Đánh giá tivi LED Sony 32R300E: Nhỏ gọn nhưng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí công nghệ cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Sony 32R300E hiện đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi dòng sản phẩm này sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất không thua kém gì những anh em cao cấp khác của nó.

Mang trong mình kiểu dáng sang trọng, vượt trội, tivi Sony 32 inch KDL 32R300E là một chiếc tivi đầy quyến rũ của hãng Sony. Ngoài việc sở hữu một thiết kế nhỏ gọn về ngoại hình, bên trong dòng sản phẩm này còn chứa một điều bí mật mong trờ người dùng khám phá. Vậy ngay sau đây websosanh xin được bật mí với các bạn về một thiết bị đáp ứng tốt nhu cầu giải trí công nghệ cao đó chính là chiếc tivi LED Sony 32R300E.

1 . Đánh giá ưu nhược điểm của tivi LED Sony 32R300E

Nếu như gia đình bạn đang cần mua sắm một thiết bị cung cấp đầy đủ tính năng và công nghệ hiện địa, thì tivi LED Sony 32R300E là một trong những lý do khiến bạn hài lòng nhất.

Đánh giá tivi LED Sony 32R300E: Nhỏ gọn nhưng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí công nghệ cao
Tivi LED Sony 32R300E tuy nhỏ nhưng rất mạnh mẽ

+ Ưu điểm của tivi LED Sony 32R300E:

  • Thiết kế mỏng, sang trọng
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh với Clear Resolution Enhancer
  • Công nghệ quét hình Motionflow XR100
  • Độ phân giải hình ảnh HD
  • Sử dụng công nghệ đèn nền Driect LED
  • Bộ bảo vệ X-Protection Pro
  • Tích hợp truyền hình kỹ thuật số DVB-T2
  • Giá thành rẻ: hơn 5 triệu đồng

Nhược điểm của tivi LED Sony 32R300E:

  • Thiết kế không được to cho lắm, đây cũng chính là một hạn chế rất lớn trên chiếc tivi LED này. Còn ngoài ra thì mình không thể tìm ra một nhược điểm nào khác để nói về chiếc tivi Sony này.

2. Đánh giá công nghệ hiển thị màn hình trên tivi LED Sony 32R300E

Nếu để nhìn vẽ bề ngoài của con tivi 32 inch này thì chắc hẵn người dũng sẽ chẳng có gì để ấn tượng, nhưng nếu bạn tìm hiểu sâu hơn về công nghệ màn hình được hãng trang bị trên con tivi này thì mình tin chắc rằng bạn sẽ thay đổi quan điểm đầu tiên của mình.

Một số công nghệ màn hình tiên tiến nổi bật nhất trên dòng sản phẩm này:

  • Công nghệ Clear Resolution Enhancer sẽ giúp giảm nhiễu tối đa, trả lại cho bạn những hình ảnh tự nhiên nhất để bạn hoàn toàn đắm chìm vào không gian trên TV.
  • Công nghệ âm thanh Clear Phase Speakers: Giúp phân tích các tần số âm thanh còn thiếu hoặc thừa thông qua mô hình xử lý âm thanh mạnh mẽ, nhờ vậy mà âm thanh sẽ trở nên trong trẻo, tự nhiên hơn và có thể phát ở nhiều tần số khác nhau.
  • Tivi Sony 32R300E được trang bị tần số quét lên tới 100Hz nên bạn có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim bom tấn, những pha hành động kinh điển hay những trận cầu đỉnh cao, mà không lo hình ảnh bị giật hay bị đứng.

3. Đánh giá một số tính năng đáng tiền trên tivi LED Sony 32R300E

+ Tính năng X-Protection Pro trên tivi LED Sony 32R300E:

Giúp ngăn ẩm mốc, sốc điện, sét và bụi gây hại đến chiếc TV của bạn. Với thiết kế loại bỏ khe thông gió và sử dụng lớp phủ cải tiến, giúp giảm tối đa các tác động từ bên ngoài đến TV.

+ Tính năng Radio FM trên tivi LED Sony 32R300E:

Tivi LED 32R300E này sẽ mang đến cho những ai yêu thích các chương trình một trải nghiệm mới lạ với tính năng Radio FM được tích hợp sẵn trên TV. Chỉ cần dùng điều khiển cầm tay, bạn có thể tự do lựa chọn kênh FM theo ý muốn trong số 30 kênh TV ghi nhớ và nghe radio với hệ thống loa Sony chất lượng cao.

Đánh giá tivi LED Sony 32R300E: Nhỏ gọn nhưng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí công nghệ cao
Tivi LED Sony 32R300E có bộ loa âm thanh ấn tượng

+ Tivi LED Sony 32R300E Tích hợp đầu thu KTS DVB-T2 :

Nhờ đó bạn có kết nối được với ít nhất 15 kênh truyền hình KTS miễn phí với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời.

=> Nhìn chung, tuy kích thước màn hình có hơi khiêm tốn nhưng với thiết kế thanh lịch, trang nhã cùng chất lượng hình ảnh, âm thanh hoàn hảo thì tivi LED Sony KDL-32R300E sẽ là một ứng cử viên sáng giá đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu, "vô đối" về chất lượng trong phân khúc giá

4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu, "vô đối" về chất lượng trong phân khúc giá

Dòng điện thoại Xiaomi Redmi Note series vốn nổi tiếng với giá bán hợp lý cùng với việc sở hữu thiết kế và các trang bị thuộc hàng cao cấp bậc nhất trong phân khúc giá. Hiện nay, có khá nhiều sản phẩm thuộc dòng này đang giảm giá, đem tới cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng với giá rẻ hơn nữa.