Đánh giá tivi LED TCL L32F3380 – Công nghệ mới cho trải nghiệm cao hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những công nghệ hình ảnh, âm thanh tân tiến trên tivi LED TCL L32F3380 32 inch chắc chắn sẽ thuyết phục bạn và gia đình sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Hình ảnh hiện thị chất lượng cao

Được trang bị màn hình LED công nghệ mới giúp hình ảnh rõ nét cùng màu sắc rực rỡ. Tivi LED TCL L32F3380 mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới đầy tính thuyết phục, khách hàng như bị cuốn vào hình ảnh rõ nét trên tivi – màu sắc của hình ảnh mang tới cho những khách hàng thích sự rõ ràng một sự thích thú “nhẹ”, không còn “lờn lợt” – với màn hình LED màu sắc luôn rực rỡ và rõ ràng.

Màn hình IPS giúp Tivi LED TCL L32F3380 đạt được góc nhìn rộng cho trải nghiệm thực tế rõ ràng hơn dù không ngồi chính diện với màn hình. Độ phân giải Full HD sẽ đem lại cho bạn những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất cho các chương trình mà bạn đang xem.

Thiết kế đầy tính thẩm mỹ, niềm tự hào cho gia đình nhà bạn

Tivi LED TCL L32F3380 sở hữu cho mình thiết kế hiện đại, sang trọng với vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp giúp tuổi thọ tivi được nâng cao.

Ngoài ra, phần khung viền màn hình của tivi còn được vát cực mảnh nên tạo được cảm giác tivi có kích thước màn hình rất lớn, đem đến trải nghiệm xem phim ảnh vô cùng thú vị và ấn tượng.

Màn hình 32 inch của tivi LED TCL L32F3380 cho hiển thị hình ảnh Full HD đẹp mắt, mang đến cho bạn và gia đình những hình ảnh vô cùng sống động của phim hay các chương trình truyền hình trên tivi vô cùng hấp dẫn.

Tivi LED TCL L32F3380 sở hữu cho mình góc nhìn khá rộng giúp cho bạn dễ dàng thưởng thức những nội dung giải trí ở mọi góc nhìn, giúp bạn và người thân có thể cùng lúc thưởng thức một nội dung giải trí mà không bị mờ hay thiếu nét hình ảnh.

Đắm mình vào những từng giai điệu cuộc sống

Yêu âm nhạc, hẳn bạn không ít lần rung cảm trước những giai điệu lúc rộn ràng, khi lại du dương của những bản tình ca bất hủ. Âm nhạc với tất cả khả năng kỳ diệu của nó đã tô điểm thêm cho cuộc sống biến nó trở thành “thiên đường của những thánh ca”.

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ âm thanh, thật không khó chút nào để bạn có thể tận hưởng và bị cuốn vào những giai điệu mình yêu thích.

Tivi LED TCL L32F3380 được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với tổng công suất mạnh mẽ lên đến 20W tạo nên những âm thanh huyền diệu, cuốn hút đầy “ma lực”. Mỗi thước phim, mỗi ca khúc bạn nghe đều trở nên sống động, ấn tượng lôi cuốn đến lạ kỳ.

Ứng dụng công nghệ âm thanh DTS Premium Sound 5.1, Dolby Digital sẽ khiến không gian giải trí của bạn trở nên bùng nổ với hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ và hoành tráng.

Bên cạnh đó, nếu bạn là tín đồ của môn thể thao vua, thì với chế độ thể thao của tivi, chỉ với 1 nút bấm thì những trận đấu thể thao sẽ sinh động hơn và tuyệt hảo hơn ở cả về hình ảnh lẫn âm thanh.

Đa dạng cổng kết nối, chế độ kết nối thông minh cho giải trí sống động

Tivi LED TCL L32F3380 hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 3 cổng kết nối HDMI, giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tuyến từ các trang web trên máy tính.

Ba cổng USB tích hợp trên tivi cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên màn hình tivi 32 inch, để cả gia đình có thể thưởng thức và tận hưởng những hình ảnh Full HD chân thực hoàn mỹ, những giai điệu ngọt ngào da diết.

Bạn có thể chuyển trực tiếp tất cả nội dung giải trí đa phương tiện từ máy tính bảng, laptop hay điện thoại lên tivi một cách dễ dàng thông qua MHL, Tag on, Miracast. Khả năng kết nối không dây Widi cho phép truyền tải bất kỳ nội dung nào như phim, hình ảnh từ một máy tính lên màn hình tivi mà không cần thiết bị hỗ trợ khác.

Tivi LED TCL L32F3380 có khả năng tương tác thông minh thông qua điều khiển giọng nói, cử chỉ và chức năng nhận diện khuôn mặt. Với khả năng tương tác thông minh này, tivi giúp bạn tiết kiệm thời gian đồng thời dễ dàng điều khiển chiếc tivi của mình một các tiện lợi mà không cần đến sự trợ giúp của remote hay các thao tác trực tiếp lên nút bấm tivi.

Thưởng thức hình ảnh chuyển động chuyên nghiệp, trận cầu đỉnh cao trên tivi LED TCL L32F3380

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên Tivi LED TCL L32F3380 cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, không còn nỗi lo nhòe hình hay nhiễu hình, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Tần số quét 100Hz giúp hình ảnh được trình chiếu mượt mà, giúp mắt bạn “nắm bắt” được đầy đủ các khoảng khắc tốc độ diễn ra trên màn hình như hình ảnh quả bóng bị cầu thủ đá với lực mạnh, hay báo đốm chạy với tốc độ tối đa.

Ngoài ra công nghệ đèn LED còn mang đến một lợi ích rõ ràng với hóa đơn tiền điện của bạn, tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với công nghệ trước đây, đồng hồ điện sẽ không còn chạy “vun vút” nữa.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp. Chất lượng hình ảnh 3D hoàn toàn không bị nháy với công nghệ 3D thụ động không rung hình giúp bạn trải nghiệm những thước phim theo cách hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá thông minh, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động.

Nhận xét

Với khả năng tương tác thông minh cùng những chế độ kết nối đa dạng, thông minh, chiếc tivi LED TCL L32F3380 này chắc chắn sẽ khiến bạn và gia đình thỏa mãn. Thêm vào đó, tivi LED TCL L32F3380 còn sở hữu vô vàn công nghệ âm thanh, hình ảnh ấn tượng đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị, hấp dẫn trên màn hình tivi 32 inch.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!