Đánh giá Tivi OLED LG 4K 65 inch 65G3PSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi OLED LG 4K 65 inch 65G3PSA giúp nâng tầm trải nghiệm cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt hảo với bộ xử lý α9 AI 4K Gen6. Bạn và gia đình hoàn toàn có thể thư giãn và đắm chìm trong thế giới giải trí với công nghệ hình ảnh âm thanh tuyệt đỉnh được trang bị.

Thiết kế màn hình tivi thông minh tối giản, sang trọng và thời thượng

Tivi LG 4K 65 inch OLED mang đến một vẻ đẹp tối giản, hiện đại và tinh tế trong từng đường nét. Thiết kế tivi màn hình phẳng siêu mỏng cho cảm giác như một bức tranh kỹ thuật số tô điểm và trang trí cho căn phòng thêm thời thượng. Kích thước màn hình OLED TV vừa phải khoảng 65 inch tạo điểm nhấn cho  không gian trưng bày. Sản phẩm tivi thông minh này thích hợp đặt tại những không gian có diện tích rộng như phòng triển lãm, sảnh khách sạn, phòng khách hay phòng ngủ diện tích lớn,…Chân đế được thiết kế linh hoạt, có thể tháo lắp dễ dàng giúp người dùng thuận tiện chuyển đổi cách lắp đặt theo nhu cầu và phong cách của từng không gian bày trí.

Công nghệ hình ảnh sống động, chân thực, siêu sắc nét

Tivi OLED LG 4K 65 inch 65G3PSA được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ nâng cao chất lượng hình ảnh rõ nét và chân thực như: Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6, công nghệ AI Super Upscaling, OLED Dynamic Tone Mapping Pro…

Tivi OLED LG 4K 65 inch 65G3PSA

Bộ xử lý tiên tiến AI α9 4K Thế hệ 6 – cải thiện mọi thứ từ lõi

Mẫu tivi 65G3PSA này được trang bị Bộ xử lý tiên tiến AI α9 4K Thế hệ 6 giúp cải thiện mọi thứ ngay từ lõi bên trong. Bộ xử lý này như một cánh cổng dẫn người xem trải nghiệm trực quan thế giới trong những khung hình sống động nhờ hình ảnh tinh tế cùng chất âm vượt trội

Tăng độ sáng tối đa với công nghệ OLED

OLED LG 4K 65 inch được ứng dụng công nghệ OLED tiên tiến nhất hiện nay. Với công nghệ này, các điểm ảnh tự phát sáng mang tính biểu tượng của LG OLED được cải tiến trở sáng hơn nhờ công nghệ Light Boosting Algorithm, Light Control Architecture. Nhờ vậy những hình ảnh có thể tăng độ sáng tối đa và hiển thị rõ nét, sống động hơn.

Công nghệ AI Super Upscaling cho từng khung hình trở nên hoàn hảo

Tivi OLED LG 65G3PSA có hệ thống xử lý AI kết hợp hai tính năng AI Noise Reduction và AI Super Resolution tân tiến nhất hiện nay. Sự kết hợp này giúp phân loại và loại bỏ được những mảng nhiễu góp phần đưa hình ảnh về nguyên bản. Tiếp theo đó, những thuật toán nâng cao tiếp tục sẽ làm nổi bật những vật thể ở tiền cảnh, hậu cảnh. Nhờ vậy, chiều sâu được tạo thêm giúp tăng ấn tượng nhưng vẫn bảo toàn xúc cảm chân thực cho từng khung hình.

Tivi OLED LG 4K 65 inch 65G3PSA

Chất âm sống động với công nghệ âm thanh AI Pro đẳng cấp

LG OLED Tivi 4K được trang bị thêm công nghệ AI Sound Pro đẳng cấp. Công nghệ âm thanh này giúp pha trộn từng sắc âm với nhau để tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm ảo 9.1.2. Công nghệ còn giúp tinh chỉnh để tăng cường được chất sống động, đặc sắc và cân bằng giúp bao phủ không gian của căn phòng.

Nhìn chung, sản phẩm Tivi OLED LG 4K 65 inch 65G3PSA là mẫu tivi thông minh cao cấp với màn hình lớn tới 65 inch. Đây là mẫu tivi thế hệ mới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với âm thanh và hình ảnh hoàn hảo. Sản phẩm được hãng LG trang bị nhiều tiện ích đa dạng lại có thêm thiết kế đẹp mắt với tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn và gia đình đang quan tâm tới sản phẩm 65G3PSA thì Websosanh hy vọng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho bạn để củng cố thêm quyết định mua hàng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!