Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi QLED Samsung 4K 85 inch QA85Q80B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QLED Samsung 4K 85 inch QA85Q80B là một chiếc tivi màn hình khủng của thương hiệu Samsung. Chiếc tivi này có chất lượng như thế nào hay đang có những tính năng gì nổi trội?

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Samsung là một trong những thương hiệu lớn chuyên sản xuất, kinh doanh điện thoại, tivi, máy giặt, điều hòa và một số thiết bị linh kiện điện tử khác. Smart Tivi QLED Samsung 4K 85 inch QA85Q80B là một chiếc tivi màn hình rộng của Samsung đang thu hút sự chú ý của khách hàng. Vậy chiếc tivi này có đáng để sở hữu?

Thiết kế Smart Tivi QLED Samsung 4K 85 inch QA85Q80B

QA85Q80B có thiết kế mỏng mang lại cảm giác thanh thoát. Vỏ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp. Nhìn vào trông như một khối liền mạch. Chân đế được làm bằng kim loại vững chắc để năng đỡ tivi. Nhìn tổng quan thì Tivi QLED này của Samsung mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế trong không gian nội thất của gia đình.

Thiết kế Smart Tivi QLED Samsung 4K 85 inch QA85Q80B

Là một tivi có màn hình siêu khủng. Kích thước màn hình 85 inch thích hợp với những căn phòng lớn. Đặc biệt thích hợp với các căn hộ cao cấp, biệt thự, phòng hội nghị, khách sạn.

Đánh giá về chất lượng của Smart Tivi QLED Samsung 4K 85 inch QA85Q80B

Tivi màn hình khủng

Để cạnh tranh với các sản phẩm có màn hình lớn trên thị trường. Samsung cho ra mắt QA85Q80B có kích thước màn hình 85 inch. Với màn hình lớn này có thể phục vụ được cho cả các cuộc hội thảo đông người. Cho dù ngồi ở bất cứ góc nhìn nào cũng có thể theo dõi được nội dung trên tivi. Nếu sử dụng tivi này để xem phim bom tấn thì có cảm giác như đang xem phim màn hình rộng ở rạp chiếu phim.

Hiệu suất mạnh

Samsung trang bị cho QA85Q80B bộ xử lý Quantum 4K AI mạnh. Các hình ảnh hiển thị trên khung hình chi tiết và rõ nét hơn. Đây là điểm mà Samsung được đánh giá cao. Màn hình tivi có độ phân giải 4K (3840 x 2160px) nhưng được con chip này hỗ trợ làm tăng độ phân giải cao lên cao hơn. Do đó, hình ảnh 4K mà tivi Samsung sản xuất sẽ rõ nét hơn hình ảnh 4K của một số đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Tốc độ xử lý hình ảnh và âm thanh nhanh chóng và chính xác. Những phân cảnh chuyển động nhanh vẫn giữ được tốc độ khá ổn. Những chuyển động mượt mà, không bị giật và rung lắc. Là thiết bị khá lý tưởng cho những ai thích chơi game trên màn hình rộng.

Hình ảnh hiển thị ổn

Màn hình sử dụng đèn LED cho nên độ tương phản sẽ không tốt bằng loại màn hình OLED. Vùng tối màu đen của màn hình QLED không được sâu. Hơn nữa màu sắc hiển thị chi tiết và rực rỡ.

Đánh giá về chất lượng của Smart Tivi QLED Samsung 4K 85 inch QA85Q80B

Loa có công suất lớn

Nếu là một tín đồ của Samsung. Bạn sẽ thấy Dolby Atmos là công nghệ âm thanh quen thuộc trên các sản phẩm thương hiệu này. Âm thanh ba chiều, nhận biết được hình ảnh chuyển động. Cho ra âm thanh rất chi tiết và chân thực. Kết hợp với hệ thống loa 2.2.2 có tổng công suất 60W. Phù hợp với việc lắp đặt trong không gian rộng nhờ khả năng truyền tải âm thanh mạnh mẽ. Chất âm phát ra rất cuốn hút hơn so với nhiều sản phẩm cùng tầm giá trên thị trường.

Có nên mua Smart Tivi QLED Samsung 4K 85 inch QA85Q80B?

QA85Q80B là một tivi có màn hình QLED cho nên sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng hơn so với  dòng tivi OLED. Tuy nhiên, nếu chất lượng sản phẩm ngang nhau nhưng sử dụng màn hình OLED thì mức giá có thể đắt đỏ hơn. Chất lượng ổn nhưng giá thành khá cao. Hiện nay, giá của tivi QLED này là 79.900.000 đồng.

Có nên mua Smart Tivi QLED Samsung 4K 85 inch QA85Q80B?

Nếu bạn yêu thích thì hoàn toàn có thể sắm cho gia đình mình một chiếc. Nếu không, hiện nay trên thị trường có một số tivi màn hình rộng trong cùng phân khúc thị trường như tivi của LG, Xiaomi,..

Trên đây là một số thông tin về Smart Tivi QLED Samsung 4K 85 inch QA85Q80B để bạn đọc tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn đúng đắn khi mua sắm tivi cho gia đình mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!