Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi QNED LG 55QNED86SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG cho ra chiếc Smart Tivi QNED LG 55QNED86SQA có màn hình 55 inch đang được mọi người rất ưa chuộng. Vậy tivi này có chất lượng như thế nào và đáng để sở hữu hay không?

Tivi QNED là dòng tivi mới của LG. Hiện nay LG đã cho ra nhiều chiếc tivi QNED với các loại kích thước màn hình khác nhau. Trong đó, Smart Tivi QNED LG 55QNED86SQA là một tivi có kích thước cỡ vừa đang được bán chạy.

Đánh giá tổng quan về Smart Tivi QNED LG 55QNED86SQA

Không có màn hình khủng 65 inch, 75 inch hay 86 inch như những chiếc tivi QNED khác. Chiếc tivi 55QNED86SQA của LG có kích thước màn hình chỉ 55 inch. Đây có lẽ là loại kích thước màn hình hợp lý nhất cho mọi gia đình. Có thể đặt được ở phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc tại nhà. Phù hợp với những căn phòng có kích thước vừa và nhỏ. Có lẽ đây cũng là một trong những lý do khiến khách hàng ưa chuộng.

Đánh giá tổng quan về Smart Tivi QNED LG 55QNED86SQA

Thiết kế màn hình có viền cực mỏng, cùng với chân đế hình bán nguyệt mềm mại mang lại cảm giác thanh thoát. Vỏ tivi bằng nhựa bọc kim loại làm tăng độ bền cho thiết bị. Nó có thiết kế đơn giản mà sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Hiệu suất và chất lượng hình ảnh của LG 55QNED86SQA

Chiếc tivi QNED này được LG trang bị con chip α7 Gen5 AI 4K. Nó có khả năng xử lý hình ảnh, màu sắc nhanh chóng. Hình ảnh hiển thị không bị nhòe hay bị trễ. Cho màu sắc và hình ảnh hiển thị lên khung hình nhanh và chuẩn xác.

Bạn có thể xem nhiều chương trình yêu thích của mình cùng một lúc nhờ tính năng Multi View. Màn hình tivi lúc này sẽ được phân chia nhỏ ra để hiển thị các chương trình khác nhau.

Hiệu suất và chất lượng hình ảnh của LG 55QNED86SQA

LG 55QNED86SQA có vùng tối màu đen khá sâu, tuy không ấn tượng bằng tivi có màn hình OLED. Mức độ tương phản khá cao cho nên những hình ảnh hiển thị vẫn rõ nét, đặc biệt không bị quá mờ ở những cảnh tối. Khi xem video sẽ thấy được rõ nét các nhân vật trên khung hình. Với độ phân giải 3840 x 2160px, hình ảnh cho ra nét gấp 4 lần khi xem màn hình Full HD.

Về phương diện màu sắc, Tivi QNED cho màu sắc đa dạng, phong phú như ở ngoài đời thật. Dù màu đậm hay màu nhạt vẫn thể hiện được lên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, màu sắc cũng chỉ ở mức ổn. Đối với những người có yêu cầu cao và kỹ tính thì có thể không thích.

Khi xem phim hay chương trình video mà bạn yêu thích. Người xem sẽ cảm thấy hài lòng với chuyển động của nhân vật trong khung hình. Những chuyển động mịn và mượt, không bị giật lag gây khó chịu.

Công nghệ âm thanh Smart Tivi QNED LG 55QNED86SQA

LG luôn ưu ái chú ý trang bị cho các sản phẩm của mình bằng các công nghệ cho âm thanh chuẩn. Tùy vào không gian phòng, nó sẽ tự có sự tinh chỉnh cho phù hợp với không gian. Khả năng loại bỏ tạp âm của LG 55QNED86SQA khá ổn. Bạn có thể xem phim trong môi trường ồn ào mà không sợ bỏ qua các lời thoại của nhân vật. Nếu bạn là một tín đồ của LG thì bạn sẽ thấy chế độ lọc thoại Clear Voice Pro đã được nâng cấp lên rõ rệt.

Công nghệ âm thanh Smart Tivi QNED LG 55QNED86SQA

Nhắc đến LG thì không thể thiếu công nghệ Dolby Atmos. Âm thanh mang đến cảm giác âm thanh đa chiều. Xem phim trong căn phòng của mình mà tựa như đang ở trong rạp chiếu phim.

Có nên mua Smart Tivi QNED LG 55QNED86SQA?

Tivi QNED này của LG có chất lượng hình ảnh và âm thanh khá ổn. So với nhiều thương hiệu khác cũng không quá nổi bật. Đối với dòng tivi có màn hình OLED 4K thì chất lượng hình ảnh có vẻ ổn áp hơn. Tivi thuộc dòng QNED có nhiều đèn LED mini cho nên tiêu hao nhiều điện năng hơn. So với giá cả 38.900.000 đồng thì cũng không quá đắt. Nhưng ở mức giá này cũng có rất nhiều lựa chọn khác cho bạn ở các thương hiệu như Sony, Xiaomi với các dòng tivi OLED hay QLED.

Tóm lại, Smart Tivi QNED LG 55QNED86SQA là một tivi có chất lượng ổn, giá cả phải chăng. Bất cứ gia đình bình dân nào cũng có thể sở hữu được sản phẩm này. Nếu bạn thích tivi QNED của LG thì hoàn toàn có thể sắm ngay một chiếc để sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart Tivi QNED LG 55 inch 4K 55QNED86SQA có tốt không?

Smart Tivi QNED LG 55 inch 4K 55QNED86SQA có tốt không?

mart Tivi QNED LG 55 inch 4K 55QNED86SQA có thể tái tạo hình ảnh sống động thông qua bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K và các định dạng HDR. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi thông minh giúp cho cả gia đình thư giãn và tận hưởng những phút giây tuyệt vời thì đừng bỏ lỡ sản phẩm này nhé!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!