Đánh giá tivi LED Samsung UA46F5000 - hình ảnh Full HD tuyệt đỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Samsung UA46F5000 được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà, phức tạp.

Cùng tận hưởng giải trí không giới hạn với độ phân giải Full HD trên tivi LED Samsung UA46F5000

Tận hưởng một đẳng cấp giải trí mới với độ phân giải cao gấp 2 lần những tivi có độ phân giải HD khác. Bạn sẽ chìm trong những giây phút giải trí thật thoải mái với chất lượng hình ảnh Full HD sống động.

Công nghệ khử nhiễu Analog và tín hiệu số tiên tiến cho hình ảnh rõ nét được ứng dụng trên tivi LED Samsung UA46F5000 góp phần loại bỏ các chuyển động rung, giật cũng như nhiễu, giúp bạn tận hưởng được chất lượng hình ảnh sắc nét và cô cùng trung thực.

Thêm vào đó, tính năng Wide Color Enhancer Plus của tivi giúp tái tạo chất lượng hình ảnh đến mức hoàn hảo cho phép người dùng khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn với màu sắc vô cùng trung thực và bắt mắt.

Đa dạng cổng kết nối, chế độ kết nối thông minh trên tivi LED Samsung UA46F5000 cho giải trí sống động

Tivi LED Samsung UA46F5000 hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 3 cổng kết nối HDMI, giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tuyến từ các trang web trên máy tính.

Ba cổng USB tích hợp trên tivi cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên màn hình tivi 46 inch, để cả gia đình có thể thưởng thức và tận hưởng những hình ảnh Full HD chân thực hoàn mỹ, những giai điệu ngọt ngào da diết.

Bạn có thể dễ dàng chuyển trực tiếp tất cả nội dung giải trí đa phương tiện từ máy tính bảng, laptop hay điện thoại thông minh lên tivi một cách dễ dàng thông qua MHL, Tag on, Miracast.

Với tính năng Smart View, chỉ cần tivi được kết nối cùng điện thoại thông minh, máy tính bảng trong cùng mạng là bạn có thể dễ dàng trình chiếu hình ảnh trên tivi ra các thiết bị này, hoặc biến chúng thành điều khiển từ xa cho tivi một cách dễ dàng.

Điều khiển tivi thuận tiện, dễ dàng mà không cần dùng điều khiển

Với một chiếc tivi “đắt xắt ra miếng” như tivi LED Samsung UA46F5000, bạn hoàn toàn có thể điều khiển tivi bằng những câu lệnh đơn giản, hay những cử chỉ tay được quy định sẵn để tăng giảm âm lượng, điều chỉnh kênh, tìm kiếm nội dung phát… Tuy nhiên, để thực hiện được các thao tác này, bạn phải trang bị thêm camera của hãng cũng như sử dụng remote chuyên dụng.

Tivi được trang bị khả năng nhận diện những mẫu câu có sẵn một cách dễ dàng để bạn có thể tìm kiếm, chuyển kênh, tăng giảm âm lượng… mà không cần sử dụng đến nhiều thao tác phức tạp với chiếc điều khiển tivi thông thường.

Bên cạnh khả năng điều khiển bằng hành động, giọng nói, chiếc Smart tivi này cho phép bạn có thể chia đôi màn hình để thực hiện 2 tác vụ cùng lúc. Điều này có nghĩa là bạn có thể vừa xem phim vừa duyệt web hoặc tìm kiếm thông tin cần một cách dễ dàng.

Chế độ bóng đá thông minh đem đến những trải nghiệm vô cùng ấn tượng

Trải nghiệm thể thao tuyệt vời với chế độ bóng đá (Sports Mode) của Tivi LED Samsung UA46F5000 được kết hợp những tính năng hiện đại giúp biến những trận thể thao qua màn ảnh trở nên thật hào hứng. Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh Dolby Digital của tivi còn mang đến chất lượng âm thanh vô cùng sống động và náo nhiệt tạo cho bạn cảm giác như đang được xem một trận cầu thực thụ ngay trên sân cỏ.

Âm thanh chuyên nghiệp, trải nghiệm đẳng cấp trên tivi LED Samsung UA46F5000

Tivi LED Samsung UA46F5000 tích hợp các công nghệ âm thanh tiên tiến, không chỉ giúp loại bỏ triệt để các tần số gây méo riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra, kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi để ở mức âm lượng cao.

Dolby MS10, DTS Studio Sound và DTS Premium Sound 5.1 cho phép tái tạo một cách chính xác các tín hiệu âm thanh nổi từ nguồn phát, giúp âm thanh có độ trầm hơn, lời thoại rõ hơn đồng thời tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ dải âm thanh phát ra, mang đến cho bạn một thế giới cực kỳ sôi động cho những chương trình truyền hình, thể thao, phim ảnh và âm nhạc.

Tivi LED Samsung UA46F5000 được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với với 5 loa cùng tổng công suất 20W cùng công nghệ Ultra Surround được tích hợp trên tivi. Công nghệ âm thanh này sẽ cung cấp âm thanh vòm từ nhiều hướng khác nhau, để thính giác của bạn được chìm trong một dãy âm thanh rộng với những âm thanh được tinh chỉnh có tần số thấp và sâu.

Từng giai điệu, âm vực, đặc biệt là độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn hảo trên smart tivi LED Samsung UA46F5000. Đặc biệt khi phối hợp với chế độ xem bóng đá, bạn sẽ như bị cuốn vào giữa trận bóng sôi động trên sân.Những bản nhạc ưa thích hay những giai điệu bất hủ “đi cùng năm tháng” sẽ làm bạn mê đắm ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Công nghệ Triple Protector an toàn cho chiếc tivi LED Samsung UA46F5000

Bộ ba bảo vệ tivi Triple Protector giúp chống sét, chống ẩm, chống sốc điện giúp mang đến sự an toàn suốt thời gian sử dụng sản phẩm. Đồng thời, đảm bảo tối ưu nhu cầu sử dụng, chịu ẩm tốt, chống lại mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt để đem đến cho bạn và gia đình những phút giây giải trí vô cùng ấn tượng và thú vị.

Nhận xét

Với những gì mà chiếc tivi LED Samsung UA46F5000 làm được, đây thật sự là một chiếc smart tivi tiện dụng cho phép bạn và gia đình có thể thoải mái giải trí trên màn hình lớn 46 inch. Đồng thời, mức giá hợp lý cho một dòng tivi LED màn hình Full HD như Samsung UA46F5000 sẽ thuyết phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nguyễn Nga

Theo samsung.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!