Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi UHD 4K Samsung 50 inch UA50TU7000KXXV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi UHD 4K Samsung 50 inch UA50TU7000KXXV được trang bị công nghệ hình ảnh sắc nét 4k, cho ứng dụng đa dạng nội dung, thiết kế tinh xảo, đẹp mắt.

Smart Tivi UHD 4K Samsung 50 inch UA50TU7000KXXV là chiếc tivi thuộc phân khúc tầm trung của hãng Samsung. Nó được cải tiến và chăm chút từ công nghệ hiển thị đến âm thanh sống động nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Không chỉ vậy chiếc tivi này còn tọt top sản phẩm có doanh thu bán chạy nhất dù chỉ vừa mới ra mắt. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Hòa quyện không gian với thiết kế tinh xảo, hiện đại

Smart Tivi UHD 4K Samsung 50 inch UA50TU7000KXXV sở hữu thiết kế tràn viền 3 cạnh mới lạ, độc đáo khác hoàn toàn so với các thương hiệu khác. Chân đế chữ V được thiết kế thanh thoát, nhỏ gọn mà vẫn đảm bảo được độ chắc chắn khi nâng đỡ tivi. Kích thước màn hình lên đến 50 inch rộng rãi, rất phù hợp để bố trí ở các phòng có diện tích lớn như phòng khách, phòng họp,… đem đến một không gian sang trọng, tinh tế và đẹp mắt hơn.

Smart Tivi UHD 4K Samsung 50 inch UA50TU7000KXXV sở hữu thiết kế tràn viền 3 cạnh mới lạ

Sở hữu các công nghệ hiển thị ưu việt

Là sản phẩm ở phân khúc tầm trung nhưng chiếc smart tivi này cho thấy mình không hề kém cạnh các hãng tivi thông minh khác khi được trang bị rất nhiều các công nghệ hình ảnh tiên tiến. Nhờ vậy chất lượng hình ảnh đã được cải thiện tốt hơn so với phiên bản 2020. Đó là các công nghệ:

Công nghệ UHD 4K cho hình ảnh được hiển thị rõ nét và sống động

Dòng 50TU7000KXXV được hãng Samsung trang bị công nghệ màn hình LED với độ phân giải 4K tức là gấp 4 lần so với độ phân phải Full HD giúp hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động. Bạn sẽ được đắm mình trong không gian của thế giới phim ảnh nhờ những thước phim ấn tượng đến từng chi tiết.

Công nghệ HDR10+ mang đến độ tương phản rộng

Chiếc smart tivi này được cài đặt công nghệ HDR10+ làm tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh mà không làm thay đổi các đặc tính vốn có của nó. Công nghệ HDR10+ được mở rộng dựa trên định dạng HDR10 thông qua việc cho phép dữ liệu liên tục điều chỉnh cài đặt hiển thị. Nhờ đó người dùng có thể nhìn thấy màu sắc với chất lượng tốt nhất trong từng khoảnh khắc.

Công nghệ HDR10+ mang đến độ tương phản rộng 

Bộ xử lý Crystal 4K cho chất lượng hiển thị hình ảnh chuẩn nét 4K.

Ở phiên bản này hãng đã trang bị bộ xử lý Crystal 4K giúp chiếc tivi này tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản và dải màu động. Đồng thời còn giảm nhiễu, cải tiến độ chi tiết mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị vượt trội so với các dòng tivi cùng phân khúc trên thị trường.

Công nghệ Crystal Display tối ưu màu sắc hiển thị

Công nghệ Crystal Display giúp tối ưu màu sắc hiển thị mang đến khung hình rực rỡ với dải sắc màu rộng lớn. Khi xem samsung UA50TU7000 bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng hình ảnh hiển thị vô cùng sống động và chân thực.

Trải nghiệm không gian âm thanh đỉnh cao với công nghệ Dolby Digital Plus

Chiếc smart tivi này còn được hỗ trợ công nghệ Dolby Digital Plus cho khả năng phát ra âm thanh đa chiều lan tỏa khắp mọi không gian với chất âm tốt, ấm và rõ ràng hơn. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ như xem ở rạp chiếu phim.

Trải nghiệm không gian âm thanh đỉnh cao với công nghệ Dolby Digital Plus 

Tính năng thông minh, giao diện dễ dùng

Dòng Samsung UA50TU7000 được hãng trang bị hệ điều hành Tizen OS với giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng cho mọi lứa tuổi. Kết nối mạng thông qua các cổng WIFI hoặc mạng LAN. Bạn có thể điều khiển tivi dễ dàng bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings hoặc trình chiếu từ điện thoại lên tivi qua các ứng dụng như AirPlay 2, Screen Mirroring, kết nối TapView.

Dù chỉ là một sản phẩm ở phân khúc tầm trung, nhưng những gì Smart Tivi UHD 4K Samsung 50 inch UA50TU7000KXXV cho ta thấy là sự đẳng cấp đến từ chất lượng, mẫu mã sang trọng, tính năng thông minh, công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi hội tụ những ưu điểm trên thì hãy tham khảo sản phẩm này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD với nhiều tính năng nổi bật như hệ điều hành dễ sử dụng, độ phân giải 4K, có kết nối Bluetooth….. Đây chắc chắn sẽ là chiếc tivi mang đến nhiều trải nghiệm khó quên nhất cho người dùng khi xem tivi.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!