Đánh giá tivi LED Panasonic TH-L32EM5V - Thiết kế thời trang sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Panasonic TH-L32EM5V sở hữu thiết kế thời trang ấn tượng cùng những chế độ hình ảnh, âm thanh kết nối khá hiện đại, tân tiến chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Thiết kế sang trọng, ấn tượng trong từng đường nét

Tivi LED Panasonic TH-L32EM5V là kết tinh của tinh tế, màu sắc và hình dáng tuyệt đẹp bên ngoài như một tác phẩm nghệ thuật, tạo nên một thiết kế thời trang, sang trọng làm “sáng” lên căn phòng của bạn. Tivi LED Panasonic TH-L32EM5V gây ấn tượng với độ mỏng chỉ 40mm, thực sự rất mỏng với một chiếc tivi, nhưng lại vẫn đem đến trải nghiệm hình ảnh và âm thanh siêu hoàn hảo.

Bên cạnh đó, khung viền được chau truốt siêu mỏng mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà bạn. Tivi LED Panasonic TH-L32EM5V sở hữu cho mình góc nhìn khá rộng giúp cho bạn dễ dàng thưởng thức những nội dung giải trí ở mọi góc nhìn, giúp bạn và người thân có thể cùng lúc thưởng thức một nội dung giải trí mà không bị mờ hay thiếu nét hình ảnh.

Đắm chìm trong từng giai điệu âm thanh với công nghệ hiện đại trên tivi LED Panasonic TH-L32EM5V

Dolby MS10, DTS Studio Sound và DTS Premium Sound 5.1 cho phép tái tạo một cách chính xác các tín hiệu âm thanh nổi từ nguồn phát, giúp âm thanh có độ trầm hơn, lời thoại rõ hơn đồng thời tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ dải âm thanh phát ra, mang đến cho bạn một thế giới cực kỳ sôi động cho những chương trình truyền hình, thể thao, phim ảnh và âm nhạc.

Công nghệ V-Audio ProSurround trên Tivi LED Panasonic TH-L32EM5V mang đến chất lượng âm thanh vòm 3 chiều đầy đủ, độ chính xác cao với một loa sub-woofer mỏng. Nhờ đó, những âm thanh trong các bộ phim hành động sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Tivi LED Panasonic TH-L32EM5V tích hợp các công nghệ âm thanh tiên tiến, không chỉ giúp loại bỏ triệt để các tần số gây méo riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra, kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi để ở mức âm lượng cao.

Thêm vào đó, Tivi LED Panasonic TH-L32EM5V được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với tổng công suất lên đến 20W tạo nên những âm thanh huyền diệu, cuốn hút đầy “ma lực”. Hỗ trợ 2 loa cho trải nghiệm âm thanh vòm ấn tượng, đặc biệt các âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) chắc, khỏe và rõ ràng đến từng chi tiết. Mỗi thước phim, mỗi ca khúc bạn nghe đều trở nên sống động, ấn tượng lôi cuốn đến lạ kỳ.

Cùng tận hưởng giải trí không giới hạn với độ phân giải Full HD trên tivi LED Panasonic TH-L32EM5V

Tận hưởng một đẳng cấp giải trí mới với độ phân giải cao gấp 2 lần những tivi có độ phân giải HD khác. Bạn sẽ chìm trong những giây phút giải trí thật thoải mái với chất lượng hình ảnh Full HD sống động.

Công nghệ khử nhiễu Analog và tín hiệu số tiên tiến cho hình ảnh rõ nét được ứng dụng trên tivi LED Panasonic TH-L32EM5V góp phần loại bỏ các chuyển động rung, giật cũng như nhiễu, giúp bạn tận hưởng được chất lượng hình ảnh sắc nét và cô cùng trung thực.

Thêm vào đó, công nghệ khử nhiễu, nhòe hình ảnh của tivi giúp tái tạo chất lượng hình ảnh đến mức hoàn hảo cho phép người dùng khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn với màu sắc vô cùng trung thực và bắt mắt.

Đa dạng cổng kết nối, chế độ kết nối thông minh trên tivi LED Panasonic TH-L32EM5V cho giải trí sống động

Tivi LED Panasonic TH-L32EM5V hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 3 cổng kết nối HDMI, giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tuyến từ các trang web trên máy tính.

Một cổng USB tích hợp trên tivi cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên màn hình tivi 32 inch, để cả gia đình có thể thưởng thức và tận hưởng những hình ảnh Full HD chân thực hoàn mỹ, những giai điệu ngọt ngào da diết.

Bạn có thể dễ dàng chuyển trực tiếp tất cả nội dung giải trí đa phương tiện từ máy tính bảng, laptop hay điện thoại thông minh lên tivi một cách dễ dàng thông qua MHL, Tag on, Miracast.

Với tính năng Smart View, chỉ cần tivi được kết nối cùng điện thoại thông minh, máy tính bảng trong cùng mạng là bạn có thể dễ dàng trình chiếu hình ảnh trên tivi ra các thiết bị này, hoặc biến chúng thành điều khiển từ xa cho tivi một cách dễ dàng.

Tivi được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà, phức tạp.

Thiết kế thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng tối ưu

Chức năng điều khiển quang học trên tivi LED Panasonic TH-L32EM5V sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình theo tình hình ánh sáng của căn phòng, giãm thiễu tiêu hao điện năng.

Thêm vào đó, tivi LED Panasonic TH-L32EM5V sử dụng hệ thống đèn nền LED không chứa thủy ngân thân thiện với môi trường. Tivi LED Panasonic TH-L32EM5V được trang bị chức năng ECO Navigation (chế độ tiết kiệm điện năng ). Chế độ này vừa giúp bạn tiết kiệm điện năng, vừa giúp bảo vệ môi trường của chúng ta hơn để bạn và gia đình thoải mái an tâm sử dụng thiết bị bao lâu tùy thích.

Thưởng thức hình ảnh chuyển động chuyên nghiệp, trận cầu đỉnh cao trên Smart tivi LED Panasonic TH-L32EM5V

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên tivi LED Panasonic TH-L32EM5V cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, không còn nỗi lo nhòe hình hay nhiễu hình, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp. Chất lượng hình ảnh 3D hoàn toàn không bị nháy với công nghệ 3D thụ động không rung hình giúp bạn trải nghiệm những thước phim theo cách hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá thông minh, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động.

Nhận xét

Sản phẩm tivi LED Panasonic TH-L32EM5V với kích thước màn hình 32 inch phù hợp mọi không gian giải trí, đem đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà bạn. Thêm vào đó, những tính năng, công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại chắc chắn sẽ cho bạn và gia đình những phút giây giải trí vô cùng thú vị và ấn tượng.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!