Đánh giá Tivi Samsung JS9000 SUHD - màn hình cong hoàn mỹ với tinh thể nano

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung JS9000 SUHD là một siêu phẩm, một tuyệt tác vô tuyến truyền hình của Samsung, tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu cao cấp của người tiêu dùng hiện đại.

Màn hình SUHD cho trải nghiệm hình ảnh “cong” ấn tượng

Chiếc JS9000 là sự kế thừa tinh hoa từ chiếc HU9000 2014, là một trong những sản phẩm mới cao cấp của công ty SUHD TV. Chữ “S” không tượng trưng cho bất cứ điều gì nhưng theo Samsung, UHD là longhand 4K. Cùng với chiếc JS9000 màn hình cong bao gồm các kích cỡ 78, 65, 55 và 48-inch, cùng với 2 sản phẩm màn hình phẳng cao cấp JS8500 và JS9500.

Vậy điều gì tạo nên chữ “S”? Điều này có thể được giải thích trong cụm từ khó hiểu: các chấm lượng tử .Các chấm đó là tinh thể nano – tinh thể siêu nhỏ – áp dụng cho các đèn LED màu xanh bao gồm các đèn hỗ trợ từ các TV LCD. Chúng phát ra bước sóng đặc biệt của màu đỏ và màu xanh lá cây, kết hợp với các đèn LED màu xanh, có thể đạt được hình ảnh tươi sáng và gam màu rộng hơn so với công nghệ đèn nền LED thông thường.

Samsung cho biết bộ SUHD của nó đạt được lên đến 2,5 lần so với sản lượng ánh sáng của màn hình LCD LED tiêu chuẩn, mặc dù các chuyên gia cho rằng con số đó chỉ áp dụng cho toàn mảng JS950 và các JS9000.

Màu sắc tương phản tối đa, cho hình ảnh sắc nét, trung thực

Hãng Samsung cũng nói đến phương pháp tiếp cận màu sắc của mình, nhưng không hoàn toàn đạt được 100%, không gian màu DCI, rộng hơn đáng kể so với không gian Rec 709 màu (nói cách khác là các gam màu rộng hơn đã không được áp dụng trong thời gian qua). Ngoài các tinh thể nano siêu nhỏ, SUHD TV cũng sử dụng một công nghệ tân tiến để cải thiện tối đa độ tương phản trong phòng sáng.

Tất cả nghe đều rất tuyệt vời, và các Tivi SUHD sẵn sàng đem đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh và âm thanh sắc nét, chân thực sống động nhất từ Quantum Dot TV của Sony. Nhưng chưa thể chắc chắn rằng màn hình SUHD sẽ đánh bại chất lượng hình ảnh của màn hình OLED theo dòng chảy công nghệ ngày nay.

Tính năng và kết nối đa dạng – đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đỉnh cao

Tivi Samsung JS9000 bao gồm phần cứng dựa trên điểm mờ cục bộ từ của đèn nền LED edge-lit nhưng lại không có đầy đủ các mảng đèn nền được tìm thấy trên các JS9500. Tuy nhiên, JS9000 đi kèm với một hộp OneConnect chuẩn cùng một bộ xử lý octa-core cho phép nâng cấp cả về phần kết nối và phần xử lý âm thanh và hình ảnh.

Một phần nhờ vào giao dịch độc quyền, tất cả các TV UHD 4K của Samsung có được quyền truy cập vào kho giải trí video 4K khổng lồ hơn hẳn các nhãn hiệu khác. Chúng bao gồm Comcast, DirecTV và M-Go. Tất nhiên, Samsung JS9000 cũng sở hữu nguồn giải trí 4K từ Netflix và Amazon đồng thời cung cấp công nghệ giải mã HEVC và cổng đầu vào HDMI 2.0 / HDCP 2.2 cho phép kết nối đa dạng với các thiết bị khác.

Dòng TV JS9000 2015 của Samsung đổi mới hệ thống smart TV chạy bằng Tizen , hệ điều hành mã nguồn mở của Samsung sử dụng trên đồng hồ thông minh và một vài điện thoại.

Điểm nổi bật ở đây là giao diện màn hình thân thiện hơn, tăng cường chia sẻ video với các điện thoại cùng hãng, một số ứng dụng thể thao với các trò chơi trực tuyến và số liệu thống kê trên cùng một màn hình, video nền tảng với các clip từ các trang web, chức năng đồng hồ cung cấp thời gian, thời tiết và các dịch vụ báo thức thông dụng khác. Tiềm năng hữu ích hơn là khả năng vận hành tốt với PlayStation, hoạt động như một máy chơi game ngay trên TV của bạn.

Lời kết

Đem đến trải nghiệm âm thanh và hình ảnh tuyệt vời nhất, TV JS9000 SUHD xứng đáng có mặt trong không gian phòng khách nhà bạn. JS9000 là dòng TV cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu đỉnh cao của người tiêu dùng hiện đại cùng tính năng kết nối, truy cập kho giải trí khổng lồ trên các trang web nổi tiếng.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Tivi LED Sony KDL-32W700B (32W700B) - âm thanh, hình ảnh

Đánh giá Tivi LED Sony KDL-32W700B (32W700B) - âm thanh, hình ảnh

Tivi LED Sony KDL-32W700B- Internet tivi tích hợp đầu thu kỹ thuật số hiện đại cùng nhiều tính năng đa dạng cho kết nối thông minh với các trang web, trang mạng để tận hưởng cảm giác thư giãn thực sự cùng chất lượng âm thanh, hình ảnh ấn tượng hơn bao giờ hết.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!