Đánh giá tivi LED Samsung UA60F6400 - khám phá khoảnh khắc kỳ diệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ còn là xem những hình ảnh bình thường nữa, giờ đây tivi LED Samsung UA60F6400 mang đến những hình ảnh sắc nét, trung thực và sống động cùng những khả năng tương tác với người dùng thật mới lạ.

Tivi LED Samsung UA60F6400 sở hữu thiết kế hiện đại cho trải nghiệm không giới hạn

Samsung đã mang lên chiếc tivi LED Samsung UA60F6400 này thiết kế One Design, một thiết kế thanh mảnh và tao nhã, nhẹ nhàng đơn giản nhưng lại dễ dàng trở thành một điểm nhấn không thể bỏ qua trong căn phòng của bạn. Với khung hình mỏng hơn và màn hình lớn hơn giúp tận hưởng giải trí không giới hạn một cách tuyệt diệu hơn, thế giới giải trí của bạn dường như không còn bị ngăn cách.

Sở hữu kích thước màn hình 60 inch cùng đường viền tivi siêu mỏng, bạn như được trải nghiệm hình ảnh 3D thực thụ ngay tại nhà với chiếc tivi LED Samsung UA60F6400 đẳng cấp này.

Chia sẻ thông minh, giải trí cực đã trên tivi LED Samsung UA60F6400

Trong phạm vi phủ sóng wifi, bạn có thể xem tivi trên màn hình smartphone hay máy tính bảng một cách dễ dàng nhờ chức năng 2nd display, để bạn không bỏ lỡ bất phút giây nào dù không ngồi trước màn hình tivi.

Chiếc tivi này dược trang bị một thế giới trò chơi ngay bên trong, cùng một chiếc “điều khiển ma thuật” nhờ vậy mà cả gia đình bạn sẽ được tận hưởng niềm vui bất tận của những trò chơi này. Chiếc điều khiển sẽ giúp bạn có những trải nghiệm chơi trò chơi mới lạ hơn, từ đó mà được tận hưởng cuộc sống thật tuyệt nhờ sự đột phá giữa tivi và máy chơi trò chơi.

Chia sẻ thông tin qua USB nhanh chóng và dễ dàng bất cứ lúc nào

Bằng cách gửi nội dung trong USB như hình ảnh, phim truyện và âm nhạc thông qua VIERA, bạn có thể chia sẻ các nội dung đó sang một USB khác một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể kiềm tra quá trình chia sẻ trên màn hình và tiếp tục xem tivi như thường trong khi quá trình chia sẻ nội dung vẫn đang hoạt động.

Kết nối với máy quay kỹ thuật số, máy MP3 hoặc thiết bị USB thông qua cổng USB tiện dụng để cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc cuối tuần vui vẻ, những bản nhạc hay hoặc những bộ phim HD với trải nghiệm chân thực nhất.

Bước vào khoảnh khắc kỳ diệu

Tivi LED Samsung UA60F6400 mang đến những giờ phút tận hưởng chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất nhờ tính năng Clear Motion. Hình ảnh được chiếu trở nên rõ nét, trung thực và liền mạch hơn dựa trên 3 yếu tố: tính năng, tivi panel và ánh sáng bối cảnh. Ngoài ra, Samsung còn trang bị cho chiếc tivi công nghệ Wide Color Enhancer và độ phân giải Full HD, nhằm nâng cao và tối ưu trải nghiệm của khách hàng, hình ảnh trở nên rõ nét, sống động và luôn thật đẹp đẽ.

Tính năng thông minh On TV

Khi bạn vừa khởi động tivi LED Samsung UA60F6400, tính năng On TV sẽ giới thiệu những chương trình truyền hình hoặc những bộ phim dựa trên sở thích xem tivi của bạn. Nhờ vậy, bạn có thể thưởng thức ngay những gì yêu thích của mình một cách nhanh chóng mà không cần mất thời gian để tìm kiếm nữa.

Tận hưởng những pha hành động, những trận thể thao chuyên nghiệp trên smart tivi LED Samsung UA60F6400

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên smart tivi Samsung UA60F6400 cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp. Chất lượng hình ảnh 3D hoàn toàn không bị nháy với công nghệ 3D thụ động không rung hình giúp bạn trải nghiệm những thước phim theo cách hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động, mang lại hình ảnh rõ nét và ổn định, hoàn toàn có thể mang lại cho bạn trải nghiệm “như thực” khi đang xem phim hành động hoặc những trận banh gây cấn.

Thế giới giải trí trong tầm tay với giao diện người dùng thân thiện trên tivi LED Samsung UA60F6400

Giao diện thông minh Smart Hub của Samsung đã và đang thay đổi việc định nghĩa “xem tivi” thông thường. Là một cổng điện tử giải trí tiên tiến, giao diện thông minh Smart Hub cho phép bạn tìm kiếm và kết nối nội dung dễ dàng, tiện lợi thông qua kết nối Wi-fi không dây, được phân chia thành 3 bảng: giao diện thông minh Smart Hub giúp bạn kết nối, ứng dụng (apps), mạng xã hội (social), hình ảnh (photos), phim và nhạc. Bạn có thể chọn các tính năng này dễ dàng bằng các chuyển động và phím nhấn trên chiếc điều khiển từ xa.

Màn hình rộng 60 inches cùng độ phân giải Full HD tuyệt đỉnh

Thưởng thức hình ảnh 3D trọn vẹn trên tivi LED Samsung UA60F6400 một cách vô cùng ấn tượng. Những hình ảnh 3D được tái hiện thật như đang xảy ra ngay bên cạnh bạn. Bạn không cần phải đến rạp chiếu phim, bạn chỉ cần ngồi ở nhà để tận hưởng cảm giác xem phim hệt như ở rạp. Tất cả mọi hiệu ứng âm thanh và hình ảnh đều được tivi Samsung cố gắng để mang tới bạn một cách chân thực nhất, cho trải nghiệm giải trí luôn hoàn hảo.

Tivi LED Samsung UA60F6400 có màn hình rộng 60 inch cùng độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixels rõ nét đến từng chi tiết, cho hình ảnh sáng đẹp và chân thật, giữ màu sắc nguyên bản của hình ảnh. Chìm đắm trong thế giới của những hình ảnh sắc nét và sống động, tivi LED này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc mới lạ.

Lời kết

Tivi LED Samsung UA60F6400 là một sản phẩm xứng đáng với khả năng hiển thị hình ảnh tuyệt hảo, khả năng tương tác thông minh tốt , cùng một thiết kế vô cùng ấn tượng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Nguyễn Nga

Theo samsung.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 sự thật ít ai biết về màn hình máy tính, điện thoại

5 sự thật ít ai biết về màn hình máy tính, điện thoại

Sử dùng màn hình máy tính hoặc điện thoại trong thời gian kéo dài, dùng trong phòng tối, hay ngồi sát màn hình,.. có thể mang lại tác động tiêu cực tới mắt, tuy nhiên nó không thực sự gây ra nhiều tác hại như chúng ta vẫn lầm tưởng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!