Đánh giá tivi LED Panasonic TH-50AS620V, nâng tầm không gian giải trí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Panasonic TH-50AS620V sở hữu kích thước màn hình khá lớn cùng những công nghệ, tính năng ưu việt, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giải trí đa dạng của người tiêu dùng.

Tinh tế, sang trọng trong từng đường nét thiết kế

Smart Tivi LED Panasonic TH-50AS620V sở hữu kích thước màn hình 50 inch – đem đến cái nhìn sống động, mới lạ chưa từng có về một thiết bị hỗ trợ xem truyền hình thông thường. Bởi kích cỡ có phần “chơi trội” như thế nên tivi thích hợp đặt trong những gian phòng có diện tích tương đối với khoảng cách xem truyền hình hợp lý sẽ là 3m – 3.5m.

Tuy nhiên, Smart Tivi LED Panasonic TH-50AS620V có những đường nét khá tinh tế, sang trọng và đầy tính thẩm mỹ. Kiểu dáng khá thanh mảnh, hiện đại và nổi bật khi đặt trong không gian phòng khách của một gia đình hiện đại.

Đường viền tivi khá mỏng tạo cảm giác hình ảnh như tràn hết ra ngoài, không hạn chế tầm nhìn của người thưởng thức. Thêm vào đó, chân đế tivi nhỏ gọn nhưng cứng cáp, nâng đỡ tivi một cách vững vàng.

Hơn nữa, tivi LED Panasonic TH-50AS620V còn cho phép nâng cấp độ rõ nét từ bất cứ nguồn thu nào để hiển thị tốt nhất trên màn hình lớn của tivi. Nhờ được tích hợp công nghệ đèn LED tiên tiến cùng độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixels, tivi Panasonic TH-50AS620V cho hình ảnh sáng đẹp và mịn màng hơn đáng kể so với các loại tivi thông thường.

Cảm nhận từng giai điệu đầy cuốn hút

Tivi LED Panasonic TH-50AS620V tích hợp công nghệ Spectrum Analyser và AD Control tiên tiến, không chỉ giúp loại bỏ triệt để các tần số gây méo riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra, kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi để ở mức âm lượng cao.

Tivi ứng dụng công nghệ V- Audio (âm thanh vòm sân khấu) nên góp phần mang đến những âm thanh vô cùng sống động, chân thực cho cả phim ảnh và các chương trình thể thao tốc độ cao.

Đồng thời, tivi LED Panasonic TH-50AS620V được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với tổng công suất mạnh mẽ lên đến 20W tạo nên những âm thanh huyền diệu, cuốn hút đầy “ma lực”.

Từng giai điệu, âm vực, đặc biệt là độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn hảo trên Tivi LED Panasonic TH-50AS620V. Những bản nhạc ưa thích hay những giai điệu bất hủ “đi cùng năm tháng” sẽ làm bạn mê đắm ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Đa dạng cổng kết nối, chế độ kết nối thông minh cho giải trí sống động

Tivi LED Panasonic TH-50AS620V hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 3 cổng kết nối HDMI, giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tuyến từ các trang web trên máy tính.

Ba cổng USB tích hợp trên tivi cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên màn hình tivi 50 inch, để cả gia đình có thể thưởng thức và tận hưởng những hình ảnh Full HD chân thực hoàn mỹ, những giai điệu ngọt ngào da diết.

Tivi LED Panasonic TH-50AS620V hỗ trợ kết nối Wifi và cả mạng LAN nhanh chóng, giúp bạn dễ dàng truy cập vào internet đọc báo, xem phim, nghe nhạc hay chơi game vô cùng thú vị.

Tivi được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà, phức tạp.

Trải nghiệm mỗi khung hình sống động như cuộc sống

Tivi LED Panasonic TH-50AS620V sở hữu hệ thống vi mạch xử lý hình ảnh chất lượng cao Regza Engine giúp tái tạo hình ảnh với độ phân giải cao, tăng cường các tín hiệu đầu vào tối đa, cho chất lượng hình ảnh trở nên vượt trội hơn bao giờ hết.

Màn hình của tivi LED Panasonic TH-50AS620V được ứng dụng tấm đèn nền LED IPS tân tiến cho hiển thị hình ảnh siêu sáng với góc nhìn rộng lên đến 178 độ.

Bên cạnh đó, tivi còn được ứng dụng thêm công nghệ khử nhiễu đa lớp của Panasonic nên cho chất lượng hình ảnh vô cùng hoàn hảo, cho trải nghiệm những thước phim, những khung hình ấn tượng hơn bao giờ hết.

Mang cả thế giới công nghệ đỉnh cao đến không gian nhà bạn

Chức năng “My Home Screen” trên tivi LED Panasonic TH-50AS620V cho phép bạn cá nhân hóa, sắp xếp tất cả mọi thứ hiển thị trên màn hình tivi theo ý thích để truy cập mọi nội dung nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tivi LED Panasonic TH-50AS620V trang bị tính năng Swipe & Share cho phép tivi có thể ghép nối với các thiết bị ngoại vi như máy tính bảng hoặc điện thoại và chia sẻ những nội dung liên quan như các dữ liệu video hay hình ảnh. Các thao tác vuốt 1 ngón tay và 2 ngón tay được tivi hiểu như lệnh chia sẻ và lưu trữ, cho bạn những phút giây trải nghiệm tương tác với tivi hoàn toàn mới lạ.

Tivi LED Panasonic TH-50AS620V hỗ trợ chức năng chia sẻ hình ảnh Mirroring mang đến cho bạn nhiều sự tiện lợi. Chỉ một thao tác ghép nối đơn giản từ điện thoại thông minh đến thông qua Internet là bạn đã có thể sao lưu, chuyển đổi mọi nội dung từ thiết bị tương thích lên màn hình lớn của tivi để thưởng thức.

Tiếp đó, tính năng thông minh Remote Sharing giúp bạn ghép nối với chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng sau đó bạn có thể nhắn tin hoặc viết ghi chú ngay trên màn hình tivi khi bạn đi công tác hay có những chuyến du lịch dài ngày.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Tivi LED Sony KDL-32W700B (32W700B) - âm thanh, hình ảnh

Đánh giá Tivi LED Sony KDL-32W700B (32W700B) - âm thanh, hình ảnh

Tivi LED Sony KDL-32W700B- Internet tivi tích hợp đầu thu kỹ thuật số hiện đại cùng nhiều tính năng đa dạng cho kết nối thông minh với các trang web, trang mạng để tận hưởng cảm giác thư giãn thực sự cùng chất lượng âm thanh, hình ảnh ấn tượng hơn bao giờ hết.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!