Đánh giá tổng quan về chiếc quạt điều hòa Sunhouse SHD7710

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Sunhouse SHD7710 là một chiếc quạt hơi nước có công suất chỉ bằng một chiếc quạt thông thường là 85W. Vậy chiếc máy quạt này của Sunhouse có những tính năng gì nổi bật?

Sunhouse là một hãng thiết bị gia dụng không còn xa lạ gì đối với người dùng Việt Nam. Hãng cũng cho ra quạt điều hòa Sunhouse SHD7710 chất lượng chiếm được lòng tin của người dùng trong những năm gần đây. Để biết rõ hơn về các tính năng của quạt điều hòa SHD7710 của thương  hiệu này. Mời bạn đọc theo dõi thêm những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về thiết kế của quạt điều hòa SHD7710

  • Vẻ ngoài bắt mắt

Quạt làm mát không khí SHD7710 có động cơ được làm bằng đồng nguyên chất siêu bền, hoạt động ổn định. Vỏ của thân máy được làm bằng nhựa ABS bền đẹp. Vỏ có bề mặt sáng bóng, hạn chế bám bụi và rất dễ vệ sinh, lau chùi. Quạt điều hòa được thiết kế với màu sắc xanh nổi bật ở cánh quạt, viền trên và dưới của quạt, thân giữa có màu trắng tạo nét độc đáo bắt mắt  và tạo cảm giác mát hơn khi.

quạt điều hòa sunhouse shd7710

Bạn có thể đặt quạt điều hòa này ở bất cứ căn phòng nào trong nhà như phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp, phòng làm việc.

  • Bảng điều khiển trực quan dễ sử dụng

Quạt làm mát không khí SHD7710 có bảng điều khiển trực quan dưới dạng nút ấn. Màn hình của quạt có hiển thị nhiệt độ, chế độ hẹn giờ và chế độ hoạt động. Có 2 chế độ làm mát là làm mát bằng gió và làm lạnh bằng hơi nước. Quạt còn có 3 tốc độ gió, có khả năng tự động đảo chiều liên tục, hẹn giờ và làm sạch không khí.

Các tính năng nổi bật của quạt điều hòa 7710

  • Bình chứa nước 8 lít cho thời gian dùng lên đến 8-12 giờ đồng hồ

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7710 có bình chứa nước dung tích 8 lít. Người dùng dễ dàng bổ sung thêm nước trong quá trình sử dụng. Thời gian dùng cho một lần đổ đầy bình chứa nước khoảng 8-12 tiếng. Phía mặt trước có vạch báo mực nước để người dùng dễ dàng theo dõi lượng nước còn lại để bổ sung thêm nước kịp thời.

quạt điều hòa sunhouse shd7710

  • Công suất 85W, làm mát cho không gian 10 – 15 m2

Quạt sử dụng công suất 85W chỉ bằng một chiếc quạt cây thông thường giúp người dùng tiết kiệm được điện năng, tiền bạc cho gia đình. Diện tích làm mát hiệu quả khoảng là dưới 10 – 15 m2.

Nhiệt độ trong phòng sẽ giảm từ 5 đến 15 độ C không khí nóng bức để trả lại cho bạn không gian mát mẻ như mùa thu. điều kiện môi trường lý tưởng là độ ẩm môi trường nhỏ hơn hoặc bằng 40%, nhiệt độ môi trường lớn hơn hoặc bằng 42 độ C, phòng thoáng, rộng.

Công suất quạt khá nhỏ nên độ ồn có không quá lớn, không gây khó chịu khi sử dụng.

  • Có 3 cấp độ gió để  người dùng tùy chỉnh

Quạt có 3 cấp độ gió đảo chiều tự động giúp không khí trong phòng luôn thoáng mát dễ chịu nhất.

  • Có điều khiển từ xa

Quạt làm mát không khí có có điều khiển từ xa hoạt động tốt trong phạm vi khoảng 10m. Bên cạnh đó, quạt điều hòa này còn có chế độ hẹn giờ tắt tiện dụng, giúp người dùng kiểm soát được thời gian sử dụng quạt.

Một số lưu ý để sử dụng quạt điều hòa hiệu quả và lâu bền

Lưu ý để sử dụng quạt điều hòa hiệu quả và lâu bền hơn:

  • Để quạt ở góc phòng để sẽ giúp hơi gió được lan tỏa khắp gian phòng, mang đến luồng gió tự nhiên tốt nhất cho sức khỏe.
  • Vị trí đặt quạt cách tường tối thiểu là 20cm để quạt có không gian lấy gió.
  • Vệ sinh quạt và nước trong bình chứa thường xuyên. Đổ nước sạch vào bình để tránh để vi khuẩn có thể phát triển gây mùi hôi, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Nên đổ nước trước khi cắm dây điện vào nguồn điện. Nếu bạn đang dùng quạt, nên tắt quạt và rút dây điện nguồn trước khi châm nước, sau đó khởi động và dùng lại.
  • Quạt hơi nước SHD7710 có dung tích bình chứa nước không quá lớn, nên nếu không muốn ngắt quãng tính năng làm mát “COOL” thì nên kiểm tra và thêm nước thường xuyên khi nước sắp hết.
  • Rút dây nguồn khi không sử dụng quạt giúp tiết kiệm điện hơn.

quạt điều hòa sunhouse shd7710

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7710 là một thiết bị làm mát, chất lượng tốt làm mát hiệu quả, là sự lựa chọn sáng suốt trong mùa hè này. Thiết bị này sẽ phù hợp với các gia đình nhỏ có 4-5 người.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!