Đánh giá tivi LED Sony KD-65X9004A - tuyệt đỉnh công nghệ (P1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những công nghệ tiên tiến giúp chúng ta ngày có thể trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn, những hình ảnh, những âm thanh chúng ta được tận hưởng ngày càng cuốn hút hơn trên chiếc tivi LED Sony KD-65X9004A đẳng cấp này.

Sony là một trong những ông lớn trong ngành công nghiệp vô tuyến truyền hình với nhiều sản phẩm công nghệ cao đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Nhằm hướng tới sự tối ưu hóa mọi tiện ích trên chiếc tivi, Sony đã tích hợp nhiều công nghệ phong phú, hấp dẫn trong thiết bị tivi LED Sony KD-65X9004A đem đến không gian giải trí thú vị cho mỗi gia đình.

Tivi LED Sony KD-65X9004A thời thượng, tinh tế trong từng đường nét

Tivi LED Sony KD-65X9004A sở hữu thiết kế không viền ấn tượng của Sony, đem đến cảm giác xem hình ảnh 3D thú vị. Với thiết kế không viền mượt mà, một tấm kính đen tuyền nguyên khối nổi bật trên phần chân đế tròn, tạo nên tổng thể kết nối thông minh, bạn sẽ có được trải nghiệm giải trí không giới hạn vô cùng ấn tượng.

Tivi LED Sony KD-65X9004A 65 inch hiện diện tuyệt đẹp ngay cả khi tắt, bạn sẽ ấn tượng với một loạt các hình dạng hình học được kết hợp để tạo nên một kiểu dáng nổi bật cho thiết bị. Lõi thông minh độc đáo nằm ở giữa viền dưới, nó phản hồi từng mệnh lệnh của bạn bằng một hiệu ứng ánh sáng nhẹ hiển thị trên logo Sony. Chiếc tivi này thật sự trở thành trung tâm giải trí với một thiết kế thanh lịch, sang trọng làm nổi bật phòng khách nhà bạn.

Internet tivi cho mọi nhà

Tivi LED Sony KD-65X9004A sử dụng giao diện thông minh có khả năng kết nối mạng LAN, wifi, cho phép người dùng xem phim trực tuyến, nghe nhạc, chơi game hoặc lướt web. Với những ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ trong thiết kế, cũng như khả năng tương tác linh hoạt với người dùng. Thêm vào đó là hàng ngàn ứng dụng thú vị, hấp dẫn đang chờ bạn tải về khám phá và thưởng thức.

Chỉ cần nhấn nút ‘SEN’ trên chiếc điều khiển của Tivi để thưởng thức tính năng Internet TV luôn được cập nhật mới. Sony Entertainment Network là nguồn giải trí vô tận của bạn, là cách nhanh chóng và dễ dàng nhất mang đến cho bạn những nội dung hay nhất.

Hơn nữa, tivi hỗ trợ kết nối Wi-fi để bạn có thể khai thác nhiều tiện ích khải trí hấp dẫn từ thế giơí giải trí trực tuyến Sony Entertainment Network. Một số ứng dụng phổ biến được tích hợp sắn trên tivi như trình duyệt web, Youtube, Skype, Facebook, Netflix, Zing me … để bạn và gia đình có thể thoải mái thư giãn cũng như học tập ngay trên chiếc tivi nhà mình.

Sports Mode trên tivi LED Sony KD-65X9004A – cho bạn những giây phút giải trí đỉnh cao

Công nghệ Sports Mode được tích hợp trong tivi LED Sony KD-65X9004A giúp dò tìm những chủ thể chuyển động để tăng cường độ sáng và đường biên xung quanh vật thể, kết hợp với tính năng giảm nhiễu MPEG, cho hình ảnh tăng cường mạnh mẽ và bắt trọn những chuyển động nhanh một cách mượt mà tới từng chi tiết.

Độ chân thực trong từng chuyển động cũng như sự mượt mà của từng pha bóng, từng thước phim hành động sẽ chinh phục các khán giả khó tính nhất. Kết hợp những tính năng hiện đại trên tivi giúp biến những trận thể thao qua màn ảnh trở nên thật hào hứng, sôi động.

Do đó, bạn và gia đình có thể thưởng thức những trận cầu đỉnh cao ngay tại nhà với sự sôi động, cuồng nhiệt của cổ động viên trên khán đài cùng sự hào hứng mỗi khi các cầu thủ ghi bàn.

Âm thanh chuyên nghiệp, trải nghiệm đẳng cấp trên tivi LED Sony KD-65X9004A

Tivi LED Sony KD-65X9004A tích hợp các công nghệ âm thanh tiên tiến, không chỉ giúp loại bỏ triệt để các tần số gây méo riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra, kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi để ở mức âm lượng cao.

Tivi LED Sony KD-65X9004A mới của Sony được tích hợp loa mạnh mẽ ngay mặt trước, nhằm mang đến hiệu quả âm thanh tối ưu nhờ vào công nghệ loa từ lỏng. Bằng việc gắn loa trầm trong một hộp, bộ tản nhiệt, loa tweeter và những loa từ lỏng, tất cả kết hợp để tạo ra âm thanh mạnh mẽ, âm bass phong phú, tất cả hướng đến người xem ngồi trước tivi. Ngoài ra, loa toàn dải này cho phép giảm tối ưu hiện tượng nhiễu và méo tiếng, cho phép bạn và gia đình thưởng thức những bộ phim yêu thích với âm thanh rõ ràng như xem tại các rạp chiếu phim.

Tivi LED Sony KD-65X9004A được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với với 5 loa cùng tổng công suất 20W cùng công nghệ Ultra Surround được tích hợp trên tivi. Công nghệ âm thanh này sẽ cung cấp âm thanh vòm từ nhiều hướng khác nhau, để thính giác của bạn được chìm trong một dãy âm thanh rộng với những âm thanh được tinh chỉnh có tần số thấp và sâu.

Hai loa riêng biệt được tích hợp – một cho tần âm thấp, một cho tần âm cao cho âm thanh mạnh mẽ giúp bạn nâng cao trải nghiệm khi xem tivi. Cùng với thiết kế khoảng cách âm học tinh xảo ngăn chặn tối đa hiện tượng méo và mất tiếng bên trong lớp vỏ của TV, vì thế bạn có thể thưởng thức trọn vẹn từng âm thanh với những chương trình yêu thích của bạn.

Từng giai điệu, âm vực, đặc biệt là độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn hảo trên smart tivi LED Sony KD-65X9004A. Đặc biệt khi phối hợp với chế độ xem bóng đá, bạn sẽ như bị cuốn vào giữa trận bóng sôi động trên sân.Những bản nhạc ưa thích hay những giai điệu bất hủ “đi cùng năm tháng” sẽ làm bạn mê đắm ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Chúng ta sẽ tiếp tục khám phá những tính năng hiện đại, hấp dẫn của dòng tivi LED Sony KD-65X9004A trong phần 2 của bài viết.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!