Đánh giá Tivi Plasma Samsung PS60F5000 - 60 inch, trải nghiệm chất lượng hình ảnh ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tận hưởng một đẳng cấp giải trí mới với độ phân giải cao gấp 2 lần những dòng tivi thông thường. Bạn sẽ chìm trong những giây phút giải trí thật thoải mái với chất lượng hình ảnh Full HD sống động và những tính năng tuyệt vời trên tivi Plasma Samsung PS60F5000.

Tivi Plasma Samsung PS60F5000 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, tinh tế mang phong cách hiện đại

Tivi Plasma Samsung PS60F5000 sở hữu những đường nét khá tinh tế, sang trọng và đầy tính thẩm mỹ. Kiểu dáng khá thanh mảnh, hiện đại và nổi bật khi đặt trong không gian phòng khách của một gia đình hiện đại.

Tivi Plasma Samsung PS60F5000 sở hữu thiết kế đẳng cấp mới với màn hình phẳng, mỏng kết hợp chân đế thời trang, chắc chắn, tạo nên sự tinh tế, quyến rũ cho bất kỳ không gian nội thất nào. Góc nhìn 178 độ của tivi cũng giúp người xem thoải mái lựa chọn góc nhìn mà vẫn an tâm về chất lượng hình ảnh cũng như độ rõ nét của từng chi tiết.

Thêm vào đó, khung viền chất liệu cao cấp giúp bảo vệ màn hình tối ưu, dễ dàng vệ sinh cũng như tạo nên sự mạnh mẽ cho toàn bộ thiết kế. Thiết kế màn hình siêu lớn trong khi viền màn hình siêu mỏng (chỉ 1.2 cm) tạo nên hiệu ứng hình ảnh tràn hết ra ngoài, giúp bạn xem phim đã hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, tivi Plasma Samsung PS60F5000 còn cho phép nâng cấp độ rõ nét từ bất cứ nguồn thu nào để hiển thị tốt nhất trên màn hình lớn của tivi. Nhờ được tích hợp công nghệ đèn LED tiên tiến cùng độ phân giải cao cấp Full HD (1920 x 1080 pixels), tivi Plasma Samsung PS60F5000 cho hình ảnh sáng đẹp và mịn màng hơn đáng kể so với các loại tivi thông thường.

Trải nghiệm mỗi khung hình sống động như cuộc sống với công nghệ hình ảnh hiện đại trên tivi Plasma Samsung PS60F5000

Tivi Plasma Samsung PS60F5000 sở hữu hệ thống vi mạch xử lý hình ảnh chất lượng cao Regza Engine giúp tái tạo hình ảnh với độ phân giải cao, tăng cường các tín hiệu đầu vào tối đa, cho chất lượng hình ảnh trở nên vượt trội hơn bao giờ hết.

Bộ vi xử lý hình ảnh 10-bit giúp tái tạo màu sắc trung thực, sống động ấn tượng hơn bao giờ hết. Cho dù tín hiệu đầu vào là HD hay SD (Standard Definition), hình ảnh đều được xử lý tối ưu nhất để mang lại độ chi tiết cao, khả năng chuyển ảnh mượt mà, màu sắc rực rỡ và tự nhiên, đem đến trải nghiệm thị giác vô cùng hoàn mỹ.

Thêm vào đó, công nghệ hình ảnh tối tân Wide Color Enhancer Plus của Samsung giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, màu sắc cho mỗi khung hình đến mức tốt nhất để bạn khám phá những nét đẹp tiềm ẩn.

Công nghệ khử nhiễu của Samsung đạt đến một tầm cao mới với các tính năng lọc nhiễu tín hiệu Analog & tín hiệu số. Bộ lọc nhiễu tín hiệu Analog sử dụng công nghệ khử nhiễu tiên tiến, lại bỏ nhiễu tối ưu. Bộ lọc nhiễu tín hiệu số loại bỏ các chuyển động rung, giật & nhiễu, giúp bạn tận hưởng chất lượng hình ảnh rõ ràng & sắc nét, bất kể nguồn tín hiệu.

Sports Mode – cho bạn những giây phút giải trí đỉnh cao

Công nghệ Sports Mode được tích hợp trong tivi Plasma Samsung PS60F5000 giúp dò tìm những chủ thể chuyển động để tăng cường độ sáng và đường biên xung quanh vật thể, kết hợp với tính năng giảm nhiễu MPEG, cho hình ảnh tăng cường mạnh mẽ và bắt trọn những chuyển động nhanh một cách mượt mà tới từng chi tiết.

Do đó, bạn và gia đình có thêt thưởng thức những trận cầu đỉnh cao ngay tại nhà với sự sôi động, cuồng nhiệt của cổ động viên trên khán đài cùng sự hào hứng mỗi khi các cầu thủ ghi bàn.

Ba chức năng bảo vệ tối ưu trên tivi Plasma Samsung PS60F5000 cho bạn an tâm sử dụng

Tivi Plasma Samsung PS60F5000 trang bị bộ ba bảo vệ Triple Protector giúp bảo vệ tivi khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài như sấm sét, gió, mưa, sốc điện, góp phần nâng cao tính năng phục vụ ổn định cho tivi đồng thời nâng cao độ bền và tuổi thọ tivi nhiều hơn, làm hài lòng và an tâm người sử dụng.

Tivi được trang bị khối tụ cho phép để hấp thụ sét đánh đến 15KV khi xem truyền hình. Thêm vào đó, Samsung PS60F5000 đi kèm với khối varistor và tụ điện có thể chịu được nước dâng lên đến 750V.

Bên cạnh đó, 1 năm bảo hành miễn phí bổ sung về các khối tụ sét, độ ẩm và các mức năng lượng cần thiết, nhằm đem đến sự an toàn cho người sử dụng và độ bền lâu dài khi sử dụng tivi Plasma Samsung PS60F5000.

Ngoài ra, mỗi chipset trong tivi được phủ một lớp Silica Gel và lớp phủ keo chống ẩm để bảo vệ thiết bị trong môi trường ẩm, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Công nghệ âm thanh vượt trội trên tivi Plasma Samsung PS60F5000 cho từng giai điệu đầy mê hoặc

Tivi Plasma Samsung PS60F5000 tích hợp các công nghệ Dolby Digital Plus / Dolby Pulse, DTS Studio Sound và DTS Premium Sound 5.1 tiên tiến, không chỉ giúp loại bỏ triệt để các tần số gây méo riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra, kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi để ở mức âm lượng cao.

Tivi Plasma Samsung PS60F5000 được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với tổng công suất mạnh mẽ lên đến 20W tạo nên những âm thanh huyền diệu, cuốn hút đầy “ma lực”.

Từng giai điệu, âm vực, đặc biệt là độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn hảo trên Tivi Plasma Samsung PS60F5000. Những bản nhạc ưa thích hay những giai điệu bất hủ “đi cùng năm tháng” sẽ làm bạn mê đắm ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Tận hưởng phút giây giải trí thú vị với đa dạng cổng kết nối trên tiviPlasma Samsung PS60F5000

Tivi trang bị 2 cổng HDMI trên tivi Plasma Samsung PS60F5000 cho phép chia sẻ mọi nội dung từ laptop, máy tính bảng đến tivi thông qua cáp HDMI tiện dụng mà cần cần dây cáp lằng nhằng, tăng cường tối đa tiện ích và không gian giải trí tại gia.

Cổng kết nối USB cho bạn xem phim, nghe những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên thiết bị sao lưu của mình một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Kết nối với ổ cứng HDD ngoài thông qua cổng USB cho phép bạn xem 28 định dạng phim phổ biến, tăng cường tối đa khả năng kết nối và chia sẻ phim ảnh, âm nhạc…

Tivi được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối và tính năng để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà.

Nguyễn Nga

Theo samsung.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!