Đánh giá tổng quan về chiếc tivi 50 inch Akino TL-50TU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi 50 inch AkinoTL-50T mang vẻ ngoài thời thượng và chỉnh chu, cùng hàng loạt những ưu điểm giúp người dùng có được những trải nghiệm thư giãn mới nhất. Đó là những ưu điểm gì?

Tivi 50 inch Akino TL-50TU sở hữu thiết kế siêu mỏng thời thượng cùng công nghệ giải trí mượt mà, giúp người xem có được những giây phút thư giãn tốt. Cùng xem chi tiết về chiếc tivi này trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, lịch lãm của tivi Akino TL-50TU

Akino TL-50TU gây ấn tượng đầu tiên với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế vỏ nhựa siêu cứng và bền. Phần viền mỏng mang lại vẻ đẹp tinh tế, tối ưu khung hình cho người xem có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Phần chân đế chữ V úp ngược bằng kim loại cứng cáp giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt. Ngoài ra, tivi còn được trang bị những dụng cụ treo phía sau giúp bạn có không gian rộng hơn cho gia đình. Bạn có thể treo nó trên bất kỳ bức tường phẳng nào trên tường. Việc lắp đặt cũng rất dễ dàng và độ chắc chắn cũng rất cao nên sẽ không có chuyện dụng cụ treo bị rớt trong thời gian sử dụng.

tivi akino 50 inch

Hình ảnh sống động, sắc nét

Chiếc smart tivi 50 inch này gây ấn tượng với người dùng không chỉ với thiết kế bên ngoài. Mà màu sắc và công nghệ trang bị cũng là điểm nổi bật không hề kém cạnh. Với màn hình ứng dụng độ phân giải 4K siêu sắc nét, cho người xem những trải nghiệm hình ảnh chân thật nhất.

Lựa chọn công nghệ ColorPrime cho người xem độ sáng hoàn hảo, độ tương phản cao mang đến những trải nghiệm màu sắc thu hút, tươi mới.

Khả năng phát nội dung HD theo các bộ phim Blu -ray, giúp người dùng có được những thước phim sắc nét, chân thật và đáng nhớ nhất.

tivi akino 50 inch

Âm thanh chân thực, sống động

Tivi 50 inch Akino TL-50TU còn sở hữu công nghệ âm thanh vòm sống động, cho người xem có những giây phút giải trí sống động không khác gì đang trong rạp chiếu phim. Bên cạnh đó, âm thanh cũng được sàng lọc tránh những ảnh hưởng từ bên ngoài môi trường, giúp người xem có được trải nghiệm chính xác và thu hút.

Kết hợp cùng hệ thống loa có tổng công suất 10W cho âm thanh thêm mạnh mẽ, sống động và chân thật hơn nữa. Từ đó, giúp bạn có những giây phút giải trí ấn tượng, đắm chìm khó lòng mà rời mắt được.

Akino TL-50TU có đầy đủ những tiện ích cho người dùng trải nghiệm

Ngoài những trang bị về màn hình và âm thanh, thì chiếc tivi thông minh Akino này còn sở hữu hệ điều hành Android tiện lợi, với kho ứng dụng đa dạng cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn như ý.

Thiết bị sở hữu công nghệ tìm kiếm thông minh bằng giọng nói, giúp người dùng có được trải nghiệm sử dụng thiết bị dễ dàng, tiện ích và tiết kiệm thời gian tốt nhất.

Tivi có đa dạng các cổng kết nối qua USB, HDMI cho người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị bên ngoài dễ dàng hơn.

tivi akino 50 inch

Có nên chọn mua tivi Akino TL-50TU để sử dụng hay không?

Smart Tivi Akino 4K 50 inch TL-50TU nhìn chung là chiếc tivi hoàn toàn xứng đáng lựa chọn cho gia đình Việt.

  • Thứ nhất, đây là chiếc tivi với trang bị công nghệ màn hình khá ấn tượng, thông số ổn định cho phép người dùng có những trải nghiệm chân thật và thú vị nhật.
  • Thứ hai, đây là chiếc tivi được sản xuất tại Việt Nam nên về vấn đề bảo hành sản phẩm cũng khá tiện lợi và dễ dàng.
  • Cuối cùng, với giá thành khoảng 10.300.000 là bạn sẽ sở hữu được chiếc tivi 50 inch khá chất lượng và bền bỉ.

Với những thông tin về tivi 50 inch Akino TL-50TU trên đây, mong rằng bạn đọc sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm để có lựa chọn mua sắm đúng đắn nhất. Nhìn chung thì hầu hết tivi hiện nay đều có khả năng đáp ứng nhu cầu nghe nhìn và trải nghiệm thông minh của người dùng nhưng với nhu cầu khác nhau thì giá cả cũng khác nhau. Chiếc tivi Akino này có thể sẽ không có trải nghiệm sử dụng mượt mà và trơn tru như của Sony hay Samsung đắt tiền nhưng đó cũng là lý do giá của nó dễ chịu hơn. Nếu tài chính của bạn có hạn, thì Akino TL-50TU thực sự rất đáng cân nhắc.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!