Đánh giá Tivi LED Toshiba 40L5450 (40L5450VN) - 40 inch, Full HD (1920 x 1080)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Toshiba 40L5450 với hình ảnh tuyệt vời và âm thanh đỉnh cao là các điểm nhấn của dòng tivi L54, mang đến trải nghiệm màn hình rộng cùng giải trí online nhờ hệ điều hành Android TM 4.4 tích hợp.

Thông số kỹ thuật của tivi LED Toshiba 40L5450:

Hãng sản xuất: Toshiba

Xuất xứ: Chính hãng

Loại ti vi: Tivi LED

Kích thước màn hình: 40 inch

Độ phân giải: Full HD (1920 x 1080)

Công suất tiêu thụ điện: 102 W

Kết nối: USB, HDMI

Tính năng:

Công nghệ xử lý hình ảnh Cevo Engine.

Tính năng Intelligent Scene tối ưu hình ảnh thông minh.

Công nghệ xử lý hình ảnh Cevo Engine mang đến hình ảnh trung thực nhất giúp bạn thỏa sức tận hưởng những bộ phim bom tấn.

Xem truyền hình sắc nét hơn với chuẩn thu KTS DVB- T2.

Kết nối siêu việt, đỉnh cao giải trí

Hệ điều hành Android 4.4 tân tiến cung cấp các ứng dụng cao cấp với giao diện màn hình thân thiện nay đã được hỗ trợ trên màn hình tivi cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với game online, phim, video ca nhạc trên kích thước màn hình lớn gấp nhiều lần so với chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng thông thường.

Hỗ trợ màn hình nền sinh động, cho trải nghiệm thú vị

Hệ điều hành thông minh cho phép bạn thoải mái tải hình nền màn hình ti vi để “thay áo” hay thay đổi phong cách cho mỗi lần khởi động ti vi, cho những phút giây giải trí thực sự thú vị.

Công nghệ AMR (Active Motion and Resolution+) của Toshiba là một chuẩn mực mới về chất lượng hình ảnh, giúp giảm hiện tượng nhòe hình , cho những thước phim hành động chuyển động nhanh vẫn luôn mượt mà rõ nét.

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, hỗ trợ giải trí tối đa

Cho chất lượng âm trầm rõ hơn và sâu hơn, tính năng Power Bass Booster hoàn toàn mới cho phép đạt đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên tại các dải tần khác nhau. Do đó, chiều sâu của tần số âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ và chắc gọn hơn.

Công nghệ Power Sound Equalizer cho trải nghiệm thưởng thức âm thanh vòm sống động như trong rạp hát. Âm thanh loa phát ra khác nhau phụ thuộc theo tần số và điều này dễ gây ra biến dạng âm thanh. Tuy nhiên, các kỹ sư Toshiba đã có bước đột phá bằng cách điều chỉnh mức tín hiệu đầu vào phù hợp với đặc điểm của loa TV. Bằng cách điều chỉnh mức độ âm thanh trong “448 step”, Power Sound Equalizer mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời với giá cả phải chăng.

Công nghệ Audio Distortion Control kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh. Không giống như phương pháp nén toàn bộ các tần số âm thanh làm giảm công suất âm thanh phát ra, Audio Distortion Control không những giúp triệt tiêu các tần số gây méo tiếng riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi mở ở mức âm lượng cao.

Chất lượng hình ảnh 3D ấn tượng, chân thực tuyệt vời hơn bao giờ hết

Bộ vi xử lý CEVO mạnh mẽ cho trải nghiệm phim ảnh hoàn hảo nhất.

Công nghệ mới nhất cung cấp độ phân giải cao, cho chất lượng xử lý hình ảnh HD cao nhất hiện nay, giúp hiển thị hình ảnh chi tiết, sắc nét và sống động hoàn hảo ngay cả cảnh phim chuyển động nhanh trong các thước phim hành động.

Thêm vào đó, bộ vi xử lý được phát triển chuyên biệt cho việc tái tạo hình ảnh sao cho càng gần với thực tế càng tốt. Để gương mặt được hiển thị một cách sống động, tông màu da được tái hiện như nguyên bản, nhờ vào chức năng hiệu chỉnh liên tục tín hiệu đầu vào để giữ được mức độ tương phản chuẩn nhất. Nhờ tính năng này, cho bạn trải nghiệm hình ảnh cực nét, sắc sảo, như thật.

Tivi LED Toshiba 40L5450 phân tích tín hiệu đầu vào và tăng cường chất lượng hình ảnh bằng các công nghệ hiện đại. Người xem có thể thưởng thức sự thay đổi màu sắc ấn tượng tự động với mọi hình ảnh trên truyền hình. Ngoài ra, bạn có thể khám phá “tiềm năng” tùy chỉnh chất lượng màu sắc âm thanh bằng chế độ điều chỉnh bằng tay.

Tính năng Intelligent Scene Optimiser tự động tối ưu hóa hình ảnh phù hợp với ánh sáng môi trường xung quanh.Tính năng này liên tục phân tích ánh sáng môi trường và tối ưu nội dung hình ảnh và âm thanh, cho bạn tận hưởng ngay tại nhà những cảnh phim sắc nét, sống động, đúng chất “3D” như tại rạp.

Tính năng DTV Noise Reduction và Mosquito Noise Reduction được thêm vào trong tính năng Auto Clean. Các tính năng này hỗ trợ giảm tình trạng răng cưa, làm mịn bề mặt các cạnh giúp tăng độ sắc nét hình ảnh độ phân giải SD thường thấy trên bộ giải mã MPEG 2.

Đồng thời, tăng cường độ tương phản sắc nét, tối ưu hình ảnh như thật cho bạn tận hưởng từng khung hình tuyệt mỹ sắc nét tựa “đóa hồng nở rộ mỗi sớm mai”.

Tính năng Football Mode, cho trải nghiệm sắc nét từng pha bóng

Tivi LED Toshiba 40L5450 tăng cường “nhiệt độ” nóng bóng cho mỗi trận cầu đỉnh cao.

Hình nền và sân cỏ được tái tạo hoàn hảo, rõ nét cho mọi chuyển động. Football Mode dò tìm những chủ thể chuyển động để tăng cường độ sáng và đường viền xung quanh vật thể, kết hợp với giảm nhiễu MPEG, cho hình ảnh tăng cường mạnh mẽ và bắt trọn những chuyển động nhanh một cách mượt mà tới từng chi tiết. Âm thanh cực đỉnh, hình ảnh cực “ngầu” cho bạn không gian giải trí ấn tượng như tại sân vận động ngoài trời thực tế.

Đáp ứng tối ưu nhu cầu giải trí hiện đại, tiện ích nhân đôi

Hỗ trợ các cổng kết nối phổ biến như HDMI, USB tăng cường tối đa không gian và hình thức giải trí cho những phút giây giải trí đầm ấm, vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Những bộ phim, những bản nhạc ưa thích luôn luôn sống động, ấn tượng hoàn hảo đến kinh ngạc.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!