Đánh giá chi tiết OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L kích thước lớn có nên mua không? Ai nên mua dòng tivi kích thước lớn này? Hãy cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây.

OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L là dòng tivi có kích thước lớn phù hợp sử dụng trong những không gian có diện tích lớn. Được ra mắt từ năm 2023 đây là phiên bản liệu có đáng để chọn mua hay không? Hãy cùng tham khảo đánh giá chi tiết dưới đây.

Đánh giá chi tiết về OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L

Về thiết kế tivi

OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L thiết kế phù hợp với nhiều không gian sống
OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L thiết kế phù hợp với nhiều không gian sống

OLED Tivi 4K Sony 77A80L là chiếc tivi cao cấp sở hữu một thiết kế cao cấp từng đường nét tỉ mỉ tinh tế với lối thiết kế kiểu One Slate. Đường viền tivi siêu mảnh giúp bạn tập trung ánh nhìn khi xem phim một cách tự nhiên nhất.

Với kích thước màn hình 77 inch sẽ là sự lựa chọn lý tưởng tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng như: phòng khách sạn, phòng hội nghị…. Tivi với phần chân đế rất chắc chắn cứng cáp với hình dáng thuôn dài và có mặt cắt hình thoi cho bề ngoài mỏng, nhẹ.

Chân đế tivi có thể lắp đặt theo 3 kiểu đó là: kiểu tiêu chuẩn, kiểu thu hẹp và kiểu nâng cao hỗ trợ loa thanh để trưng bày cho hài hòa với không gian. Người dùng cũng có thể tháo rời chân đế để treo tường vô cùng tiện lợi nhất.

Về hình ảnh hiển thị trên tivi

Phiên bản OLED Samsung cũng được trang bị hệ thống các công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất đem lại những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất. Cụ thể tivi có độ phân giải 4K rõ nét cao gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải fullHD.

Đặc biệt, phiên bản tivi còn được trang bị bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có nhiệm vụ phân tích và tái hiện nội dung theo cách mà con người xem. Kết hợp với màn hình OLED đem đến màu sắc thuần khiết nhất khi hiển thị. Ngoài ra, phiên bản tivi này còn có nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến như:

  • Công nghệ XR Triluminos Pro sẽ tái tạo hơn 1 tỷ màu sắc đem đến sắc thái rực rỡ, tự nhiên nhất.
  • Công nghệ XR OLED Contrast pro kiểm soát màu đen hình ảnh để nâng cao độ sắc nét khi hiển thị.
  • Công nghệ XR Clear Image hạn chế hiện tượng giảm nhiễu, mờ nhòe đem đến hình ảnh rõ nét hơn trong các khung hình.
  • Công nghệ Auto Low Latency Mode có tác dụng giảm độ trễ khi chơi game. Kết hợp với tính năng Game Menu và độ làm mới 120Hz chắc chắn bạn sẽ có những giây phút chơi game ấn tượng nhất.

Về công nghệ âm thanh tiên tiến

OLED Tivi 4K Sony 77A80L âm thanh sống động chân thực nhất
OLED Tivi 4K Sony 77A80L âm thanh sống động chân thực nhất

Phiên bản tivi OLED Sony 4K còn được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến. Đặc biệt, tivi có hệ thống loa 3.2 kênh với tổng công suất là 60W với 3 bộ truyền động cùng 2 Subwoofers mang lại âm thanh mạnh mẽ, vang dội nhất. Những công nghệ âm thanh tiến tiến như:

  • Công nghệ Acoustic Surface Audio+ giúp âm thanh phát ra trực tiếp ở đúng vị trí trong phân cảnh đem lại cảm giác âm chân thật hơn.
  • Công nghệ Dolby Atmos kết hợp với công nghệ 3D Surround Upscaling tự động nâng cấp lên âm thanh vòm 3D ấn tượng nhất.

Về các tiện ích trên tivi

Tivi Sony 4K 77 inch  77A80L được trang bị hệ điều hành Google TV thiết kế trực quan với một kho ứng dụng vô cùng phong phú với hơn 700.000 bộ phim và các chương trình truyền hình. Bên cạnh những ứng dụng có sẵn bạn có thể tải xuống các ứng dụng khác nhau tùy theo sở thích. Ngoài ra, phiên bản tivi này còn có một số tiện ích như:

  • Tivi có tích hợp micro sẵn để người dùng tìm kiếm các chương trình bằng giọng nói tiếng việt nhanh hơn. Bạn cũng có thể tìm kiếm bằng giọng nói trên remote thông minh với câu lệnh OK Google.
  • Tích hợp bravia CAM giúp bạn có thể chuyển kênh, tăng giảm âm lượng bằng các cử chỉ và gọi video dễ dàng.
  • Chia sẻ màn hình điện thoại lên Google tivi để đem đến những trải nghiệm màn hình rộng lớn hơn.
Tivi Sony 4K 77 inch  77A80L nhiều tiện ích hấp dẫn
Tivi Sony 4K 77 inch  77A80L nhiều tiện ích hấp dẫn

Kết Luận

OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L là dòng tivi cao cấp đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Song, mức giá thành là khá cao bạn nên cân nhắc lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện kinh tế riêng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!