Đánh giá tổng quan về dòng Smart Tivi Samsung 55 inch TU8100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2020, Samsung cho ra mắt dòng tivi Samsung 55 inch TU8100. Vậy chất lượng dòng tivi này thế nào? Chúng ta cùng xem nhé.

Samsung là nhãn hiệu tivi đã quá quen mắt với người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm khi được chào bán đều tạo nên cơn sốt không hề nhỏ. Trong đó, tivi Samsung 55 inch TU8100 là ví dụ điển hình. Hãy cùng khám phá điểm thú vị của sản phẩm này để hiểu tại sao khách hàng lại ưa chuộng đến thế nhé.

Tổng quan về tivi Samsung 55 inch TU 8100

Tivi Samsung 55 inch TU 8100 tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn

Tivi Samsung 55 inch TU 8100 được trang bị công nghệ hình nền Ambient Mobel. Tính năng này cho phép bạn thay đổi màn hình nền tùy thích. Bạn cũng có thể lựa chọn ghép nhiều ảnh để tạo thành một đoạn phim ngắn. Đây là thiết kế độc đáo và mới lạ mà Samsung muốn dành tặng cho khách hàng của mình.

Màn hình tivi được chế tác tinh xảo, có tính thẩm mỹ cao. Lựa chọn phong cách thiết kế thời thượng, tối ưu mọi đường nét. Nhờ vậy, sản phẩm có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,…

Tivi Samsung 55 inch TU 8100 tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn

Để tạo tính gọn gàng và trang nhã cho không gian, Samsung đưa ra giải pháp giấu dây hiệu quả. Phần dây cáp được cất gọn vào trong chân đế, nhìn qua rất khó để nhìn thấy vật cản.

Hình ảnh hiển thị sống động và sắc nét

Thực chất, dòng TU 8100 thuộc phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm lại luôn được đánh giá cao.

Khi quan sát, những dải màu rộng hiện ra trước mắt bạn nhờ công nghệ Crystal Display. Từng vật thể hiển thị rõ nét và cực chi tiết. Dù cho chất lượng hình ảnh đầu vào có kém đến đâu thì hình ảnh xuất ra vẫn được tối ưu nhất.

Độ phân giải 4K với 8,3 triệu điểm ảnh giúp tivi 4K Samsung có những khung hình sắc nét. Giờ đây, bạn không chỉ đang xem ảnh nữa mà đang hòa hợp nhiều hơn với cảnh vật thực.

Công nghệ HDR10+ tăng độ tương phản tạo độ sâu cho sự vật, cảnh quan. Sự đối lập giữa u đen sâu thẳm và trắng rực rỡ giúp độ nét hoàn hảo đến từng chi tiết. Hình ảnh trong từng khung hình đẹp, ấn tượng thu hút người xem.

Dễ dàng điều khiển và kết nối thông minh

Nhờ chiếc điều khiển One Remote Control và Smart Hub, bạn có thể tìm kiếm nội dung ưa thích dễ dàng. Các ứng dụng, game cầm tay hay chương trình truyền hình nằm gọn trong tầm mắt bạn chỉ bằng vài thao tác.

Dễ dàng điều khiển và kết nối thông minh

Bạn cũng có thể sử dụng trợ lý ảo Google để thay đổi kênh, điều chỉnh âm lượng.

Tivi Samsung 55 inch TU 8100 cho phép bạn kết nối nhiều hơn với mọi thiết bị. Theo đó, AirPlay cho phép bạn chia sẻ nội dung từ thiết bị Apple lên màn hình TV. Ngoài ra, các cổng kết nối khác cũng được thiết lập. Ví dụ như cổng USB, cổng HDMI….

Nhận định về ưu nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

Tivi Samsung 55 inch TU 8100 có thiết kế sang trọng, không viền 3 cạnh. Sản phẩm ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay như HDR10+; UHD Dimming. Công nghệ Real Game Enhancer mang đến những trải nghiệm game tuyệt vời. Nếu bạn là người yêu thích chơi game, bạn không thể bỏ qua trải nghiệm tuyệt vời này được.

Hệ điều hành Tizen OS với kho ứng dụng cực đỉnh. Chiếc điều khiển đa năng giúp thực hiện nhiều thao tác đơn giản, dễ dàng.

Nhận định về ưu nhược điểm của sản phẩm

Nhược điểm

Nhìn chung, sản phẩm khá hoàn thiện và được đánh giá ở mức khá tốt. Nhược điểm của sản phẩm nằm ở phần âm thanh. Loa thiết bị chưa thực sự mang lại âm thanh vang và trong trẻo.

Trên đây là một vài ý kiến liên quan đến tivi Samsung 55 inch TU 8100. Hy vọng nó sẽ là gợi ý tốt cho bạn khi quyết định tìm mua sản phẩm. Chúc bạn có những phút giây giải trí vui vẻ và bình yên bên gia đình nhỏ của mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!