Đánh giá tổng quan về chiếc tivi Xiaomi E32S Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi E32S Pro là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế tân tiến, đem đến giá trị thẩm mỹ cao kết hợp với nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí ngày nay.

Khi nhắc đến chiếc tivi Xiaomi E32S Pro, người dùng sẽ nghĩ ngay đến thiết kế màn hình tràn viền đầy ấn tượng. Với kích thước 32 inch dành cho phân khúc tầm thấp, tuy nhiên, thiết kế và tính năng của sản phẩm thì không hề yếu kém một chút nào. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá một cách khách quan về chiếc smart tivi này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế ấn tượng

Ưu điểm của chiếc tivi Xiaomi E32S Pro là thừa hưởng được toàn bộ vẻ đẹp thiết kế của dòng sản phẩm Pro cao cấp tạo nên phong cách sang trọng và đẳng cấp rất riêng. Thiết kế phần viền màn hình có 3 cạnh tạo cảm giác như là màn hình Full tràn viền.

Thiết kế phần cạnh dưới của chiếc tivi được ốp bằng chất liệu kim loại bạc, bên trên có đính kèm logo Mi đặc trưng.

Ưu điểm của chiếc tivi Xiaomi E32S Pro là thừa hưởng được toàn bộ vẻ đẹp thiết kế của dòng sản phẩm Pro cao cấp

Tuy nhiên, cũng có khách hàng phàn nàn về thiết kế chân đế của chiếc tivi này. Nhiều người đánh giá chân đế thiết kế chưa được hợp lý và có vẻ như nó to hơn so với phần thân của màn hình.

Một số khách hàng sau khi sử dụng nêu ý kiến rằng, nếu thiết kế của chân đế được làm giống như các mẫu tivi 50 inches của hãng này sẽ hoàn hảo hơn.

Thiết kế mặt sau của tivi là 3 dải loa, trong đó có 2 loa đạt công suất 6W. Ngoài ra, tivi còn trang bị những cổng kết nối cơ bản và phổ biến, như là: HDMI, LAN, USB, LAN, AV, Antena, SPDIF,…

Cấu hình mạnh mẽ

Được trang bị cấu hình được đánh giá là khá mạnh mẽ, chiếc tivi Xiaomi E32S Pro sở hữu bộ vi xử lý Cortex A53 với 4 nhân, tốc độ xử lý là 1.5GHz. Tivi còn sở hữu bộ nhớ RAM dung lượng 1GB và bộ nhớ ROM dung lượng 8GB, đảm bảo cho tivi chạy các ứng dụng thật nhanh chóng và mượt mà.

Chiếc tivi Xiaomi E32S Pro sở hữu bộ vi xử lý Cortex A53 với 4 nhân, tốc độ xử lý là 1.5GHz

Nhờ được trang bị cấu hình mạnh mẽ như vậy mà chiếc smart tivi này đã đáp ứng tốt nhiều nhu cầu giải trí cao của các gia đình hiện nay. Đây cũng là một trong những lý do chính giúp cho dòng tivi này ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

Hỗ trợ tiếng Việt tốt cho người dùng

Mặc dù là sản phẩm của thương hiệu Trung Quốc và có khá nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn chỉ dành riêng cho thị trường này, tuy nhiên, chiếc tivi Xiaomi E32S Pro vẫn hỗ trợ tốt về mảng tiếng Việt để dành riêng cho người dùng ở thị trường Việt Nam có thể dễ dàng sử dụng và tiếp cận mọi ứng dụng một cách nhanh chóng.

Đây là một bước cải tiến mới giúp dòng sản phẩm smart tivi thương hiệu Xiaomi giúp thị trường Việt dễ dàng tiếp cận và đón nhận hơn.

Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói

Được cài đặt công nghệ thông minh tiên tiến hàng đầu, những người sử dụng điều khiển với chiếc tivi Xiaomi E32S Pro có thể trực tiếp mớ các ứng dụng mình cần chỉ bằng giọng nói thực. Khả năng tiếp nhận giọng nói của chiếc tivi này khá chuẩn và chính xác nên rất tiện lợi cho mọi người dùng.

Xiaomi E32S Pro có thể trực tiếp mớ các ứng dụng mình cần chỉ bằng giọng nói thực

Nhờ đó, người sử dụng có thể giảm thiểu số lượng thao tác trên remote cũng như thời gian thực hiện khi cần mở các ứng dụng để phục vụ công việc hay đáp ứng nhu cầu giải trí của bản thân và gia đình.

Ngoài ra, trên màn hình tivi còn cài đặt sẵn nhiều ứng dụng phổ biến, linh hoạt giúp người dùng dễ tìm kiếm và lựa chọn khi cần thiết.

Tổng kết

Có thể nói, chiếc tivi Xiaomi E32S Pro là một trong những sản phẩm khá thành công của thương hiệu Xiaomi khi đưa ra thị trường từ năm 2020 cho đến nay. Không chỉ có thiết kế đẹp, ấn tượng, chiếc smart tivi này có nhiều tính năng mạnh mẽ, hỗ trợ tốt cho nhu cầu giải trí cao của các gia đình hiện nay.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!