Đánh giá Tivi OLED LG 4K 77 inch 77G3PSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi OLED LG 4K 77 inch 77G3PSA làm mẫu tivi thông minh giúp nâng tầm trải nghiệm giải trí tuyệt hảo với Bộ xử lý hiện đại α9 AI 4K Gen6. Hình ảnh hiển thị quan màn hình tươi sáng, đậm nét nhờ công nghệ Brightness Booster Max tiên tiến. 

Thiết kế màn hình tivi thông minh tối giản, sang trọng và thời thượng

Tivi LG 4K 77 inch OLED mang đến một vẻ đẹp tối giản, sang trọng trong từng đường nét. Thiết kế màn hình phẳng tràn viền, với độ dày thân chỉ khoảng 5.09cm khi treo tường. Sản phẩm tựa như một bức tranh kỹ thuật số tô điểm và trang trí cho không gian sống thêm hoàn hảo.

Kích thước màn hình siêu lớn lên tới 77 inch dễ dàng lấp đi sự trống trải và hoàn thiện hơn thiết kế nội thất của các không gian trưng bày. Sản phẩm tivi này phù hợp đặt tại nơi có diện tích rộng như sảnh khách sạn, phòng triển lãm, phòng khách hay phòng ngủ lớn,…

LG 77G3PSA

Chân đế có thể tháo lắp vào tivi một cách linh hoạt giúp người dùng chuyển đổi cách lắp đặt theo nhu cầu và phong cách của từng không gian bày trí.

Công nghệ hình ảnh sống động, chân thực, siêu sắc nét

Tivi OLED LG 4K 77 inch 77G3PSA được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị như: bộ xử lý AI α9 4K thế hệ 6, Brightness Booster Max, OLED Motion…

Hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thực hơn với độ phân giải 4K

Mẫu tivi 77G3PSA này được trang bị một tấm màn hình có độ phân giải cao tới 4K. Độ phân giải tuyệt vời này cho phép người dùng trải nghiệm những phút giây giải trí đỉnh cao nhờ khả năng hiển thị sắc nét. Với 8 triệu điểm ảnh hiển diện trong màn hình cho phép bạn trải nghiệm những nội dung sắc nét và chân thật hơn bao giờ hết. Độ tương phản vượt trội được điều chỉnh hiệu quả tạo nên một vẻ đẹp có hồn đến từng chi tiết.

Bộ xử lý hiện đại và tiên tiến dẫn đầu xu hướng – AI α9 4K thế hệ 6

Tivi LG 77 inch OLED có trang bị bộ xử lý AI α9 4K thế hệ 6 giúp xử lý và nâng cao chất lượng hình ảnh hiệu quả nhất. Đây là bộ xử lý thuộc dòng công nghệ độc quyền chỉ có trên tivi OLED. Bộ xử lý này được ứng dụng một thuật toán AI đặc biệt có thể giảm nhiễu cho hình ảnh để tạo sự sắc nét và sống động hơn trên từng khung hình hiển thị.

LG 77G3PSA

Công nghệ OLED Motion – cho từng khung hình trở nên hoàn hảo

Tivi OLED LG 77G3PSA ứng dụng công nghệ OLED với các điểm ảnh có thể tự động phát sáng kiểm soát được hình ảnh hiển thị trên màn hình một cách tối ưu nhất. Chính vì thế mà bạn sẽ được trải nghiệm từng thước phim, hình ảnh hoàn hảo hơn, giảm tối đa tình trạng bóng hình.

Chất âm sống động cùng trường âm rộng

LG OLED Tivi 4K được trang bị thêm công nghệ Triple Up – Firing Speaker đem tới âm thanh rõ nét với trường âm rộng hơn. Công nghệ âm thanh hiện đại này giúp khuếch đại âm thanh vòm ra tứ phía và đưa người dùng vào không gian âm thanh 3D vô cùng sống động. Bạn cũng hoàn toàn có thể kết nối tivi với loa dàn để tận hưởng trọn vẹn không gian hòa nhạc ba chiều với sự hỗ trợ từ âm thanh vòm sống động.

Nhìn chung, sản phẩm Tivi OLED LG 4K 77 inch 77G3PSA là mẫu tivi thông minh cao cấp thế hệ mới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với âm thanh hình ảnh hoàn hảo. Sản phẩm được trang bị nhiều tiện ích đa dạng lại có thêm thiết kế đẹp mắt với tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn và gia đình đang quan tâm tới sản phẩm thì Websosanh hy vọng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!