Đánh giá tivi Plasma 3D Panasonic TH-P50XT50V, hình ảnh, âm thanh ấn tượng trên màn hình 50 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu kích thước màn hình khá ấn tượng cùng những tính năng, công nghệ hiện đại tân tiến, dòng tivi Plasma 3D Panasonic TH-P50XT50V chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình thỏa mãn.

Tính năng nổi bật của tivi Plasma 3D Panasonic TH-P50XT50V:

• » Kích Thước Màn Hình: 50 inch

• » Độ Phân Giải : 1.024 x 768

• » Công Nghệ Quét Hình: 600Hz

• » Chức Năng Web Browser, WiFi Ready hiện đại, thông minh

Tivi Plasma 3D Panasonic TH-P50XT50V thiết kế kim loại mạnh mẽ và sang trọng và vô cùng hiện đại

Tivi Plasma 3D Panasonic TH-P50XT50V có các đường viền góc cạnh cùng với phần chân đế mạnh mẽ bằng kim loại cao cấp toát lên vẻ đẹp sang trọng. Phần không gian đặt tivi trong ngôi nhà bạn sẽ trở nên thu hút và quyến rũ hơn nhờ sản phẩm nội thất cao cấp này.

Tivi Plasma 3D Panasonic TH-P50XT50V 50 inch kế thừa “tinh hoa” trong kiểu dáng thân thiện của những dòng tivi đương thời. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, tivi Plasma 3D Panasonic TH-P50XT50V khá hoàn hảo cho diện tích phòng khách hay không gian vừa phải với đường viền màn hình màu đen “huyền bí”, bắt mắt.

Chiếc tivi này mang đến một thiết kế viền siêu mỏng chưa đến 1.0 cm tạo hiệu ứng lịch lãm và sang trọng, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng chọn cho nó một vị trí trong nhà bạn, để giải trí cho cả gia đình, hay đơn giản là trang điểm cho không gian nội thất của nhà mình.

Tivi Plasma 3D Panasonic TH-P50XT50V được hãng sản xuất ưu ái thiết kế với những đường nét siêu ấn tượng, đường viền siêu sáng bóng, làm sáng bừng không gian giải trí. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí phù hợp cho chiếc tivi này trong nhà mình mà vẫn đảm bảo tối ưu tính thẩm mỹ.

Trải nghiệm những khung hình tuyệt mỹ với công nghệ hiển thị tiên tiến trên tivi Plasma 3D Panasonic TH-P50XT50V

Tivi Plasma 3D Panasonic TH-P50XT50V sở hữu màn hình 50 inch cho hiển thị độ phân giải full HD của tivi sẵn sàng cho bạn đắm mình vào những bộ phim bom tấn với chất lượng siêu nét giúp bạn giải trí cực chất. Độ phân giải siêu sắc nét, siêu ấn tượng, mang đến những hình ảnh sống động rõ ràng đến từng chi tiết. Bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những khung hình ấn tượng với độ sắc nét tối ưu, cho trải nghiệm thị giác vô cùng hoàn hảo.rất phù hợp để đặt ở những không gian rộng lớn.

Tivi trang bị chip xử lý hình ảnh vô cùng mạnh mẽ cùng công nghệ hình ảnh tiên tiến giảm nhiễu và bộ nâng cấp màu mở rộng mang đến sự hoàn hảo về màu sắc, nâng cao độ tương phản cho hình ảnh giúp hình ảnh sắc nét và trung thực hơn.

Hình ảnh chuyển động chuyên nghiệp trên màn hình siêu khủng của tivi Plasma 3D Panasonic TH-P50XT50V

Tivi Plasma 3D Panasonic TH-P50XT50V sở hữu màn hình kích thước lớn đến 50 inch giúp bạn thỏa sức giải trí cùng với gia đình và bạn bè. Độ phân giải hình ảnh Bên cạnh đó với tốc độ xử lý hình ảnh Dynamic MCI 600Hz, tivi sẽ tái hiện các cảnh có hành động cực nhanh một cách mượt mà và sắc nét đến không ngờ. Ngoài ra, góc nhìn 178 độ giúp bạn có thể xem tivi từ mọi hướng hoặc chia sẻ các khoảnh khắc giải trí cùng với nhiều người trong một căn phòng.

Đa dạng cổng kết nối, chế độ kết nối thông minh cho giải trí sống động

Tivi Plasma 3D Panasonic TH-P50XT50V hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 4 cổng kết nối HDMI, giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tuyến từ các trang web trên máy tính.

Ba cổng USB tích hợp trên tivi cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên màn hình tivi 50 inch, để cả gia đình có thể thưởng thức và tận hưởng những hình ảnh Full HD chân thực hoàn mỹ, những giai điệu ngọt ngào da diết.

Bạn có thể chuyển trực tiếp tất cả nội dung giải trí đa phương tiện từ máy tính bảng, laptop hay điện thoại lên tivi một cách dễ dàng thông qua MHL, Tag on, Miracast. Khả năng kết nối không dây Widi cho phép truyền tải bất kỳ nội dung nào như phim, hình ảnh từ một máy tính lên màn hình tivi mà không cần thiết bị hỗ trợ khác.

Thêm vào đó, bạn chỉ cần được kết nối Wifi, tính năng 2nd Display sẽ cho phép bạn xem tivi trên màn hình smartphone hay laptop với những thao tác rất đơn giản.

Công suất loa lớn với âm thanh vòm sống động cho trải nghiệm cực đã trên tivi Plasma 3D Panasonic TH-P50XT50V

Tivi Plasma 3D Panasonic TH-P50XT50V trang bị 2 loa có tổng công suất 20W cùng với công nghệ âm thanh vòm sống động mang đến người xem những trải nghiệm âm thanh tinh tế nhất.

Tivi Plasma 3D Panasonic TH-P50XT50V tích hợp các công nghệ âm thanh tiên tiến, không chỉ giúp loại bỏ triệt để các tần số gây méo riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra, kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi để ở mức âm lượng cao.

Dolby MS10, DTS Studio Sound và DTS Premium Sound 5.1 cho phép tái tạo một cách chính xác các tín hiệu âm thanh nổi từ nguồn phát, giúp âm thanh có độ trầm hơn, lời thoại rõ hơn đồng thời tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ dải âm thanh phát ra, mang đến cho bạn một thế giới cực kỳ sôi động cho những chương trình truyền hình, thể thao, phim ảnh và âm nhạc.

Nhận xét

Tivi Plasma 3D Panasonic TH-P50XT50V không chỉ là một nội thất cao cấp giúp trang trí cho không gian sống của bạn mà còn đóng vai trò là một thiết bị giải trí tuyệt đỉnh. Với tốc độ xử lý hình ảnh mạnh mẽ và khả năng kết vô hạn, nhưng chương trình tivi sẽ ngày càng thú vị hơn và thế giới giải trí ngày càng rộng mở hơn.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!