Đánh giá tổng quan về chiếc Tivi Casper 32HX6200

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Casper 32HX6200 thiết kế nhỏ gọn màn hình tràn viền 3 cạnh không giới hạn. Đồng thời tivi còn sở hữu tính năng thông minh đem lại sự tiện lợi cho người dùng. 

Tivi Casper 32HX6200 đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay. Đây là sản phẩm có thiết kế sang trọng, sở hữu công nghệ mới nhất và nhiều tính năng thông minh. Chính vì vậy Casper hoàn toàn xứng đáng trở thành một phần không thể thiếu của ngôi nhà bạn.

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, sang trọng

Tivi Casper 32HX6200 có kích thước 32 inch với gam màu đen được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng và chắc chắn. Đặc biệt hơn, thiết bị sở hữu màn hình tràn viền 3 cạnh không giới hạn khung hình. Đây là đặc điểm giúp người xem tập trung xem các chương trình trên tivi mà không bị xao nhãng.

Chân đến được thiết kế hình chữ V úp ngược giữ cho chiếc tivi đứng vững trên các mặt phẳng tạo sự tinh tế và sang trọng trong chính ngôi nhà của bạn. Tivi có thiết kế nhỏ gọn sẽ phù hợp với mọi không gian trong nhà như nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Tivi Casper 32HX6200 có kích thước 32 inch với gam màu đen được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng và chắc chắn

Công nghệ xử lý hình ảnh hiển thị sắc nét, chất lượng

Sản phẩm sở hữu công nghệ HDR có khả năng nâng cao độ tương phản cho các vùng ánh sáng và tối tạo chiều sâu cho khung hình. Bên cạnh đó dải màu rộng mang đến những màu sắc sống động và phong phú trong các cảnh quay.

Màn hình kết hợp với tấm nền IPS tạo nên góc rộng lên đến 178 độ. Màu sắc trên khung hình được tối ưu trở nên chân thực. Nổi bật hơn nữa là ở mọi góc nhìn khung hình sẽ không đổi màu ở các góc quay, cảnh chuyển động mượt mà không giật hình. Ngoài ra tấm IPS còn có khả năng duy trì chất lượng lâu dài với tuổi thọ cao đảm bảo trải nghiệm của người dùng bền bỏ theo thời gian.

Tivi còn sở hữu khả năng hiển thị hình ảnh, rõ nét với độ phân giải HD. Số điểm ảnh cao hơn các dòng SD đưa đến người xem hình ảnh chất lượng và chân thật hơn.

Trải nghiệm âm thanh vòm kết hợp công nghệ Dolby Audio

Thiết bị sở hữu hệ thống âm thanh vòm đa chiều, hoạt động với công suất 12W ( 2 loa mỗi loa 6W) lan tỏa xung quanh. Âm thanh sẽ bao trùm tạo không gian mạnh mẽ và lôi cuốn với những chương trình thể thao gây cấn, phim hành động kịch tính,… Bên cạnh đó, tivi còn kết hợp công nghệ Dolby Audio nâng cao chất lượng âm thanh đến người dùng chân thật và chi tiết hơn.

Trải nghiệm âm thanh vòm kết hợp công nghệ Dolby Audio

Sở hữu nhiều tính năng thông minh

Tivi 32HX6200 được Casper trang bị hệ điều hành Linux được thiết kế giao diện trực quan người dùng có thể sử dụng dễ dàng và khi đã dùng quen sẽ sử dụng nhanh hơn. Hệ điều hành này còn tích hợp các ứng dụng như trình duyệt Web, Youtube, Zing TV, Clip TV,… Bạn sẽ thoải mái tận hưởng mọi nhu cầu giải trí cùng với các gia đình, bạn bè..

Ngoài ra remote còn được tích hợp hai phím bấm Netflix, Prime Video giúp người xem truy cập vào 2 ứng dụng này nhanh chóng. Thay vì phải truy cập vào kho ứng dụng thì chỉ cần nhấn nút tivi sẽ tự động xuất hiện giao diện của ứng dụng đó thuận tiện cho người xem.

Sản phẩm còn có tính năng Chromecast cho phép trình chiếu nội dung trên thiết bị di động lên màn hình lớn hơn. Người xem được trải nghiệm các tiết mục từ điện thoại, máy tính bảng với chất lượng hình ảnh rõ nét, chi tiết trên màn ảnh rộng.

Sở hữu nhiều tính năng thông minh 

Tivi Casper 32HX6200 sở hữu thiết kế nhỏ gọn chỉ với 32 inch sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng trải nghiệm của người xem. Cùng với đó là nhiều tính năng thông minh thích hợp cho nhiều hình thức giải trí cùng gia đình và bạn bè. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của người tiêu dùng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!