Đánh giá tivi LED Toshiba 40PX200 - 40 inch, cho trải nghiệm giải trí cực đã

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xem phim, nghe nhạc giải trí cực đã với tivi LED Toshiba 40PX200. Với những tính năng, công nghệ hiện đại, tivi LED Toshiba 40PX200 chắc chắn sẽ khiến bạn và gia đình hài lòng.

Một vài thông số kỹ thuật cơ bản trên tivi LED Toshiba 40PX200:

-Model: 40PX200

– Màn hình LED 40 inches

– Độ phân giải Full HD 1920×1080

– Độ tương phản động 30.000 : 1

– Thời gian đáp ứng 9ms

– Công suất loa 10W x 2

– Internet TV, công nghệ Toshiba Place

– Kết nối HDMI, Component, USB Movies, Wifi Ready

– Ngôn ngữ hiển thị: Tiếng Anh, Tiếng Hoa, Tiếng Pháp, Tiếng Việt

Tivi LED Toshiba 40PX200 sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn

Kiểu dáng chiếc tivi LED Toshiba 40PX200 khá hoàn hảo với đường viền màn hình mỏng trang nhã, cùng chân đế kim loại tạo cảm giác vững chãi, phù hợp với mọi không gian nội thất. Màn hình rộng 40 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080p) – vô cùng hài hòa cho không gian phòng khách vừa phải.

Tivi LED Toshiba 40PX200 với góc nhìn 178 độ giúp bạn thuận tiện chọn lựa nhiều vị trí nghe – nhìn mà vẫn đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ ràng, không hề méo mó hay bị nhòe hình, đảm bảo tối ưu tiện ích giải trí trong những phút giây thư gian đầm ấm, vui vẻ cùng gia đình, bạn bè sau những giờ học tập căng thẳng mệt mỏi.

Tivi LED Toshiba 40PX200 tích hợp đầu thu kỹ thuật số cho trải nghiệm đa kênh đỉnh cao

Tivi LED Toshiba 40PX200 tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 mà hiện nay nhiều dòng smart tivi cũng hỗ trợ đảm bảo tối ưu các hình thức giải trí nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước hấp dẫn, thú vị hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, tính năng này còn cho phép người xem được thưởng thức hoàn toàn miễn phí từ 15 đến 40 kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh cao hơn hẳn so với những đầu thu rời. Hiện tượng nhòe hay nhiễu hình do thời tiết gây ra sẽ không còn làm phiền những phút giây giải trí tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Tivi LED Toshiba 40PX200 hỗ trợ đọc “truyền cảm” phong phú các định dạng tập tin khác nhau cho trải nghiệm thực sự ấn tượng

Các định dạng phim bao gồm cả phổ biến và hiếm như AVI, MPG, MPEG, DAT, TS, TRP, TP, M2TS, VOB, MOV, MP4, M4V, ASF, WMV, XVID, DIVX, DIV, MKV, XDIV, RM, RMVB, FLV, 3GP tivi LED Toshiba 40L2550 đều tivi “ôm trọn” và trình chiếu hoàn hảo lên màn hình tivi 40 inch cho trải nghiệm giải trí thực sự thú vị và sôi động cùng phụ đề phim SRT.

Thêm vào đó, tivi cũng hỗ trợ chạy trơn tru các định dạng hình ảnh JPG, JPEG, PNG, BMP và âm thanh như MP3, MP4, WMA, WAV, MKA.

Trải nghiệm âm thanh hoàn hảo, đánh thức mọi giác quan trên tivi LED Toshiba 40PX200

Công nghệ âm thanh Stereo được trang bị trên tivi Toshiba 40PX200 đem đến những trải nghiệm thính giác ấn tượng đến từng chi tiết. Những thước phim hành động hay những trận cầu đỉnh cao đều được tái tạo hoàn chỉnh.

Thêm vào đó, tivi LED Toshiba 40PX200 tích hợp hệ thống 2 loa độc đáo với tổng công suất là 20W, đáp ứng tối ưu nhu cầu âm thanh của người tiêu dùng hiện đại. Hiệu ứng âm thanh Stereo Nicam như là một bước đột phá trong công nghệ âm thanh trên chiếc tivi tầm trung này. Bởi mọi âm điệu phát ra đều trong trẻo, tinh khiết, “mượt, ngọt” đến không ngờ.

Tivi LED Toshiba 40PX200 hỗ trợ kết nối đa dạng, phong phú

Tivi LED Toshiba 40PX200 hỗ trợ đến 4 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop, đầu đĩa … lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Trang bị 2 cổng kết nối USB cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình.

Kết nối MHL của tivi Toshiba 40PX200 không chỉ vừa chơi video trên thiết bị di động nối kèm mà còn có thể sạc pin cho thiết bị đó, đem đến những tiện ích thú vị không ngờ cho người sử dụng.

Hình ảnh hiển thị sắc nét, ấn tượng đầy mê hoặc

Tivi LED Toshiba 40PX200 có kích thước màn hình không quá lớn nhưng vô cùng hoàn hảo cho không gian phòng khách vừa phải với độ phân giải full HD (1920 x 1080) cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt mỹ tựa “đóa sen hồng”.

Tính năng Picture Wizard II, cho phép người dùng cân chỉnh màu sắc hiển thị trên màn hình thông qua một số câu hỏi và hình ảnh mẫu. Những ai đam mê công nghệ điện tử tân tiến có thể tận dụng để tùy chỉnh chuyên sâu các tính năng khác của mẫu tivi này, ví dụ như hệ thống quản lý màu sắc.

Hơn nữa, Tivi LED Toshiba 40PX200 sở hữu những công nghệ hình ảnh độc quyền của Toshiba giúp tái tạo hình ảnh với màu sắc chính xác, độ tương phản hoàn hảo với ánh nhìn tự nhiên nhất mà không bị lóe, chói hay nhòe hình ngay cả trong điều kiện ánh sáng nhiều như ánh nắng mặt trời vô tình chiếu vào. Tuy nhiên, với điều kiện chiếu sáng vừa đủ khi xem các chương trình truyền hình thì chất lượng hình ảnh ở bất cứ chiếc tivi nào đều đạt ở độ hoàn hảo cần thiết.

Tần số quét 100Hz trên tivi LED Toshiba 40PX200 cho những pha hành động đỉnh cao

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên tivi LED Toshiba 40PX200 cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!