Đánh giá chi tiết về chiếc tivi Android Sony 4K 49 inch KD-49X7500H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Android Sony 4K 49 inch KD-49X7500H với thiết kế sang trọng, độ phân giải 4k cùng nhiều công nghệ nổi bật được tích hợp là dòng tivi loại 49 inch bạn nên sở hữu.

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một chiếc tivi Sony 4k loại 49 inch với công nghệ hiện đại, hình ảnh sắc nét thì bài viết dưới đây xin giới thiệu đến bạn một phiên bản tivi mới của Sony ra mắt trong năm gần đây – Chiếc tivi Android Sony 4K 49 inch KD-49X7500H. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thiết kế sang trọng, viền đen tinh tế

Sở hữu phong cách thiết kế không kén người chọn, tivi Android Sony 4K 49 inch với viền đen bao quanh tinh tế cùng chân đế chữ V úp ngược, tạo cảm giác sang trọng, hiện đại. Nhìn tổng thể, chiếc tivi này không những thích hợp với mọi không gian mà còn là điểm nhấn cho gian phòng. Với kích thước 49 inch, dòng sản phẩm phù hợp trưng bày ở phòng khách, phòng ngủ, phòng sách…

tivi Sony 4k loại 49 inch với công nghệ hiện đại, hình ảnh sắc nét

Công nghệ hình ảnh hiện đại mang đến khung hình sắc nét

Chiếc tivi này được trang bị những công nghệ hình ảnh sau đây:

Hình ảnh sắc nét, dải màu rộng với độ phân giải 4k và công nghệ Triluminos Display

Không thể phủ nhận về độ sắc nét của các dòng tivi 4k mang lại, tivi Android Sony 4K KD-49X7500H cũng không ngoại lệ.  Với hơn 8,3 triệu điểm ảnh, độ sắc nét hình ảnh hiển thị trên tivi Android vô cùng vượt trội. Bên cạnh đó, với công nghệ Triluminos Display được nhà sản xuất tích hợp. Màu sắc tái hiện trên tivi Sony cuốn hút, chân thực, tự nhiên đến bất ngờ. Người xem sẽ bị đắm chìm trong từng khung hình với độ nét và màu sắc ấn tượng.

Hình ảnh, màu sắc chi tiết, rõ ràng với độ tương phản cao nhờ sự kết hợp giữa bộ xử lý X1 4k Processor và công nghệ 4k X-Reality Pro

Với sự kết hợp hài hòa giữa bộ xử lý X1 4k Processor và công nghệ xử lý 4k X-Reality Pro, chất lượng hình ảnh, màu sắc trên tivi Sony KD-49X7500H vô cùng hoàn hảo. Bộ xử lý X1 4k Processor đảm nhận chức năng giảm nhiễu và tăng cường màu sắc và độ chi tiết cho ảnh. Giúp hình ảnh, màu sắc trình chiếu chi tiết hơn, chuẩn xác hơn.

Trong khi đó, công nghệ 4k X-Reality Pro sẽ đảm nhận chức năng chuyển đổi và xử lý chất lượng đầu vào thấp thành đầu ra chất lượng chuẩn 4k. Nhờ đó mà người dùng sẽ được xem những chương trình, bộ phim yêu thích với chất lượng hình ảnh cao trên tivi Android 4k.

Hình ảnh, màu sắc chi tiết, rõ ràng với độ tương phản cao nhờ sự kết hợp giữa bộ xử lý X1 4k Processor và công nghệ 4k X-Reality Pro

Tăng cường độ tương phản với các vùng sáng tối cụ thể nhờ công nghệ HDR10

Là một hãng công nghệ nổi tiếng, Sony không ngừng nâng cấp, cải thiện chất lượng hình ảnh nên một tầm cao mới. Được tích hợp công nghệ HDR10, hình ảnh trên tivi Sony Android 49 inch sẽ có độ sâu hơn nhờ được tăng cường độ tương phản ở các vùng sáng tối cụ thể. Công nghệ này sẽ giúp vùng sáng trên ảnh được sáng hơn, vùng tối sẽ sâu hơn trên cùng một khung hình. Nhờ đó mà người xem sẽ cảm thấy hình ảnh có độ cuốn hút riêng.

Chất âm cao, trong cùng hệ thống âm thanh đa chiều với loa Bass Reflex Speaker

Sở hữu loa công suất 20W cùng công nghệ loa Bass Reflex Speaker, âm thanh trên tivi Sony Android KD-49X7500H trong trẻo với âm trầm rõ nét. Mặt khác, người dùng sẽ được tận hưởng trọn vẹn nội dung với độ lan tỏa rộng khắp nhờ hệ thống giả lập âm đa chiều từ mọi phía.

Chất âm cao, trong cùng hệ thống âm thanh đa chiều với loa Bass Reflex Speaker

Kho ứng dụng phong phú với nhiều tính năng thông minh

Với kho ứng dụng khổng lồ cùng nhiều ứng dụng được cài sẵn như: Youtube, google play, netflix…Người dùng có thể thỏa mái tận hưởng cả thế giới giải trí ngay tại ngôi nhà của mình. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể cài thêm những ứng dụng giải trí yêu thích trên tivi Sony.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin bằng giọng nói thông qua remote và google Assistant. Việc share màn hình hay điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh cũng trở lên đơn giản nhờ ứng dụng Android TV và tính năng Chromecast.

Trên đây là vài nét về chiếc tivi Android Sony 4K 49 inch KD-49X7500H. Mong rằng với những thông tin hữu ích được chia sẻ, bạn có thể có thêm nhiều sự lựa chọn cho một chiếc tivi hiện đại trong nhà mình nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!