Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi HD Philips 32 inch 32PHT5883

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi HD Philips 32 inch 32PHT5883 với thiết kế tối giản cũng công nghệ điểm ảnh tích hợp sẽ là một sản phẩm nổi bật trong phân khúc tivi 32 inch.

Smart Tivi HD Philips 32 inch 32PHT5883 là một trong những dòng sản phẩm được hãng Philips giới thiệu ra thị trường gần đây. Nằm trong phân khúc tivi thông minh 32 inch, chiếc tivi này vẫn là một trong những lựa chọn bạn nên tham khảo trước khi mua. Vậy chiếc tivi này so với khác dòng tivi 32 inch khác có gì nổi bật? Chất lượng hình ảnh, âm thanh liệu có thực sự tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó, cùng theo dõi nhé.

Phong cách thiết kế tối giản nhưng tinh tế

Sở hữu phong cách thiết kế tối giản, đường nét tinh tế, viền đen bao quanh ấn tượng. Chiếc tivi Philips 32 inch 32PHT5883 mang đến cảm giác sang trọng cho không gian mà nó được trưng bày. Mặt khác, nhìn tổng thể chiếc tivi này vô cùng chắc chắn nhờ chân đế chữ V úp ngược. Với kích thước màn hình 32 inch bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những khung hình trình chiếu đẹp đẽ dưới mọi góc nhìn.

Chiếc tivi Philips 32 inch 32PHT5883 mang đến cảm giác sang trọng cho không gian mà nó được trưng bày

Hình ảnh tái hiện sắc nét với độ phân giải HD hơn 1 triệu điểm ảnh và công nghệ Pixel Plus HD

Nằm trong chuỗi các phiên bản thuộc dòng tivi 32 inch, chất lượng hình ảnh trên Smart Tivi Philips 32 inch 32PHT5883 vô cùng sắc nét. Được trang bị độ phân giải HD với hơn 1 triệu điểm ảnh, người xem sẽ không cần phải lo lắng về hình ảnh trình chiếu. So với các dòng tivi HD trên thị trường, hình ảnh tái hiện trên chiếc Philips 32 inch vẫn vượt trội hơn rất nhiều.

Với công nghệ này, bạn hoàn toàn có thể xem các chương trình, bộ phim với hình ảnh chất lượng, chân thực dù đang phát trực tuyến hay xem trên DVD. Pixel Plus HD sẽ cho phép hình ảnh hiển thị dù thấp nhưng khi được xử lý sẽ đạt gần với chất lượng HD. Nhờ đó, người xem sẽ được trải nghiệm những khung hình sống động với tông màu rõ nét đến từng sắc độ. Mặt khác, hình ảnh tái hiện cũng sâu hơn, cuốn hút người xem hơn.

Hình ảnh tái hiện sắc nét với độ phân giải HD hơn 1 triệu điểm ảnh và công nghệ Pixel Plus HD

Âm thanh sống động nhờ công nghệ âm thanh vòm ảo

Được tích hợp công nghệ này, âm thanh trên Smart Tivi HD Philips 32PHT5883 vô cùng sống động và mạnh mẽ. Âm thanh vòm ảo sẽ tạo ra chất lượng âm thanh không gian đa chiều ngay cả khi không có hệ thống âm thanh vòm nào được lắp đặt. Nghe hơi khó tin nhưng điều này đã được kiểm chứng rõ ràng. Do đó, chất lượng âm thanh của chiếc tivi Philips không có gì để bàn đến vì nó quá hoàn hảo so với mức giá của chiếc tivi này.

Bên cạnh đó, với hệ thống loa được bố trí ở phía trước, người dùng sẽ được cảm thụ trọn vẹn toàn bộ vẻ đẹp âm thanh được truyền tải. Theo đánh giá và trải nghiệm của nhiều người dùng khi sử dụng chiếc tivi HD Philips 32 inch 32PHT5883. Chất âm của chiếc tivi này vô cùng kinh ngạc khi tái hiện những nốt trầm sâu lắng, âm bass mạnh mẽ. Với sự kết hợp này, bạn dễ dàng đắm chìm vào những bài nhạc yêu thích ngay trên chiếc tivi của mình.

Hệ điều hành Android, tivi Philips cho phép kết nối tích hợp nhờ 2 đầu vào HDMI và Easylink

Hệ điều hành Android sẽ giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng các chương trình được tích hợp trên tivi Philips 32PHT5883 một cách mượt mà và nhanh chóng. Cùng với đó, nhiều ứng dụng giải trí cũng được tích hợp như youtube, Netflix, Zing TV…

Với 2 đầu vào HDMI  bạn sẽ không cần phải bối rối hay loay hoay khi dùng dây cáp để kết nối. Giờ đây, bạn chỉ cần một cáp HDMI để truyền tải tín hiệu ổn định từ hình ảnh, âm thanh từ các thiết bị điện tử sang Tivi. Easylink sẽ giúp bạn điều khiển các hoạt động tivi từ xa chỉ với một thiết bị kết nối duy nhất.

Hệ điều hành Android, tivi Philips cho phép kết nối tích hợp nhờ 2 đầu vào HDMI và Easylink

Trên đây là một số đánh giá về chiếc Smart Tivi HD Philips 32 inch 32PHT5883 của nhà Philips. Với những công nghệ được tích hợp, rõ ràng chất lượng hình ảnh, âm thanh mà chiếc tivi này mang lại cho người dùng là vô cùng vượt trội so với chất lượng của một chiếc tivi giá rẻ hiện nay. Vì vậy nếu bạn thấy thích thì hãy mang chiếc tivi này về nhà ngay nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!