Đánh giá tổng quan các phiên bản của laptop HP Probook 440 G8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop HP Probook 440 G8 sở hữu phong cách thiết kế nổi bật, đi cùng với đó là hiệu năng cao đáp ứng tốt nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của khách hàng.

Laptop HP Probook 440 G8 là chiếc laptop văn phòng “sang, xịn, mịn” và được kế thừa nhiều tính năng nổi bật của sản phẩm tiền nhiệm, cùng với đó là nâng cấp để hoàn thiện hơn. Thiết bị có vẻ ngoài nổi bật, sang trọng cùng với hiệu năng mạnh mẽ đến từ bộ vi xử lý hiện đại. Nếu bạn quan tâm sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để khám phá thêm nhiều ưu điểm khác của chiếc laptop này.

Thiết kế cực kỳ mỏng, nhẹ của laptop HP Probook 440 G8

Laptop HP Probook 440 G8 có phong cách thiết kế vô cùng di động với vẻ ngoài mỏng, nhẹ đầy nổi bật. Thiết bị được chế tác bằng nhôm cao cấp, vừa bền bỉ lại rất sang trọng và tinh tế. Viền màn hình cực kỳ mỏng, tạo cảm giác thời thượng và đẳng cấp cho người sở hữu. Trọng lượng và kích thước máy là một trong những điểm gây chú ý nhất với 1.37 kg cùng độ mỏng 1.99 cm. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch và công tác xa, giúp bạn có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi một cách hiệu quả.

Với thiết kế tinh gọn nhưng sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối giúp đáp ứng được nhu cầu làm việc của người dùng. Những cổng được trang bị trên máy là 3 cổng USB Type-A siêu tốc 5Gbps, cổng USB Type-C tốc độ cao 10Gbps, jack tai nghe/mic, cổng HDMI 1.4b và cổng nguồn AC. Do đó bạn hoàn toàn yên lựa chọn sản phẩm này làm người bạn đồng hành trong công việc và cuộc sống của mình.

Bàn phím của máy cũng được chế tác hoàn toàn mới so với các sản phẩm tiền nhiệm. Nó được tăng độ nhạy và hạn chế được tiếng ồn khi sử dụng, giúp bạn tập trung làm việc hơn.

laptop HP Probook 440 G8

Màn hình được cải tiến với viên được thu hẹp tối đa

Màn hình của máy cũng được cải tiến vượt bậc với phần viền được thu hẹp tối đa, nhờ đó mang đến trải nghiệm hấp dẫn hơn cho người dùng. Hình ảnh hiển thị sẽ vô cùng sống động, mượt mà và rực rỡ khi được trang bị độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS chất lượng cao với kích thước 14 inch. Với màn hình đỉnh cao như này thì việc giải trí, học tập và làm việc của người dùng đều sẽ đạt được hiệu quả cao nhất.

laptop HP Probook 440 G8

Cấu hình laptop HP Probook 440 G8 đa dạng nhưng vẫn mạnh mẽ

Một điểm nổi bật khác của laptop này chính là nó được trang bị cấu hình cực kỳ mạnh mẽ với bộ vi xử lý thế hệ mới. Sản phẩm có các phiên bản ứng với từng bộ vi xử lý Intel Core i3, i5, i7. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm nổi bật, cụ thể như sau:

Phiên bản i3 giá thành rẻ nhưng hiệu năng ổn định

Phiên bản i3 có giá thành thấp nhất trong 3 phiên bản, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng với các nhu cầu sử dụng cơ bản. Laptop sẽ có RAM 4GB có khả năng nâng cấp và ổ cứng SSD 512GB. Nhờ đó bạn có thể xử lý trơn tru mọi tác vụ văn phòng cơ bản và đáp ứng được nhu cầu học online với các ứng dụng phổ biến nhất của người dùng. Đặc biệt là hiệu năng của phiên bản này vô cùng ổn định, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Phiên bản i5 với nhiều cải tiến và nâng cấp

Laptop có cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Intel Core i5 thế hệ 11 có thể xử lý tốt mọi tác vụ đa nhiệm. Con chip này ngoài khả năng đáp ứng các tác vụ học tập và làm việc thông thường, thì nó còn cho phép chỉnh sửa ảnh nhẹ nhàng và chơi được các game ở mức đồ họa trung bình. Màn hình phiên bản này cũng sẽ được nâng cấp hơn với độ sáng 250 nits cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét. Ngoài ra bộ nhớ RAM và dung lượng ổ cứng sẽ được giữ nguyên như cấu hình i3.

Phiên bản i7 với cấu hình mạnh mẽ

Ở phiên bản này, laptop sở hữu con chip Intel core i7 và RAM được nâng cấp lên 16GB. Vì vậy, sản phẩm hoàn toàn có thể chạy mượt các game có đồ họa khủng và thực hiện các thao tác đồ họa phức tạp. Thiết bị phù hợp với mọi nhu cầu từ giải trí, học tập đến làm việc chuyên môn.

laptop HP Probook 440 G8

Laptop HP Probook 440 G8 có chất lượng tốt và sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Hơn nữa dòng sản phẩm này còn mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn cấu hình khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!