Đánh giá tivi LED Sony Bravia 4K 3D KD-55X9000B - phong cách cho cuộc sống hiện đại (P2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phần này, chúng ta sẽ đến với những tính năng ưu việt tiếp theo của dòng tivi LED Sony Bravia 4K 3D KD-55X9000B.

Đa dạng cổng kết nối, chế độ kết nối thông minh trên tivi LEDSony Bravia 4K KD-55X9000B

Tivi LED Sony Bravia 4K KD-55X9000B hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 3 cổng kết nối HDMI.

Ba cổng USB tích hợp trên tivi cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên màn hình tivi.

Tivi LED Sony Bravia 4K KD-55X9000B có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tuyến từ giao diện thông minh Sony Entertainment Network.

Thổi hồn nhịp đập cuộc sống vào không gian giải trí nhà bạn với những bộ phim, video ca nhạc vui nhộn, sôi động trên Youtube hay những trang mạng xã hội nổi tiếng mà không cần kết nối dây nối nhờ kết nối trực tiếp Wi-fi không dây.

Chế độ chia sẻ thông minh như Screen Mirroring, Photo Share, MHL, DLNA, TV Sideview, One-touch Mirroring giúp bạn nhanh chóng chuyển hình ảnh từ điện thoại, máy tính bảng lên màn hình tivi lớn. Đồng thời, có thể xem tivi trực tiếp trên màn hình smartphone để tận hưởng giây phút giải trí, thư giãn vui vẻ bên gia đình, bạn bè mà không cần phải kết nối dây cáp rườm rà phức tạp.

Trong đó, Photo Share là một tính năng chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình lớn của tivi được yêu thích nhất bởi tính đơn giản, tiện lợi vì không cần đến kết nối Internet.

Tivi LEDSony Bravia 4K KD-55X9000Bcho những pha hành động đỉnh cao

Tần số quét ARM 800Hz được hỗ trợ trên Tivi LED Sony Bravia 4K KD-55X9000B cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Công nghệ đèn LED tân tiến phía sau màn hình 55 inch giúp hình ảnh hiển thị vô cùng sáng và rõ nét, chất lượng hình ảnh cũng vì thế mà trở nên vượt trội hơn.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động.

Bùng nổ cảm xúc âm thanh với loa Magnetic Fluid trên tivi LEDSony Bravia 4K KD-55X9000B

Hệ thống loa Magnetic Fluid là công nghệ hiện đại và tân tiến nhất của Sony hiện nay, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Hệ thống loa từ mỏng này còn có khả năng tái tạo âm thanh đạt đến độ chi tiết cao, giảm thiểu hiện tượng méo hay rung tiếng không cần thiết, từ đó giúp bạn tận hưởng các bộ phim yêu thích hay các chương trình ca nhạc rõ ràng như nghe trực tiếp.

Tivi LED Sony Bravia 4K KD-55X9000B được thiết kế nổi bật với hệ thống loa công suất cực lớn 65W gắn hướng đối diện với người nghe, cho bạn cảm nhận các âm tầng bùng nổ hơn. Tái tạo âm thanh hoàn chỉnh, mạnh mẽ, âm trầm sâu lắng, chính xác ở mọi biên độ là mơ ước của nhiều người sử dụng hiện đại.

Đồng thời, thiết kế độc đáo đem đến cái nhìn khác biệt về một hệ thống loa nhỏ gọn tích hợp trên tivi, cho phép thiết kế của tivi mỏng hơn, ít tốn điện hơn các hệ thống loa trước đây của Sony như loa Long Duct.

Sự kết hợp độc đáo giữa hệ thống loa từ mỏng cùng công nghệ âm thanh vòm đã tạo ra một hiệu ứng chưa từng có trước đây trên tivi Bravia, mang đến cho bạn những dải âm thanh có độ phủ cao cùng công suất mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Chuyển động sắc nét trong từng thước phim, từng pha bóng tivi LEDSony Bravia 4K KD-55X9000B

Tần số quét MotionFlow đạt đến 800Hz được hỗ trợ trên tivi LED Sony Bravia 4K KD-55X9000B giúp tivi hiển thị sắc nét, rõ ràng mọi hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao cuồng nhiệt như bóng đá, đua xe tốc độ ….

Tivi còn trang bị sẵn 6 chế độ chuyển động phù hợp với từng nội dung phát để giúp bạn đạt được hiệu ứng tối đa khi xem các chương trình khác nhau mà không cần lo lắng đến chất lượng hình ảnh bị ảnh hưởng.

Lời kết

Để trở thành một cái tên đình đám xuất hiện ở bất cứ trang mạng xã hội truyền thông nào, “gã khổng lồ” Sony luôn tìm cách mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, mà điển hình là hàng loạt các công nghệ âm thanh, hình ảnh tân tiến được tích hợp trên tivi LED Sony Bravia 4K KD-55X9000B.

Tivi LED Sony Bravia 4K KD-55X9000B được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà.

Từ âm thanh của từng ca khúc đến âm của từng lời thoại, nhạc nền trên phim đều được tinh chỉnh hoàn hảo, đem đến trải nghiệm thính giác ấn tượng cho bất cứ ai. Từ hình ảnh, thước phim, các trận đấu thể thao sôi động, cuồng nhiệt đều được tái tạo sắc nét, ấn tượng trên tivi LED Sony Bravia 4K KD-55X9000B. Tivi Sony xứng đáng góp mặt trong hệ thống giải trí gia đình hiện đại.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!