Đánh giá tổng quan về dòng tivi Sony Android 49 inch KDL-49W800G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony Android 49 inch KDL- 49W800G với thiết kế nghệ thuật, cùng công nghệ hình ảnh, âm thanh nổi bật. Hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ cho bạn và gia đình.

Tivi Sony Android 49 inch KDL – 49W800G là một chiếc tivi thông minh với nhiều điểm đáng chú ý. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá tổng quan về dòng sản phẩm nổi bật của nhà Sony này. Nếu bạn đang có ý định mua chiếc tivi Sony Android 49 inch, bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Thiết kế sang trọng mang đậm tính nghệ thuật

Sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, thanh mảnh mang đậm chất nghệ thuật, tivi Sony Android thích hợp với mọi không gian căn phòng. Với màn hình siêu mỏng cùng chân đế được làm từ lõi kim loại. Nhìn tổng thể, dòng tivi này mang đến cảm giác cứng cáp, vững chãi cho người dùng. Mặt khác, với kích thước 49 inch, chiếc tivi Sony hoàn toàn thích hợp để trưng bày trong phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách hay văn phòng…

Tivi Sony Android 49 inch KDL - 49W800G là một chiếc tivi thông minh với nhiều điểm đáng chú ý.

Hình ảnh được hỗ trợ nhiều công nghệ cao

Để tạo nên chất lượng hình ảnh cao, chiếc tivi này được trang bị 3 công nghệ sau:

Độ phân giải Full HD – Mang đến những khung hình sắc nét

Được trang bị độ phân giải Full HD, dòng tivi Sony 49 inch KDL- 49W800G không những mang đến những khung hình sắc nét gấp 2 lần tivi HD. Mà còn giúp người xem tận hưởng được trọn vẹn, rõ nét từng khung hình nhờ sở hữu hơn 2 triệu điểm ảnh. Nhờ vậy mà chất lượng hình ảnh được tái hiện, trình chiếu trên tivi Sony 49 inch vô cùng sắc nét, hoàn hảo. Chất lượng không hề thua kém với các dòng tivi 4k hiện nay.

Công nghệ HDR10 – Chất lượng hình ảnh được tối ưu

Là một trong những công nghệ hình ảnh được các ông lớn lựa chọn để tích hợp vào các sản phẩm của mình. HDR10 hay High Dynamic Range sẽ giúp cho hình ảnh, màu sắc được tái tạo một cách chi tiết và chuẩn xác nhất. Nhờ tăng độ tương phản sáng tối và màu sắc trên cùng một khung cảnh trình chiếu. Do đó, chất lượng hình ảnh trên tivi Sony Android KDL- 49W800G được tái hiện một cách rõ ràng, chân thực đến từng chi tiết.

Công nghệ HDR10 – Chất lượng hình ảnh được tối ưu

Chuyển động mượt mà với công nghệ Motionflow XR 200Hz được tích hợp

Nhờ được tích hợp công nghệ chuyển động này, người xem sẽ được tận hưởng những khung hình chuyển động đầy ấn tượng. Motionflow XR giúp cải thiện chuyển động lên tới 200Hz. Những phân cảnh chuyển động nhanh sẽ được tái hiện rõ ràng mà không bị mờ hay nhòe. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp cho người xem nắm bắt được trọn vẹn những phân cảnh chuyển động nhanh ở các bộ phim hành động thường thấy.

Âm thanh đa chiều với công nghệ âm thanh Clear Audio+

Ngoài những công nghệ hình ảnh nổi bật được tích hợp trên chiếc tivi Sony Android 49 inch  thì công nghệ âm thanh cũng được nhà sản xuất rất chú trọng. Clear Audio+ là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ S-Force Front Surround 3D Pro và công nghệ Clear Phase. Chẳng thế mà, âm thanh trên tivi Sony KDL- 49W800G được phát ra đa chiều với độ cân bằng ấn tượng.

Nhiều tiện ích thông minh được tích hợp trên tivi Sony 49 inch

Với hệ điều hành 8.0 cùng kho ứng dụng giải trí đa dạng, người xem không những được chìm đắm trong kho giải trí khổng lồ mà còn được trải nghiệm những điều thú vị mà chiếc tivi này đem lại như:

  • Dễ dàng điều khiển bằng giọng nói thông qua chiếc remote thông minh và phần mềm Google Assistant
  • Việc điều khiển TV trên điện thoại thông minh diễn ra một cách vô cùng nhanh chóng với ứng dụng Video & TV SideView
  • Việc share màn hình điện thoại lên tivi vô cùng đơn giản với tính năng Screen Mirroring
  • Cổng kết nối đa dạng, giúp bạn thỏa mái xem các chương trình yêu thích trên tivi từ đĩa DVD hay laptop, điện thoại…

Nhiều tiện ích thông minh được tích hợp trên tivi Sony 49 inch

Trên đây là những thông tin hữu ích về chiếc tivi Sony Android 49 inch KDL- 49W800G. Hy vọng bài viết này sẽ đem lại những thông tin hữu ích cho các bạn. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi hiện đại thì đừng bỏ qua chiếc tivi này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!