Đánh giá tổng quan về chiếc tivi Samsung QLED 75 inch 75Q60A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng tìm hiểu về những tính năng nổi bật của chiếc tivi Samsung QLED 75 inch 75Q60A để hiểu lý do tại sao sản phẩm  lại được thị trường đánh giá cao đến như vậy.

Chiếc tivi Samsung QLED 75 inch 75Q60A được nhiều khách hàng đánh giá tốt cả về mặt thiết kế bên ngoài lẫn tính năng tiện ích sử dụng bên trong. Hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết hơn để làm rõ những đặc điểm nổi bật của chiếc smart tivi này ngay trong bài viết dưới đây.

Màn hình hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động

Màn hình của tivi Samsung QLED 75 inch 75Q60A chứa được đến một tỷ sắc thái màu nhờ vào công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot. Nhờ đó màn hình tivi có thể hiển thị 100% dải màu giúp hình ảnh chiếu lên có độ chân thật và tự nhiên cao. Người dùng sẽ có cảm nhận như đang thật sự quan sát thực mặc dù đang xem tivi ở trong nhà.

Thêm vào sự kết hợp của công nghệ đèn nền Dual LED giúp tăng độ tương phản lên rõ nét và chính xác hơn nhờ vào tối ưu hóa các tông màu đen. Do đó, người dùng sẽ luôn cảm nhận được màu sắc chân thật và sống động theo đúng hình ảnh và nội dung thể hiện trên màn hình.

Màn hình của tivi Samsung QLED 75 inch 75Q60A chứa được đến một tỷ sắc thái màu nhờ vào công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của công nghệ Quantum HDR trên chiếc smart tivi Samsung này đã giúp tạo ra những màu sắc đen có độ sâu và sống động đến từng chi tiết nhỏ.

Đặc biệt, màn hình chiếc smart tivi có thể hiển thị những hình ảnh và video có độ phân giải chuẩn 4K đem đến độ sắc nét tuyệt vời, giúp người dùng trải nghiệm những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời.

Tạo ra âm thanh vòm 3D chuẩn sống động

Chiếc tivi Samsung QLED 75 inch 75Q60A có thể tạo ra âm thanh vòm 3D cực kỳ chuẩn mực và sống động nên giúp kích thích thính giác cao cho người nghe. Người dùng có thể hoàn toàn được đắm chìm trong những âm thanh tuyệt vời đạt mức chuyên nghiệp ngay trong ngôi nhà của mình.

Ngoài ra, nhờ vào sự hỗ trợ của Q-Symphony, người dùng có thể được đắm chìm với hệ thống âm thanh được phát ra từ loa tivi và loa soundbar, đem đến chất lượng âm thanh hoàn hảo cho toàn bộ căn phòng.

Thiết kế vẻ ngoài đẹp, ấn tượng với phong cách sang trọng

Thiết kế cực kỳ mỏng của chiếc tivi Samsung QLED 75 inch 75Q60A này gây ấn tượng mạnh với mọi khách hàng khi vừa nhìn vào. Người dùng sẽ không còn cảm giác chiếc tivi kích thước lớn đến 75 inch này trở nên cồng kềnh và chiếm diện tích của căn phòng.

Thiết kế cực kỳ mỏng của chiếc tivi Samsung QLED 75 inch 75Q60A này gây ấn tượng mạnh với mọi khách hàng khi vừa nhìn vào

Nhiều gia đình cảm nhận được chiếc tivi này đã trở thành một điểm nhấn ấn tượng, có giá trị cao trong thiết kế trang trí nội thất của nhiều không gian kiến trúc. Căn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều lần khi đặt chiếc smart tivi này tại vị trí đẹp và phù hợp.

Hỗ trợ chơi game tuyệt đỉnh

Khi sử dụng chiếc tivi Samsung QLED 75 inch 75Q60A này, người dùng sẽ có những trải nghiệm tốt hơn nhiều lần khi chơi game. Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ GameView & Game Bar Super Ultrawide giúp thay đổi một cách linh hoạt tỷ lệ khung hình từ 21 : 9 đến 32 : 9. Người dùng có thể tự điều chỉnh vị trí sao cho màn hình ngang tầm mắt của mình để giúp trải nghiệm tốt hơn khi chơi game.

Bạn có thể tối ưu hóa cách chơi của mình và điều chỉnh tỷ lệ màn hình phù hợp theo thời gian thực để tăng sự chân thật và hấp dẫn hơn.

Trang bị bộ xử lý mạnh mẽ

Chiếc tivi Samsung QLED 75 inch 75Q60A được trang bị bộ xử lý Quantum Processor 4K Lite cực kỳ mạnh mẽ

Chiếc tivi Samsung QLED 75 inch 75Q60A được trang bị bộ xử lý Quantum Processor 4K Lite cực kỳ mạnh mẽ giúp tăng hiệu năng và tốc độ xử lý khi chạy các ứng dụng. Nhờ đó, chiếc tivi này có khả năng tối ưu hóa chất lượng của âm thanh theo sát với nội dung đang hiển thị và hiển thị hình ảnh đạt độ phân giải chuẩn 4K.

Tổng kết

Có thể nói, chiếc tivi Samsung QLED 75 inch 75Q60A là một sản phẩm tạo được khá nhiều phản hồi tích cực từ người dùng trong thời gian vừa qua. Với bộ xử lý mạnh mẽ, tốc độ chạy ứng dụng nhanh, mượt mà, hình ảnh hiển thị sắc nét, rõ ràng đến từng chi tiết sẽ giúp người xem như thật sự hóa thân trực tiếp vào trong các thước phim hấp dẫn hay các trận đấu gay cấn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!