Đánh giá tổng quan Android tivi QLED TCL 4K 55 inch 55C815

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android tivi QLED TCL 4K 55 inch 55C815 mẫu mới nhất. Thiết kế siêu mỏng, màu sắc nổi bật và âm thanh sống động nhờ công nghệ Dolby Atmos.

Android tivi QLED TCL 4K 55 inch 55C815 là dòng sản phẩm mới nhất của TCL. Chiếc tivi này mang đến một không gian giải trí đích thực nhờ ứng dụng nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến nhất hiện nay. Chắc chắn đây sẽ là một người đồng hành tuyệt vời để bạn có những giờ phút giải trí thoải mái nhất bên gia đình.

Thiết kế siêu mỏng, tinh tế nâng tầm không gian sống

Tivi QLED 4K 55C815 sở hữu thiết kế thanh mảnh với viền mỏng 0,3cm. Chiếc tivi này sử dụng công nghệ chế tác ART5, cho cảm nhận viền màn hình mỏng. Nhờ đó mà sản phẩm có đường nét thiết kế thanh mảnh, được tối ưu hóa các chi tiết thừa cho khung cảnh trở nên tuyệt vời hơn.

Tivi QLED 4K 55C815 sở hữu thiết kế thanh mảnh với viền mỏng 0,3cm

Chiếc tivi này có chân đế màu bạc được thiết kế hình chữ V úp ngược. Thiết kế chân đế hài hoà với tổng thể tivi, giúp nâng tầm không gian nội thất nhà bạn thêm phần sang trọng.

Chất lượng hình ảnh nổi bật với nhiều công nghệ hiện đại

Tivi QLED 4K 55C815 được hỗ trợ công nghệ HDR10+. Công nghệ này cải tiến độ sáng lên đến 4000 nits. Do đó, hình ảnh hiển thị có màu sắc tươi tắn, chân thực, gam màu mở rộng và được tăng cường độ chi tiết qua từng điểm ảnh. Một điểm nổi bật của công nghệ này là làm tăng độ sâu, độ chi tiết của hình ảnh mà không làm thay đổi các đặc tính vốn có của nó. Người dùng có thể nhìn thấy màu sắc với chất lượng tốt nhất trong từng khoảnh khắc.

Sản phẩm này còn được trang bị công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Với công nghệ này, chiếc tivi được bổ sung hàng tỷ tinh thể nano lượng tử. Hình ảnh mang lại có màu sắc tinh khiết nhất, tái tạo màu sắc chi tiết, gam màu và độ sáng lên đến 98%.

Chất lượng hình ảnh nổi bật với nhiều công nghệ hiện đại

Ngoài ra, Tivi QLED 4K còn có hình ảnh chuyển động mượt mà, giảm nhiễu bóng mờ và rung lắc nhờ công nghệ MEMC 120Hz. Bạn có thể xem trọn vẹn những những cảnh quay có chuyển động nhanh như phim hành động, bom tấn,…tại chính ngôi nhà của mình.

Âm thanh đa chiều sống động và hỗ trợ điều khiển tivi qua giọng nói

Chiếc tivi này sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Công nghệ này cho phép phát ra mọi âm thanh của từng vật thể trong cùng một cảnh tại một thời điểm. Không gian âm thanh bao phủ cho hiệu ứng âm thanh ba chiều, đem đến những trải nghiệm âm thanh điện ảnh tại nhà tuyệt vời nhất.

Thêm vào đó, tivi còn có hệ thống loa Onkyo với 2 loa treble với mỗi cái 15W. Loa sub sau tivi 20W khuếch đại âm thanh động, tiếp nhận tín hiệu âm và tái tạo âm thanh hoàn hảo, mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất cho người dùng.

Chiếc tivi TCL còn hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant. Bạn có thể dễ dàng điều khiển, tìm kiếm nội dung, đặt nhắc nhở,…mà không cần sử dụng đến remote. Bạn chỉ cần nói “Hey Google” hoặc “Ok Google” để bắt đầu. Ngoài ra, tivi TCL còn được tích hợp nền tảng trí tuệ nhân tạo. TCL AI-IN sẽ phản hồi câu hỏi của bạn, bật/tắt tivi và kết nối với các thiết bị thông minh trong nhà chỉ bằng giọng nói.

Âm thanh đa chiều sống động và hỗ trợ điều khiển tivi qua giọng nói

Kho ứng dụng đa dạng với hệ điều hành Android 9.0

Tivi QLED 4K được trang bị hệ điều hành Android 9.0 với giao diện thân thiện, phù hợp với mọi đối tượng. Ngoài ra, kho ứng dụng phong phú còn cho phép người dùng có đa dạng các tùy chọn giải trí. Một số ứng dụng quen thuộc và phổ biến như: Netflix, Youtube,.. cũng có mặt trên chiếc TV.

Android tivi QLED TCL 4K 55 inch 55C815 là dòng tivi hiện đại cùng với nhiều công nghệ tiên tiến. Sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu giải trí như: xem phim, chơi game, nghe nhạc,…vô cùng hoàn hảo cho người dùng. Giờ đây, chỉ với chiếc tivi này, bạn có thể thoải mái thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, học tập căng thẳng cùng bên gia đình thân yêu.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!