Đánh giá tổng quan về điều hòa Midea 12000btu MSAFB-13HRN1 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về chiếc điều hòa Midea 12000btu MSAFB-13HRN1, nhưng chưa có nhiều thông tin. Vậy thì nội dung bài viết ngay sau đây Websosanh sẽ đánh giá tổng quan sản phẩm này để mọi người tham khảo nhé.

Với công suất hoạt động 12000btu, nên model MSAFB-13HRN1 rất thích hợp với những gia đình có diện tích dưới 20m2, hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa Midea 12000btu MSAFB-13HRN1 này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Điều hòa Midea MSAFB-13HRN1 có thiết kế đơn giản, tinh tế

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc điều hòa có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế thì MSAFB-13HRN1 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cùng với tông màu trắng trang nhã, góp phần phù hợp với mọi không gian lắp đặt hiện nay.

dieu hoa midea 2 chieu
Điều hòa Midea MSAFB-13HRN1 có thiết kế đơn giản, tinh tế

Ngoài ra, chiếc điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-13HRN1 có công suất hoạt động 12000btu, nên rất thích hợp để sử dụng tại không gian phòng có diện tích từ 15 – 20m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,…

Đồng thời, vì đây là dòng điều hòa 2 chiều nên không chỉ làm mát mà con có tác dụng sưởi ấm. Rất phù hợp với những gia đình có hai mùa hè và đông khắc nghiệt rõ rệt như miền Trung, miền Bắc.

Điều hòa Midea 12000btu MSAFB-13HRN1 trang bị chế độ làm lạnh nổi bật

1. Chế độ làm lạnh nhanh turbo

Điều hòa Midea MSAFB-13HRN1 được đánh giá cao với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, giúp người dùng cảm thấy mát lạnh tức thì ngay sau khi khởi động máy mà không phải chờ đợi quá lâu.

dieu hoa midea 12000btu MSAFB-13HRN1
Chế độ làm lạnh nhanh turbo hiện đại

Với chức năng này hoạt động theo cách làm cho thiết bị hoạt động với công suất cao trong thời gian đầu khởi động, sau 20 phút đạt đến ngưỡng nhiệt độ yêu cầu, thiết bị sẽ trở lại hoạt động với chế độ thông thường. Vậy nên, chế độ này khá thích hợp với kiểu dùng bật nhiệt độ thấp rồi tắt đi để rút ngắn thời gian chờ đợi hiệu quả.

2. Chế độ Fan only

Như đúng tên gọi của mình, mọi người có thể dùng thiết bị như một chiếc quạt thông thường. Vậy nên, khi kích hoạt chế độ này thì điều hòa MSAFB-13HRN1 sẽ chỉ hoạt động nhẹ nhàng, không làm lạnh nên góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với chế độ Fan only sẽ thích hợp vào những ngày thời tiết không quá nóng.

3. Chế độ Follow me

Với việc trang bị cảm biến nhiệt độ ngay trên remote, nên khi bật chế độ Follow me sẽ cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh hướng gió làm mát đến trực tiếp vị trí có điều khiển. Vậy nên, bạn có thể đặt điều khiển ngay cạnh gần mình để hướng gió di chuyển đến một cách hiệu quả.

Điều hòa Midea 12000btu MSAFB-13HRN1 được trang bị nhiều điểm nổi bật

1. Sử dụng gas R-32

Điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-13HRN1 sử dụng loại gas R32 thế hệ mới, nên giúp phần nâng cao hiệu quả làm lạnh, cùng với việc giúp giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường để tránh hiệu ứng nhà kính, bảo vệ môi trường.

dieu hoa midea 12000btu
Sử dụng gas R-32 thân thiện với môi trường

2. Sử dụng màng lọc bụi 2 lớp HD

Điều hòa Midea MSAFB-13HRN1 còn được trang bị cải tiến mang lọc bụi 2 lớp HD thông minh, cùng với các mắt lưới lọc nhỏ hơn. Điều này góp phần giúp tăng khả năng lọc bụi bẩn, vi khuẩn giúp mang đến luồng không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng.

3. Chức năng hút ẩm

Đây là một trong những tiện ích hiện đại ở chiếc điều hòa Midea MSAFB-13HRN1 thích hợp để sử dụng vào những ngày có độ ẩm cao. Qua đó thiết bị giúp hút bớt độ ẩm trong không khí, kết hợp với màng lọc bụi HD giúp không gian luôn thoáng mát, khô ráo và tạo sự dễ chịu cho người dùng.

4. Chức năng hẹn giờ

Với chức năng hẹn giờ, máy sẽ tự động tắt, bật với thời gian được cài đặt sẵn trên điều khiển. Để qua đó giúp nâng cao sự linh hoạt trong quá trình sử dụng tốt hơn.

Với những đặc điểm trên có thể thấy chiếc điều hòa Midea 12000btu MSAFB-13HRN1 hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Cùng với mức giá chỉ từ 6 triệu đồng nên sản phẩm thích hợp với điều kiện tài chính của mọi gia đình Việt.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!