Đánh giá tổng quan về loa Samsung HW-A650

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Samsung HW-A650 là mẫu loa được thiết kế tinh tế với nhiều tính năng vượt trội so với các dòng loa khác, sản phẩm hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian ngôi nhà của bạn.

Loa Samsung HW-A650 sở hữu cấu hình cao cấp, công nghệ hiện đại. Kích thước và trọng lượng của loa vừa vặn để lắp đặt trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Hãy cùng xem review chi tiết về loa Samsung này nhé.

Loa Samsung HW-A650 sở hữu kiểu dáng tinh tế và tông màu đen lịch lãm

Loa HW-A650 có tông màu đen ấn tượng cùng kiểu dáng thanh mảnh. Lớp màng ê căng vải màu xám mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian. Có thể thể trên kệ hoặc trên tường một cách đơn giản. Loa được hoàn thiện từ chất liệu nhựa và kim loại bền bỉ, cứng cáp, ít bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.

loa samsung a650

Công suất lớn, hệ thống âm thanh chất lượng

Loa HW-A650 có tổng công suất lên đến 430W, nâng cao chất lượng âm thanh với hệ thống loa 3.1 kênh. Tổng cộng thiết bị âm thanh này có 7 loa mang lại âm thanh mạnh mẽ vang dội, loa trung tâm tích hợp tái hiện âm thanh sắc nét trong từng đoạn hội thoại.

Bên cạnh đó, loa HW-A650 sở hữu góc nghe rộng, người dùng sẽ nhận thấy được sự khác biệt rất lớn so với loa tích hợp với TV bởi mức âm lượng to, trong, rõ.

Loa Samsung HW-A650 được tích hợp một số công nghệ tiên tiến, hiện đại

Loa HW-A650 không chỉ sở hữu âm thanh chất lượng mà còn một số công nghệ hiện đại như:

  • Loa phát ra âm thanh chuẩn 3D chân thật nhờ công nghệ Dolby Digital 5.1/DTS Virtual:X. Do đó, người dùng có thể thưởng thức được từng chất âm riêng biệt, trung thực và thoải mái xem phim, nghe nhạc.
  • Loa subwoofer có kích thước 6.5 inch kết hợp với công nghệ bass boost tăng cường âm trầm càng thêm sâu lắng, dày lực. Người dùng thưởng thức nhiều loại bass cực hay.
  • Công nghệ Surround sound expansion kiến tạo âm thanh đa chiều lan rộng nhiều hướng. Đồng thời tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm giúp tận hưởng âm nhạc thêm bay bổng, tuyệt vời.
  • Ngoài ra, bộ loa này còn được tích hợp công nghệ Adaptive Sound Lite tự động phân tích và điều chỉnh âm thanh phù hợp với từng nội dung khác nhau. Nhờ đó, những âm thanh phát ra từ loa sẽ tạo cảm giác chân thực, cuốn hút.
  • Đặc biệt, loa có khả năng tối đa hóa định dạng âm thanh rõ hơn làm giảm bớt tạp âm, với các công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số để trải nghiệm nghe sống động hơn.

loa samsung a650

Điều khiển từ xa dễ dàng

Có thể dễ dàng bật, tắt, điều chỉnh âm lượng và nhiều tính năng khác của loa thanh. Loa HW-A650 điều khiển từ xa thông qua One Remote Control với các phím bấm đơn giản, thuận tiện. Nhờ vào tính năng này, người dùng có thể dễ dàng mở các bài hát yêu thích hay và điều chỉnh âm thanh một cách tiện lợi mà không cần thay đổi vị trí của mình.

Kết nối không dây nhanh chóng tiện lợi

Loa HW-A650 được trang bị nhiều cổng kết nối như: Cổng USB, Cổng Bluetooth, Cổng Optical, Cổng HDMI…. Người dùng dễ dàng liên kết với các thiết bị điện tử thông dụng khác khi cần phát các bản nhạc ưa thích.

Hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng nhờ tích hợp bluetooth. Bạn có thể nghe nhạc, quản lý danh sách bài hát và chỉnh âm lượng từ thiết bị của mình hoặc dùng làm loa ngoài khi nhận các cuộc gọi từ điện thoại.

Khả năng kết nối đa dạng từ có dây, không dây và cả kết nối internet. Thêm vào đó, loa còn sở hữu các chế độ hoạt động đa dạng đảm bảo đáp ứng tốt nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

loa samsung a650

Nhìn chung, loa  Samsung HW-A650 là một sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội trong tầm giá từ thiết kế cho đến âm thanh chất lượng. Đây là sản phẩm có thể đáp ứng được tất cả những nhu cầu cơ bản nhất của người dùng. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!