Đánh giá tivi LED Sony KD-65X9000B - 65 inch, 4K-UHD (P2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phần này, chúng ta sẽ tiếp tục với những tính năng, công nghệ hiện đại của dòng tivi LED Sony KD-65X9000B.

Đa dạng cổng kết nối, chế độ kết nối thông minh trên tivi LED Sony KD-65X9000B cho giải trí sống động

Tivi LED Sony KD-65X9000B hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 4 cổng kết nối HDMI.

Ba cổng USB tích hợp trên tivi cùng với cổng ra âm thanh kỹ thuật số (optical), audio DVI, cổng kết nối tai nghe 3,5mm, ngõ cắm antenna và cáp mạng LAN cùng với các cổng analog phổ thông như YpbPr, L/R cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” được trình chiếu ngay trên màn hình tivi “khổng lồ”.

Tính năng USB Movie của Sony hỗ trợ đọc đến 28 định dạng video giúp bạn thỏa sức xem các đoạn phim yêu thích được lưu trữ sẵn trong thiết bị USB hay ổ cứng HDD của mình.

Đọc “truyền cảm” phong phú các định dạng tập tin khác nhau cho trải nghiệm thực sự ấn tượng

Các định dạng phim bao gồm cả phổ biến và hiếm như AVI, MPG, MPEG, DAT, TS, TRP, TP, M2TS, VOB, MOV, MP4, M4V, ASF, WMV, XVID, DIVX, DIV, MKV, XDIV, RM, RMVB, FLV …, tivi LED Sony KD-65X9000B đều “ôm trọn” và trình chiếu hoàn hảo lên màn hình tivi 65 inch cho trải nghiệm giải trí thực sự thú vị và sôi động cùng phụ đề phim SRT.

Thêm vào đó, tivi cũng hỗ trợ chạy trơn tru các định dạng hình ảnh JPG, JPEG, PNG, BMP và âm thanh như MP3, MP4, WMA, WAV, MKA.

Cho những hình ảnh chuyển động chân thực, sắc nét đầy kinh ngạc

Tivi LED Sony KD-65X9000B hỗ trợ tần số quét Ultra HD 800Hz giúp tăng thêm độ mượt mà, tinh tế cho từng hình ảnh, từng chuyển động trong các thước phim hành động hay những trận thể thao sôi động, cuồng nhiệt. Thật sự tuyệt vời khi được tận hưởng được các hình ảnh chuyển động mượt mà và không bị nhòe, rung lắc ở độ phân giải Ultra HD trong những phút giây thư giãn thú vị ngay tại nhà.

Do đó, bạn và gia đình có thêt thưởng thức những trận cầu đỉnh cao ngay tại nhà với sự sôi động, cuồng nhiệt của cổ động viên trên khán đài cùng sự hào hứng mỗi khi các cầu thủ ghi bàn. Tất cả sẽ được tái hiện chân thực trên màn hình tivi LED 65 inch của Sony.

Xem phim 3D, trải nghiệm như thật với tivi LED Sony KD-65X9000B

Độ phân giải lên tới 4K cùng với nền tảng ứng dụng thông minh phong phú được cài đặt sẵn trên tivi LED Sony KD-65X9000B đem đến cái nhìn đầy ngưỡng mộ trên một thiết bị hỗ trợ giải trí thông thường.

Khả năng hỗ trợ trình chiếu nội dung 3D chủ động, cho phép tùy chỉnh độ sâu của hiệu ứng 3D thông thường. Ngoài ra, tivi LED Sony KD-65X9000B cũng cho phép chuyển nội dung 2D sang 3D giả lập, để bạn có thể tận hưởng những gì tuyệt vời nhất đến từ những sáng tạo công nghệ hiện đại.

Hình ảnh 3D sống động, hoàn mỹ như thật khiến bạn có cảm giác như đang bay bổng cùng “thần tiên tỷ tỷ” hay hòa mình vùng vẫy trên biển khơi, lạc vào thế giới thần tiên với Tinker Bell; chạm tay với thần Thor, người nhện …

Chỉ có ở Sony, công nghệ TRILUMINOS™ Display nâng cao hiển thị hình ảnh bằng cách tạo nên một quang phổ màu tự nhiên rộng hơn. Thậm chí rực rỡ hơn khi xem ở độ phân giải 4K, những màu đỏ phong phú, màu xanh lam bóng láng và màu xanh lục sáng hơn sẽ cho bạn một chiều sâu ảnh vượt bật, như ở trong từng hành động.

Tivi còn được áp dụng công nghệ nâng cao hình ảnh Pixel Plus Ultra HD chuyển động tự nhiên kỹ thuật số. Công nghệ này hoạt động theo thuật toán đặc biệt, có khả năng tương tác lên mỗi pixel khiến chúng liên kết tốt nhất với các pixel lân cận. Kết quả ấn tượng mang lại là hình ảnh chi tiết hơn, mịn hơn với các mảng màu gắn kết, chân thực tuyệt mỹ tựa “bông hồng nở rộ sớm bình minh”.

Tivi LED Sony KD-65X9000B đem đến rải nghiệm âm thanh hoàn hảo, đánh thức mọi giác quan

Công nghệ âm thanh Stereo được trang bị trên tivi LED Sony KD-65X9000B đem đến những trải nghiệm thính giác ấn tượng đến từng chi tiết. Những thước phim hành động hay những trận cầu đỉnh cao đều được tái tạo hoàn chỉnh.

Thêm vào đó, tivi LED Sony KD-65X9000B tích hợp hệ thống 2 loa độc đáo với tổng công suất là 20W, đáp ứng tối ưu nhu cầu âm thanh của người tiêu dùng hiện đại. Hiệu ứng âm thanh vòm 3D như là một bước đột phá trong công nghệ âm thanh. Bởi mọi âm điệu phát ra đều trong trẻo, tinh khiết, “mượt, ngọt” đến không ngờ.

Loa từ lỏng Magnetic Fluid Speakers của tivi LED Sony KD-65X9000B cho khả năng tái tạo âm thanh đạt chi tiết cao. Loa toàn dải này giảm thiểu tối đa méo tiếng, cho phép bạn thưởng thức những bộ phim yêu thích với giọng nói và âm thanh nhạc cụ như thật.

Nghe nhạc, lời thoại và các hiệu ứng âm thanh vòm rõ ràng và tách biệt hơn từ mọi nội dung bạn đang xem. ClearAudio+ giúp tinh chỉnh âm thanh tivi thêm ấn tượng, trải nghiệm đầy cảm xúc với các công nghệ âm thanh: S-Force Front Surround cho âm thanh vòm 360 độ mạnh mẽ, ClearPhase đạt cân bằng các tần số thấp, trung và cao, và giọng nói được rõ ràng.

Độ sáng gấp 2 lần cho hình ảnh rực rỡ nhất

Đèn nền rực rỡ cho màu đen hiển thị sâu hơn và độ sáng cao hơn giúp hình ảnh bạn xem đạt phạm vi sáng gấp 2 lần so với những tivi LED thông thường. Hãy trải nghiệm từng sắc thái màu sắc chi tiết hơn và trung thực hơn với dòng tivi BRAVIA cao cấp này.

Tivi LED Sony KD-65X9000B với bộ vi xử lý hình ảnh 4K X-Reality™ PRO tái tạo chuẩn xác và sắc nét hình ảnh từ mọi nguồn phát trước khi nâng cấp đến độ phân giải 4K. Cho dù là các đoạn video, clip từ YouTube™, phim Blu-ray™ hoặc video trình chiếu từ Smartphone, bạn sẽ trải nghiệm chi tiết hình ảnh nổi bật với màu sắc được tái tạo tự nhiên.

Lời kết

Tivi LED Sony KD-65X9000B sở hữu những công nghệ hình ảnh, âm thanh vô cùng ấn tượng và sống động, đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị và ấn tượng cho người tiêu dùng. Chiếc tivi LED 65 inch này xứng đáng góp mặt trong khu vườn giải trí của mỗi gia đình hiện đại.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!