Đánh giá chi tiết về chiếc tivi Sony Android 4K 49 inch KD-49X8500G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony Android 4k 49 inch KD – 49X8500G là dòng tivi thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sở hữu chất lượng hình ảnh, âm thanh vô cùng tuyệt vời.

Tiếp nối sự thành công của các dòng tivi thông minh trước đó, Sony tiếp tục trình làng thêm dòng tivi Sony Android 4k 49 inch KD – 49X8500G. Vậy chất lượng dòng tivi 4k KD – 49X8500G sẽ như thế nào? Chúng ta cùng khám phá chiếc tivi này ngay bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tinh giản mang phong cách hiện đại

Sở hữu thiết kế hiện đại cùng viền màn hình siêu mỏng 0,8cm, tivi Android 4k KD – 49X8500G gây thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Kiểu dáng thanh mảnh cùng chân đế vát cạnh với viền bo màu bạc ấn tượng bao quanh. Chiếc tivi Sony 4k này mang nét vẻ đẹp riêng biệt, tạo điểm nhấn mới lạ cho mọi không gian trong căn phòng.

Sở hữu thiết kế hiện đại cùng viền màn hình siêu mỏng 0,8cm, tivi Android 4k KD – 49X8500G gây thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Sở hữu độ phân giải 4k, hình ảnh sắc nét gấp 4 lần

Là một trong những hãng công nghệ không ngừng đổi mới, Sony trong những năm gần đây đã cho ra mắt hàng loạt những sản phẩm smart tivi 4k chất lượng với độ sắc nét bất ngờ. Với hơn 8,3 triệu điểm ảnh, tivi Android KD – 49X8500G sẽ mang đến những khung hình sắc nét gấp 4 lần so với các dòng tivi thông thường. Nhờ vậy mà người xem sẽ bị choáng ngợp với chất lượng hình ảnh được tái hiện trên chiếc tivi này.

Những công nghệ hình ảnh nổi bật được tích hợp trên tivi Sony Android 4k 49 inch

Là một chiếc tivi thông minh, hãng Sony cũng trang bị cho sản phẩm của mình 3 công nghệ hình ảnh đỉnh cao gồm:

Công nghệ HDR10, hình ảnh, màu sắc được tăng cường

HDR10 hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là High Dynamic Range là một trong những công nghệ được các ông lớn tích ứng nhiều trong các dòng tivi thông minh hiện nay. Công nghệ giúp cho độ tương phản và màu sắc trên tivi được tái tạo một cách chính xác nhất. Cho phép tivi Sony hiển thị rõ ràng, chi tiết từng vùng sáng, tối trên cùng một khung hình.

Công nghệ HDR10, hình ảnh, màu sắc được tăng cường

Công nghệ 4k X – Reality Pro, chất lượng hình ảnh được nâng tầm

Được trang bị công nghệ đỉnh cao này, tốc độ xử lý dữ liệu và khả năng phân tích trên chiếc Android tivi Sony 49 inch diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác. Mặt khác, đây cũng là một công nghệ hỗ trợ đắc lực  giúp cho hình ảnh được tối ưu ở mức cao nhất. Nhờ đó, người xem sẽ được  tận hưởng, trải nghiệm những khung hình hoàn hảo. Chất lượng hình ảnh mà chiếc tivi Sony này mang lại không hề thua kém khi bạn xem ngoài rạp.

Dải màu rộng với công nghệ màn hình chấm lượng tử Triluminos

Với công nghệ dải màu này, màu sắc hình ảnh được tái tạo siêu chân thực, mang đậm nét tự nhiên. Hình ảnh, màu sắc được hiển thị một cách chi tiết, rõ ràng. Người xem vì thế mà sẽ được đắm chìm trong từng hình ảnh, khung hình chuyển động trên tivi 4k 49 inch KD – 49X8500G.

Âm thanh đa chiều với công nghệ S-Force Front Surround và nhiều tính năng thông minh được tích hợp

Không chỉ hoàn hảo trong từng khung hình, đường nét mà còn hoàn hảo trong từng âm thanh, tiếng động. Đó là những gì khi nói đến chiếc tivi Sony Android 4k 49 inch này. Với công nghệ âm thanh S-Force Front Surround được tích hợp. Chất lượng âm thanh phát ra trên dòng tivi này vô cùng mượt mà, trong trẻo, rõ ràng đến từng câu thoại.

Âm thanh đa chiều với công nghệ S-Force Front Surround và nhiều tính năng thông minh được tích hợp

Ngoài sở hữu hệ điều hành Android 8.0 cùng kho ứng dụng giải trí đa dạng, tivi Sony 4k 49 inch KD – 49X8500G còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh như tìm kiếm bằng giọng nói, điều khiển tivi qua điện thoại…

Nhìn chung, chất lượng của dòng tivi Sony Android 4k 49 inch KD – 49X8500G là vô cùng tuyệt vời. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho bạn. Qua đó giúp cho bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc tivi Sony phù hợp nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!