Đánh giá Tivi LED Sony KDL-43W800C - 43 inch, trải nghiệm công nghệ đỉnh cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Sony KDL-43W800C được thiết kế khá “hoàn hảo” so với các dòng smart TV thông thường trên thị trường với kích thước màn hình “chuẩn” cho mọi không gian phòng khách đi cùng nhiều tính năng hữu dụng, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giải trí của bạn và gia đình.

Bộ sản phẩm bao gồm:

• 1 x TV

• 1 x Remote

• 1 x hướng dẫn sử dụng

Thông số kỹ thuật của Tivi LED Sony KDL-43W800C:

Giá tham khảo: 12.690.000 VND

Kích thước màn hình: 43.0 inch

Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 97 x 62 x 19

Bảo hành 24 tháng bằng phiếu bảo hành

Trọng lượng (KG): 10

Sản xuất tại: Malaysia

Thiết kế sang trọng, tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn

Smart Tivi LED Sony KDL-43W800C sở hữu kiểu dáng siêu mỏng, với những đường nét sắc sảo, tinh tế. Thêm vào đó là tông màu đen quyến rũ, giúp không gian nội thất gia đình bạn thêm phần sang trọng, đẳng cấp.

Chân đế tivi thanh mảnh những rất vững chắc, cho phép bố trí ở nhiều dạng mặt phẳng khác nhau. Đặc biệt, chân đến tivi có thể treo tường, giúp người dùng tiết kiệm diện tích, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho căn phòng.

Chất lượng hình ảnh đúng chất 3D, cho trải nghiệm giải trí siêu việt

Smart Tivi LED Sony KDL-43W800C cung cấp chất lượng hình ảnh tinh xảo, sống động như thật. Tivi LED Sony KDL-43W800C sở hữu màn hình kích thước 43 inch với độ phân giải Full HD, mang đến những hình ảnh sắc nét, trung thực nhất.

Góc nhìn tivi rộng 178 độ, cho phép người dùng thưởng thức trọn vẹn chất lượng hình ảnh tuyệt mỹ dù ngồi ở bất kì vị trí nào trong căn phòng. Thêm vào đó, Sony đã trang bị trên tivi những công nghệ hình ảnh hiện đại để nâng cấp chất lượng hiển thị.

Công nghệ tân tiến X-Reality PRO được tích hợp trên ti vi – bộ xử lý hình ảnh độc quyền từ Sony giúp nâng cao kết cấu, màu sắc và họa tiết cho hình ảnh. Nhờ đó, mọi hình ảnh sẽ được tái tạo một cách chuẩn xác và tuyệt đẹp, giúp bạn xem các chương trình yêu thích hoặc phim ảnh với chi tiết ấn tượng và màu sắc tự nhiên.

Thêm vào đó, tần số quét Motionflow XR 800 Hz giúp “cường hóa” mọi hình ảnh, mọi khung hình cho từng khoảnh khắc sống động, ảo diệu đáp ứng đủ đầy nhu cầu đỉnh cao của người tiêu dùng hiện đại.

Nhờ vào những công nghệ “kích hoạt” hình ảnh đỉnh cao này mà TV LED Sony KDL-43W800C sẵn sàng đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo mọi góc nhìn, nâng cao độ mượt mà, tinh tế cho các chuyển động nhanh trên tivi. Bạn có thể thoải mái xem các chương trình thể thao, phim hành động…mà không sợ tình trạng nhiễu hay giật hình.

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, nâng tầm không gian giải trí

Smart Tivi LED Sony KDL-43W800C sử dụng những công nghệ âm thanh hiện đại, tiên tiến, để đưa người dùng vào thế giới âm thanh đa chiều, sống động như rạp hát tại gia.

Hỗ trợ loa Bass Reflex tái tạo dải âm thanh ở nhiều tần số khác nhau, tạo nên những tiếng động mạnh mẽ, hoành tráng mà không hề có tình trạng rung hay nhòe, nhiễu âm. Đặc biệt, âm thanh thoát ra trong trẻo đến lạ kì, tựa “tiếng chim thánh thót mỗi sớm mai”.

Hiệu ứng âm thanh vòm “3D” ấn tượng cung cấp chất lượng âm thanh mạnh mẽ, hoành tráng ở mức hoàn hảo, trung thực nhất. Hơn nữa, những công nghệ đỉnh cao như Clear Phase và Clear Audio giúp tinh chỉnh âm thanh ở tần số thấp, trung và cao một cách hiệu quả cho những cảm xúc bùng nổ, thăng hoa.

Giao diện người dùng thông minh, đáp ứng mọi trải nghiệm âm thanh

Hệ điều hành Android vốn không còn xa lạ với người dùng đã được trang bị trên Smart Tivi LED Sony KDL-43W800C. Tivi cho phép kết nối internet để bạn tha hồ trải nghiệm thế giới giải trí trực tuyến đa dạng, phong phú. Bạn có thể xem phim, nghe nhạc, chơi game, kết nối mạnh xã hội, lướt web…và rất nhiều tiện ích khác.

Bên cạnh đó, với hệ điều hành Android thân thiện, kho ứng dụng CH play còn mang đến cho bạn hàng ngàn ứng dụng tiện ích đi kèm cực kỳ thú vị, giờ đây việc trải nghiệm Tivi thông minh sẽ đơn giản như đang sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng.

Hỗ trợ kết nối thông minh, mở rộng tối ưu khu vườn giải trí

Tivi LED Sony KDL-43W800C trang bị 4 cổng HDMI cho phép kết nối tivi với điện thoại, laptop, máy ảnh…và các thiết bị khác có hỗ trợ HDMI. Đồng thời, ti vi cũng cung cấp 2 cổng USB cho bạn thoải mái xem phim ảnh, nghe những bản nhạc ưa thích trên màn ảnh rộng.

BRAVIA Sync cho phép điều khiển tivi và các thiết bị tương tích khác chỉ với một chiếc điều khiển từ xa. Hơn thế nữa, bạn có thể dễ dàng chia sẻ âm nhạc, hình ảnh từ các thiết bị tương thích tăng cường tối đa tiện ích giải trí.

Tính năng đa dạng, không cần trang bị đầu thu kỹ thuật số

Tivi LED Sony KDL-43W800C được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2, cho phép người dùng xem được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí mà không cần mất thêm chi phí trang bị đầu thu như trước đây.

Tivi được tích hợp các tính năng kết nối cả dây và không dây, giúp người dùng thao tác nhanh gọn, đơn giản và thoải mái nhất. Với đường truyền ổn định, chất lượng hình ảnh tốt cùng các chương trình có nội dung hấp dẫn, truyền hình kỹ thuật số sẽ giúp bạn và gia đình có thêm nhiều lựa chọn giải trí. Lưu ý: Số lượng kênh thu được sẽ phụ thuộc vào vị trí địa lý và chất lượng ăn-ten nhà bạn. Nhiều tính năng kết nối và chia sẻ thông minh như cổng USB, HDMI, audio hay cổng component, ….

Kết nối một chạm (One-touch) hoàn hảo hơn bao giờ hết

Smart Tivi LED Sony KDL-43W800C cho phép điều khiển tivi bằng smartphone. Chỉ cần chạm nhẹ chiếc điện thoại thông minh của mình là bạn đã có thể tùy chỉnh các chức năng cao cấp và chia sẻ những tập tin, định dạng hình ảnh âm thanh dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Lời kết

Nếu đang phân vân nên chọn mua smart TV nào trong dịp cuối năm nay thì Tivi LED Sony KDL-43W800C có thể là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế thời thượng, bắt mắt cùng nhiều tính năng hữu dụng, mở rộng tối ưu mọi tiện ích giải trí cho người tiêu dùng.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!