Đánh giá tivi led Samsung UE48H6400: thiết kế ấn tượng cài đặt đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung UE48H6400: có thiết kế mỏng manh và hiện đại giúp tô điểm thêm không gian căn phòng của bạn.

Ưu điểm

– Chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

– Hệ thống nội dung Smart TV phong phú.

– Thiết kế mỏng hấp dẫn.

Nhược điểm

– Xuất hiện nhòe và nhiễu 3D.

– Âm thanh ở mức trung bình.

– Giao diện hệ thống thông minh có phần rườm rà.

Tivi LCD 48 inch với đèn nền chiếu sáng LED; phát 3D chủ động (đi kèm với 2 nguồn PRS); Smart TV với các dịch vụ video mở rộng và phát lại DLNA; cung cấp cổng kết nối USB và mạng; điều khiển từ xa thông minh; độ phân giải full HD.

Nhà sản xuất: Samsung

Giá tham khảo: 25 triệu đồng.

Đánh giá: 9/10

1. Thiết kế

Tivi Samsung UE48H6400 là một trong những chiếc tivi sở hữu vẻ bề ngoài hấp dẫn nó là sự kết hợp hài hòa với hệ thống giải trí trong ngôi nhà của bạn. Với thiết kế khá mỏng manh giúp tiết kiệm không gian phòng nhà bạn. Đường viền của nó rất bóng bẩy và mặt trong suốt, trong khi chân đế của Samsung UE48H6400 được thiết kế dạng chéo màu sáng bạc, chân đứng giúp tivi có thể dứng chắc chắn trên kệ hoặc trên tủ.

Thiết kế mỏng manh giúp tiếp kiệm không gian phòng

Khả năng kết nối của Samsung UE48H6400 là vô cùng mạnh mẽ, Samsung trang bị cho chiếc tivi của hãng đến 4 cổng HDMI, bộ ba cổng kết nối USB; cổng kết nối mạng Lan và tích hợp kết nối tùy chọn mạng không dây Wifi cũng như các kết nối âm thanh bình thường khác.

2. Tính năng

Cổng kết nối USB và tùy chọn mạng (thông qua DLNA) hỗ trợ phát một lọa các định dạng tập tin đa phương tiện khác nhau, trong khi tùy chọn mạng cung cấp cho bạn những truy cập vào các ứng dụng trực tuyến trên nền tảng Smart TV của Samsung. Trong thực tế, đó là một bộ sưu tập toàn diện nhất về nội dung trực tuyến cho đến nay, bao gồm một loạt các trò chơi, giải trí và các ứng dụng khác.

Kết nối kho ứng dụng đồ sộ của Samsung một cách nhanh chóng

Đặc biệt là các ứng dụng video lớn từ BBC, iPlayer, ITV Phay, 4OD, Demand 5, Netflix, Amazon Instant Video, Blinkbox, Youtube, BBC Sport và BBC News. Việc vắng mặt Now TV là do ứng dụng này là độc quyền của LG. Nhưng Samsung lại cung cấp nhiều hơn các tùy chọn truyền hình catch- up hơn so với LG.

Số lượng ứng dụng lớn đôi khi lại gặp phải những phiền toái, nó dẫn đến việc sắp xếp các ứng dụng trở nên rắc rối và khó tìm kiếm hơn. Samsung không cài đặt các ứng dụng này trên tivi mà bạn phải truy cập vào kho ứng dụng trực tuyến và tải các ứng dụng cần thiết về sau khi kết nối chiếc tivi của mình đến với mạng. Bạn có thể nhanh chóng thiết lập một ứng dụng mà mình yêu thích giúp tiết kiệm được thời gian không phải nghiên cứu tất cả các ứng dụng.

Khả năng xử lý hình ảnh của Samsung được hỗ trợ từ bộ vi xử lý Quad Core và Samsung cũng bổ sung thêm các tính năng giúp truy cập trực tiếp nhanh chóng vào các ứng dụng.

UE48H6400 sử dụng hệ thống xử lý chuyển động 400 Hz, đó là sự kết hợp từ từ một bộ xử lý 100 Hz cũ và một hệ thống đèn nền nháy. Samsung UE48H6400 sử dụng màn hình Full HD với sức mạnh chiếu sáng từ các cạnh đèn LED. Do không được tích hợp chế độ mờ cục bộ và cũng không có thiết lập từ công nghệ Micro Dimming của Samsung, vì vậy hãng đã chia hình ảnh lên thành hàng nghìn mảnh nhỏ để phân tích chính xác hơn khi tính toán các thiết lập hình ảnh tối ưu nhất. Tuy nhiên các thiết lập sử dụng tấm VA của Samsung tìm thấy trên UE48H600 cung cấp khả năng tương phản đáng kể cho hình ảnh của thiết bị.

3. Cài đặt

Bộ thiết lập hình ảnh trên tivi LED Samsung UE48H6400 khá đầy đủ bao gồm: quản lý màu, cân bằng hình ảnh, mức độ sáng, kiểm soát sử lý chính như hệ thống tương phản năng động, giảm tiếng ồn và xử lý chuyển động. Người dùng có thể tùy chỉnh và sửa đổi các hình ảnh trong các căn phòng có độ sáng khác nhau hoặc giảm nhiễu khi xem HD và thiết lập các chế độ chuyển động hình ảnh Clear hoặc Custom để giảm độ mờ và rung hình ảnh.

Để xem phim trong các phòng tối, người dùng nên chuyển đổi sang mức tương phải thấp và giảm đèn nền xuống mức 8 và 9 tùy theo bạn muốn độ sâu màu đen là bao nhiêu. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng màn hình Samsung UE48H6400 để chơi game thì đừng quên cài đặt sẵn chế độ chế độ chơi trong các menu chung của hệ thống cài đặt.

(Trong phần kế tiếp chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chất lượng hình ảnh cũng như tính năng 3D trên tivi Samsung UE48H6400)

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!