Đánh giá tổng quan về máy làm mát không khí Boss FEAB-409-G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Boss FEAB-409-G là một chiếc quạt điều hòa được nhiều người lựa chọn khi mùa nắng nóng đến. Vậy chiếc quạt FEAB-409-G này có đặc điểm gì đặc biệt?

Máy làm mát không khí Boss FEAB-409-G là một thiết bị làm mát có doanh số bán chạy trong những năm gần đây. Thiết bị này được người dùng đánh giá cao về cả thiết kế và công suất hoạt động. Để hiểu rõ hơn về chiếc quạt điều hòa FEAB-409-G, mời bạn đọc cùng Websosanh đi theo dõi thêm những thông tin trong bài viết dưới đây.

Đánh giá về thiết kế của quạt điều hòa Boss FEAB-409-G

Quạt điều hòa không khí FEAB-409-G là một thiết bị có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Các chi tiết của quạt được tinh giản bớt. Quạt có màu trắng kết hợp màu xám nhã nhặn, phù hợp với cả các không gian nội thất sang trọng. Với kiểu dáng tinh tế của quạt, bạn có thể sử dụng quạt ở phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, văn phòng làm việc,…

Máy làm mát Boss FEAB-409-G này có vỏ được làm bằng nhựa nguyên chất ABS bền bỉ, sáng đẹp, dễ dàng lau sạch bụi bẩn trên thân máy. Dưới đế quạt còn được tích hợp thêm 4 bánh xe linh hoạt, giúp bạn thuận tiện di chuyển qua các phòng.

Quạt làm mát không khí Boss có bảng điều khiển cảm ứng. Trên đó có hiển thị rõ ràng các chức năng để thuận tiện cho người dùng tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Không chỉ thế, bạn có thể tùy chỉnh các chế độ thông qua remote điều khiển từ xa một cách dễ dàng. Ngoài ra, quạt còn có chức năng hẹn giờ tối đa lên đến 8 tiếng đồng hồ.

Dung tích bình chứa nước của quạt lớn lên đến 50 lít, tiêu tốn lượng nước 1 lít trong một giờ. Do đó, bạn có thể sử dụng quạt cả ngày mà không cần phải châm thêm nước. Ngoài ra, khi không có nước trong bình chứa, quạt sẽ có âm thanh cảnh báo để người dùng được biết. Bạn còn có thể theo dõi mực nước thông qua các vạch mức rõ nét trên quạt để châm nước đúng lúc.

Máy làm mát không khí Boss FEAB-409-G

Đánh giá về công suất, độ ồn của máy làm mát không khí Boss FEAB-409-G

Công suất 120W

Máy làm mát không khí FEAB-409-G hoạt động với công suất lớn 120W cho lưu lượng gió 1.200m3/h. Nó sẽ giúp tạo nên các luồng gió đủ mạnh để làm mát hiệu quả trong diện tích rộng 25 – 30m2. Bạn có thể sử dụng quạt ở những nơi như phòng khách lớn, phòng ngủ lớn, văn phòng làm việc, quán cà phê,…

Máy làm mát không khí Boss FEAB-409-G

Vận hành êm, độ ồn khá thấp

Quạt điều hòa không khí Boss vận hành khá êm ái với độ ồn ở mức 60dB. Khi sinh hoạt, làm việc bạn vẫn nghe thấy tiếng quạt nhưng không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Tuy nhiên, đối với những người khó ngủ, cần sự yên tĩnh thì nên cân nhắc. Bởi vì tiếng quạt vẫn có thể khiến bạn cảm thấy khó đi vào giấc ngủ.

Máy làm mát không khí với chức năng tạo ra các ion âm trong không khí tự nhiên trung hòa ảnh hưởng xấu của ion dương, đồng thời giữ sự cân bằng, khôi phục các chức năng tế bào trong cơ thể. Điều này giúp gia tăng quá trình trao đổi chất, tăng sức đề kháng, và mức độ miễn dịch của cơ thể con người.

Bên cạnh đó, quạt điều hoà Boss FEAB-409-G còn có chức năng tạo ion âm lọc các tạp chất, bụi bẩn, trong không khí. Mang đến cho gia đình bạn bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe.

Có nên mua máy làm mát Boss FEAB-409-G hay không?

Máy làm mát Boss FEAB-409-G là một thiết bị làm mát rất đáng để sở hữu. Quạt có kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế, nhã nhặn. Nó có công suất lớn phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. Hiện nay, giá bán của quạt chỉ ở mức 3.990.000 đồng. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không trước khi quyết định mua nhé.

Máy làm mát không khí Boss FEAB-409-G

Trên đây là một số thông tin cơ bản để giúp bạn hiểu rõ hơn về máy làm mát không khí Boss FEAB-409-G. Bạn hãy cẩn thận đánh giá để lựa chọn được cho mình thiết bị làm mát phù hợp cho mùa nắng nóng sắp tới nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!