Đánh giá Micro LED Tivi 4K Samsung MNA99MS1AACXXV 99 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro LED Tivi 4K Samsung MNA99MS1AACXXV 99 inch là một chiếc tivi hoàn hảo đảm bảo đem lại một không gian tuyệt vời cho gia đình bạn. Không chỉ một thiết kế ấn tượng mà còn nhiều công nghệ tivi tuyệt vời nhất.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tivi có màn ảnh rộng thì chiếc Micro LED Tivi 4K Samsung MNA99MS1AACXXV 99 inch chính là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Thiết bị sở hữu công nghệ tấm nền Micro LED đỉnh cao cùng rất nhiều tính năng vượt trội khác đang là chiếc tivi được mọi người đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Nếu bạn đang tò mò về sản phẩm vậy thì hãy đọc nội dung phía dưới nhé.

Phong cách thiết kế tối ưu giản

Samsung tivi 4k MNA99MS1AACXXV-1
Thiết kế tối ưu nhất phù hợp những không gian rộng lớn

Micro Led TV 4K MNA99MS1AACXXV 99 inch sở hữu đường viền vô cùng mỏng gần như không viền. Tăng khả năng hiển thị 99% trên diện tích của bề mặt tivi tạo cảm giác thoải mái nhất cho người xem. Hơn nữa, thiết bị còn điểm tô cho không gian sống của bạn như một bức tranh chuyển động đầy sắc màu.

Màn hình có độ tương phản cao

Chiếc Micro TV MNA99MS1AACXXV đã tích hợp cùng lúc 5 công nghệ hình ảnh cao cấp đó là:

Micro HDR có khả năng chuyển đổi màu sắc chuyên nghiệp

Micro Contrast: tái tạo màu sắc chuẩn chỉnh như màu đen sẽ sâu thẳm vô hạn, màu trắng sẽ thuần khiết

Micro color 20bit: cùng với tính năng expert calibration sẽ cân đối và điều chỉnh là sắc màu chi tiết trở nên rực rỡ và chân thực hơn.

Góc nhìn dải rộng

Với kích thước lên đến 99 inch lớn nhất trong các dòng trình Tivi hiện nay siêu phẩm Micro LED đã mang đến cho người xem góc nhìn thoải mái dễ chịu. Dù ở vị trí nào bạn cũng có thể xem được các chương trình yêu thích.

Khi đặt một chiếc tivi vô cùng rộng lớn trong căn nhà bạn sẽ tạo điểm nhấn, thể hiện sự đẳng cấp, sự sang trọng cho không gian sống của mình.

Sở hữu dải màu rộng

Dòng Micro LED Samsung tivi 4k MAN 99MS1AAC XXv sở hữu công nghệ Quantum Dot nên có dải màu sắc đạt đến 100%, tương đương với dải màu chuẩn điện ảnh. Từ đó màn hình được nâng cấp chất lượng hình ảnh trên màn hình 99 inch đạt chuẩn công nghệ 4k, với độ phân giải 4K, thiết bị sẽ tái tạo sắc màu cơ bản trở nên chi tiết làm cho hình ảnh có hồn hơn.

Sắc màu rực rỡ và sống động

Sản phẩm sở hữu 24 triệu bóng đèn Led siêu nhỏ kết hợp tấm nền Micro Led không chỉ phủ rộng dải màu sắc full màn hình mà còn cho màu hiển thị chi tiết mang đến sự tự nhiên nhất chân thật như công sống hàng ngày.

Độ sâu và chi tiết của hình ảnh hiển thị được tăng cường

Sở hữu Micro HDR và HDR10+ có khả năng tinh chỉnh và thiết lập dải màu sắc 100% cùng với độ tương phản biến đổi phù hợp với từng cảnh quay, để bạn trải nghiệm trọn vẹn từng hình ảnh sắc nét và chi tiết nhất.

Bên cạnh đó siêu phẩm còn sở hữu công nghệ phản quang giúp cho màu đen hiển thị có chiều cuốn hút vượt trội hơn. Khung hình chuyển động mượt mà.

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh

Samsung tivi 4k MNA99MS1AACXXV-2
Chất lượng âm thanh vượt trội và hoàn hảo nhất

Micro LED Tivi 4K Samsung MNA99MS1AACXXV 99 inch có công nghệ âm thanh tuyệt đỉnh nhờ sở hữu công nghệ Object Tracking Sound Pro kết hợp bộ loa chuyên nghiệp được sắp xếp ở vị trí khoa học. Ngoài ra, âm thanh phát ra còn được điều chỉnh phù hợp với môi trường bên ngoài và nội dung đang trình chiếu. Khi đó bạn không chỉ được tận hưởng sự bùng nổ của âm thanh lan tỏa mà còn cảm nhận được sự chân thực của âm thanh

Những trải nghiệm tiện ích khác đến từ Micro LED TV 4K Samsung

Hệ điều hành Tizen Os thân thiện với người dùng. Người dùng có thể thoải mái sử dụng những ứng dụng sẵn có trên hệ điều hành. Hoặc có thể tải thêm những ứng dụng khác nếu muốn.

Ngoài ra, tivi còn hỗ trợ chức năng điều khiển qua giọng nói hoặc điều khiển bằng điện thoại qua ứng dụng Smart Thing vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó người xem còn được thưởng thức nhiều chương trình yêu thích cùng một lúc trên màn hình 99 inch bằng tính năng Multi-view…

Micro LED Tivi 4K Samsung MNA99MS1AACXXV 99 inch với những tính năng tuyệt vời chắc chắn sẽ không làm cho bạn cảm thấy thất vọng. Còn chần chừ gì nữa mà không mau mua ngay 1 chiếc cho gia đình mình thôi nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Micro LED Tivi 4K Samsung MNA110MS1ACXXV 110 inch

Đánh giá Micro LED Tivi 4K Samsung MNA110MS1ACXXV 110 inch

Micro LED Tivi 4K Samsung MNA110MS1ACXXV 110 inch là một siêu phẩm tivi được ra đời với những công nghệ hình ảnh cao cấp đem đến những dải màu sắc chuẩn điện ảnh. Cùng với đó là công nghệ âm thanh vòm cực cao đem đến một trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn nhất cho người dùng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!