Đánh giá tổng quan về dòng loa Bookshelf Audioengine A2+ Wireless

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Audioengine là thương hiệu loa chất lượng cao, nổi tiếng với dòng sản phẩm chủ lực là loa vi tính cao cấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy loa Bookshelf Audioengine A2+ Wireless có thực sự chất lượng?

Loa bookshelf hay còn được gọi là loa kệ sách thường có thiết kế dưới dạng thùng loa nhỏ, ngắn. Loại loa này thường được đặt trên kệ sách, trên mặt bàn hoặc đặt trên giá đỡ cho thuận tiện, an toàn. Trong đó loa Bookshelf Audioengine A2+ Wireless là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Đánh giá chung loa Bookshelf Audioengine A2+ Wireless

  • Loa Bookshelf Audioengine A2+ Wireless có tổng trọng lượng khoảng 5kg với công suất 60W cho âm thanh to rõ ràng.
  • Loa Audioengine A2+ Wireless thiết kế 2 đường tiếng gồm 1 loa tweeter lụa và 1 loa woofer có màng loa được làm từ kevlar.
  • Kết nối Bluetooth 5.0 aptX cho trình phát nhạc cao cấp.

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt

Loa Bookshelf Audioengine A2+ Wireless sở hữu thiết kế nhỏ gọn với 3 tông màu đỏ, đen, trắng. Vẻ ngoài của loa được hoàn thiện tốt với lớp sơn bóng rạng ngời không tì vết. Các góc loa được thiết kế bo tròn để tạo đường nét mềm mại, thẩm mỹ, không thô cứng. Thùng loa có kiểu dáng đơn giản, vuông vắn nhưng rất chỉn chu, cao cấp. Loa phù hợp cho việc bố trí ở mọi nơi như bàn làm việc…

loa bookshelf audioengine a2+ wireless

Công suất và chất lượng âm thanh mạnh mẽ

Loa Audioengine A2+ Wireless tích hợp với class A/B có tổng công suất lên tới 60W (30W mỗi loa) cho âm thanh to, rõ ràng. Loa được thiết kế dạng 2 đường tiếng. Driver của mỗi loa gồm có 1 woofer đường kính 70mm. Nón loa được dệt từ sợi aramid siêu bền và 1 tweeter vòm lụa mềm mại kích thước 19mm.

Đặc điểm nổi bật Loa Bookshelf Audioengine A2+ Wireless

  • Loa có cấu trúc thùng hở, cổng thoát hơi (bass-reflex) dạng dải hẹp ở mặt trước, được hoàn thiện với lớp phủ veneer chất lượng cao.
  • Toàn bộ bo mạch của loa như ampli, giải mã, cho đến bộ thu tín hiệu không dây đều được đặt ở thùng loa chính (loa trái). Loa phải lúc này chỉ đóng vai trò là một loa thụ động thông thường kết nối qua dây tín hiệu.
  • Các tiếng cymbal mịn và không gắt đây là điểm nổi bật của treble dome lụa. Chất âm này phù hợp với các thể loại nhạc như pop, nhạc trữ tình, nhạc vàng….
  • Thiết kế khe thoát nhỏ hẹp ở phía trước giúp bass giữ cường độ âm tốt, nhanh và sạch. Nhờ đó âm thanh không bị các yếu điểm về âm học phòng ảnh hưởng đến chất âm.

loa bookshelf audioengine a2+ wireless

Đa dạng các kết nối với các thiết bị bên ngoài

Phía sau loa chính có cọc loa, kết nối với analog, 1 USB dac input và một nút nguồn kiêm nút điều khiển âm thanh. Hai loa sẽ được kết nối với nhau bằng dây loa đi theo trong bộ phụ kiện. Phụ kiện đi kèm bao gồm: 1 bộ nguồn rời, 1 dây 3.5mm 2 đầu audio, 1 dây loa (không gồm đầu jack).

Các phương thức kết nối đa dạng

  • Kết nối được với mọi nguồn nhạc, phù hợp cho việc sử dụng với thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc…).
  • Loa Audioengine A2+ Wireless cũng sở hữu đầy đủ các kết nối có dây kiểu truyền thống, bao gồm các đầu vào Aux (3,5mm), RCA, USB và 1 đầu ra RCA.
  • Đặc biệt, phiên bản A2+ Wireless này còn được trang bị kết nối không dây thông qua Bluetooth 5.0 aptX. Loa cho phép phát nhạc không dây chất lượng cao từ các thiết bị thông minh di động. Nhờ vậy, nó sẽ mang đến những trải nghiệm với tính linh hoạt và độ tiện dụng cao.
  • Nhiệm vụ xử lý tín hiệu số được đảm nhiệm bởi chipset Qualcomm CSR8670, có khả năng giải mã nguồn nhạc số chất lượng cao chuẩn CD (16 bit/48kHz). Loa còn có thể phát nhạc số trực tiếp từ máy tính.

loa bookshelf audioengine a2+ wireless

Tóm lại, loa Bookshelf Audioengine A2+ Wireless sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, cùng chất âm cao cấp, được xem như lựa chọn lý tưởng dành cho việc nghe nhạc. Đây chắc chắn là bộ sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!